Hoàng thượng nhà tôi yêu cầu 3 ý tưởng thiết kế nhà cho mèo
Cảm hứng nội thất

Hoàng thượng nhà tôi yêu cầu 3 ý tưởng thiết kế nhà cho mèo

#Phong cách thiết kế #Trang trí nội thất
  • 1. Thiết kế nhà cho mèo theo kiểu tàu không gian
  • 2. Xây dựng riêng một đế chế nhà cho mèo
  • 3. Sofa cho mèo

Hoàng thượng nhà tôi yêu cầu 3 ý tưởng thiết kế nhà cho mèo

Quá chán ngán với những chiếc đệm bình thường, “hoàng thượng” nhà tôi dạo này bắt đầu từ chối việc nằm ngủ trên những chiếc nệm cũ kỹ và xấu xí. Thay vào đó, chú ta lại có xu hướng tự thiết kế nội thất cho một chốn nghỉ ngơi mới bằng cách “tạo nét” trên chiếc sofa của tôi.

Những chiếc nệm không còn được sủng ái. Nguồn: Amazon Những chiếc nệm không còn được sủng ái. Nguồn: Amazon

Là một con sen nghiệp dư, tôi không thể nào chịu được viễn cảnh hoàng thượng năm lần bảy lượt tàn phá chiếc sofa trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì lẽ đó, một cuộc họp kín giữa tôi và hoàng thượng đã diễn ra. Kết thúc cuộc họp, điều kiện cho hiệp định hòa bình này chính là tôi phải tìm ra 3 ý tưởng thiết kế nhà cho mèo để chú ta lựa chọn.

Cào một tí thì đã làm sao? Nguồn: thedodo Cào một tí thì đã làm sao? Nguồn: thedodo

Và công cuộc tìm kiếm ý tưởng của tôi bắt đầu từ đây.

1. Thiết kế nhà cho mèo theo kiểu tàu không gian

Điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến khi chọn một thiết kế nhà cho mèo chính là nó phải mới lạ và độc đáo. Và chiếc giường ngủ theo kiểu dáng tàu không gian đã chiếm được cảm tình của tôi.

Giường ngủ con nhộng hình phi thuyền. Nguồn: yoleny Giường ngủ con nhộng hình phi thuyền. Nguồn: yoleny

Với chất liệu là gỗ tự nhiên loại tốt nhất, đi kèm với chất liệu acrylic trong suốt, chiếc giường đem đến cảm giác thoải mái, mộng mơ và thanh lịch cho chú mèo nhà bạn. Thiết kế như vậy giúp hoàng thượng có thể thoải mái nhìn ngắm giang sơn và con sen của mình.Ngoài ra, thiết kế nhà cho mèo này quá là xinh xắn để con sen có thể chụp ảnh và đem khoe khắp mọi nơi.

Chiếc giường này được thiết kế với 4 lỗ thông hơi để không khí có thể lưu thông một cách tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu cho hoàng thượng. Không gian trong chiếc phi thuyền cũng rộng rãi, đủ chỗ để mèo cưng của bạn có thể hoạt động thoải mái.

Gấp đôi sự xinh xắn. Nguồn: tehongmai Gấp đôi sự xinh xắn. Nguồn: tehongmai

Theo như thông tin giới hiệu của nhãn hàng, mẫu thiết kế nhà cho mèo này có công dụng nhiều hơn là một chiếc giường. Nó có thể hoạt động như một “ngôi nhà xanh” trong thời tiết mùa đông giá lạnh, và sẽ giữ ấm cho con cưng của bạn xuyên suốt thời gian này. Nhà sản xuất cũng lưu ý rằng chiếc giường sẽ trở nên “êm ái” hơn nếu bạn lót thêm gối hoặc nệm.

Một trong những điều tuyệt vời khác về thiết kế này là nó có đa dạng mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. Không lý nào hoàng thượng nhà bạn có thể bỏ qua một lựa chọn thiết kế nội thất xuất sắc đến như vậy.

