Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 2)
Xu hướng thiết kế

Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 2)

Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, hãy để dghome tiếp tục bật mí với các bạn 5 tài khoản Instagram cực truyền cảm hứng về thiết kế nội thất, để bạn có thêm thật nhiều ý tưởng trang hoàng căn hộ trong mơ của mình nhé!

Mẫu thiết kế nội thất đẹp trên tài khoản Instagram. Nguồn: Instagram Mẫu thiết kế nội thất đẹp trên tài khoản Instagram. Nguồn: Instagram

6. Sara Gilbane (@saragilbaneinteriors)

Sara Gilbane là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng với lượng tương tác khủng trên tài khoản Instagram của cô. Sara đem tới nguồn cảm hứng bất tận về thiết kế căn hộ cho những người theo dõi của mình, tất cả mọi thứ từ những lời khuyên khi bắt tay vào thiết kế cho tới các yếu tố trang trí như giấy dán tường, đồ nội thất độc lạ, v…v

Thiết kế phòng ngủ với họa tiết độc đáo. Nguồn: Sara Gilbane Thiết kế phòng ngủ với họa tiết độc đáo. Nguồn: Sara Gilbane

Đặc trưng phong cách của Sara Gilbane đó là phong cách chiết trung: sự kết hợp tài tình giữa cổ điển với các yếu tố hiện đại, tạo nên tổng thể thiết kế mới mẻ và đầy thanh lịch. Các thiết kế của Sara nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ các chuyên gia của tờ Thời báo New York cũng như Elle Decor.

Thử nhấn nút theo dõi và lướt qua một vòng các bài đăng của Sara Gilbane, biết đâu bạn sẽ có thể lóe lên vài ý tưởng tuyệt vời để thiết kế căn hộ của mình trở nên độc đáo và mới mẻ hơn!

Thiết kế vận dụng tài tình các yếu tố trang trí ấn tượng. Nguồn: Sara Gilbane Thiết kế vận dụng tài tình các yếu tố trang trí ấn tượng. Nguồn: Sara Gilbane

7. Kelly Wearstler (@kellywearstler)

Kelly Wearstler là một nhà thiết kế nội thất có tầm ảnh hưởng lớn tại Los Angeles với tài khoản Instagram hơn 2 triệu người follow.

Năm 1995, cô thành lập công ty nội thất mang tên mình - Kelly Wearstler Interior Design. Công ty của cô là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế nội thất phong cách đương đại. Công ty của cô đã bao thầu rất nhiều dự án bao gồm cả hạng mục thương mại và phi thương mại.

Thiết kế phòng khách ấm áp nhưng đầy cá tính. Nguồn: Kelly Wearstler Thiết kế phòng khách ấm áp nhưng đầy cá tính. Nguồn: Kelly Wearstler

Kelly Wearstler luôn đảm bảo việc kết hợp phong cách cá nhân trong mọi tác phẩm của mình. Điều này khiến cho các công trình và dự án của cô luôn dễ dàng được nhận ra và đánh giá cao, không chỉ bởi các chuyên gia mà còn bởi những người yêu thích lĩnh vực thiết kế nội thất.

Nhiều chuyên gia cho rằng các thiết kế của cô mang lại trải nghiệm của cảm giác kích thích mà không nhà thiết kế nội thất nào có thể sánh được. Kelly luôn hào phóng chia sẻ các dự án thực tế của mình trên tài khoản Instagram và tạo cảm hứng cho không ít những người theo dõi!

Thiết kế phòng ngủ phong cách đương đại. Nguồn: Kelly Wearstler Thiết kế phòng ngủ phong cách đương đại. Nguồn: Kelly Wearstler

8. Lauren Geremia (@geremia_design)

Nếu so sánh về lượng người theo dõi, Lauren Geremia không phải là một cái tên quá nổi bật. Thế nhưng đừng để những con số này làm lu mờ khả năng và sự sáng tạo cực đỉnh của cô nàng, Lauren Geremia sở hữu rất nhiều danh mục dự án thiết kế nội thất tuyệt vời mà bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc.

Thiết kế điểm nhấn vào chi tiết trang trí. Nguồn: Lauren Geremia Thiết kế điểm nhấn vào chi tiết trang trí. Nguồn: Lauren Geremia

Lauren đã nhiều lần được giới thiệu trên trang bìa tạp chí