Vẫn là giường ngủ phi thuyền, nhưng nhiều hơn. Nguồn: whiskersmagoo Vẫn là giường ngủ phi thuyền, nhưng nhiều hơn. Nguồn: whiskersmagoo

2. Xây dựng riêng một đế chế nhà cho mèo

Một lựa chọn tiếp theo cũng không kém phần xuất sắc chính là xây dựng hẳn một đế chế riêng với vô vàn tiện ích và không gian cho mèo cưng. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu khó nhằn này, bạn cũng sẽ tốn kha khá thời gian, công sức và đặc biệt là tiền bạc.

Hầu hết thời gian hoàng thượng đều bận… ngủ. Nhưng đôi khi chúng cũng muốn phiêu lưu ở những nơi chênh vênh hiểm trở chẳng hạn như trên trần nhà hoặc tủ bếp nhưng lại luôn bị con sen cấm đoán.

Do đó, việc bạn có thể làm phong phú môi trường sống của chúng và tạo không gian sống thân thiện bằng cách tạo đường cao tốc cho mèo để chúng chạy nhảy và ẩn nấp sẽ là một điều khiến chúng cực kỳ… hài lòng.

Một mẫu thiết kế nhà cho mèo đơn giản. Nguồn: yankodesign Một mẫu thiết kế nhà cho mèo đơn giản. Nguồn: yankodesign

Đây là một trong những thiết kế thân thiện với thú cưng mà bạn có thể áp dụng cho căn nhà của mình. Với một công trình hoành tráng như vậy, không chỉ một, mà hai hay ba hoàng thượng vẫn có thể nô đùa cùng nhau. Những ngôi nhà cho mèo này thường được thiết kế cực kỳ an toàn để mèo có thể tự do hoạt động mà không sợ nguy hiểm.

Gỗ là chất liệu chính để hoàn thiện một căn nhà như vậy. Chất liệu này vừa phù hợp cho mèo, vừa giúp điều hòa không khí, lại vừa phù hợp để con sen lau dọn.

Một thiết kế nhà cho mèo hoành tráng. Nguồn: Lucianne Pinheiro Một thiết kế nhà cho mèo hoành tráng. Nguồn: Lucianne Pinheiro

3. Sofa cho mèo

Công cuộc tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất nhà cho mèo tưởng chừng đơn giản, nhưng hóa ra lại không phải như vậy. Cho tới tận bây giờ, phương án đơn giản nhất để những chiếc sofa của tôi không bị tàn phá nữa, chính là “tậu” cho mèo cưng của tôi một chiếc sofa dành cho riêng “ẻm”.

Một chiếc sofa sang trọng. Nguồn: dwell Một chiếc sofa sang trọng. Nguồn: dwell

Một chiếc sofa với chất liệu nệm êm ái, kiểu sáng sang trọng sẽ chiều lòng cả tâm trí và cả cân nặng của hoàng thượng nhà tôi. Một điểm cộng nữa chính là chiếc sofa này sẽ khiến tôi không cần quá bận tâm trong việc lau dọn lông của mèo trên chiếc sofa của chính mình, bởi vì giờ đây những sợi lông ấy đã được dịch chuyển qua một nơi khác.

Nằm trên sofa tắm nắng thì còn gì tuyệt bằng. Nguồn: theapollobox Nằm trên sofa tắm nắng thì còn gì tuyệt bằng. Nguồn: theapollobox

Sofa cho mèo cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng cũng như giá thành hợp lý để con sen có thể lựa chọn được loại tốt nhất và phù hợp nhất. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức cho việc tìm kiếm những chiếc sofa này trên mạng, và có thể dành nhiều thời gian hơn cho chú mèo nhà mình.

Sau tất cả những nỗ lực tìm kiếm và tham khảo nhiều ý tưởng thiết kế, hi vọng mèo cưng nhà tôi có thể chọn lựa được một kiểu dáng nhà cho mèo hợp ý nhất. Trong trường hợp hoàng thượng đòi hỏi hẳn một căn nhà riêng, có lẽ tôi phải nhờ sự trợ giúp từ dghome để được tư vấn thiết kế và thi công một cách tốt nhất.

#Phong cách thiết kế #Trang trí nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app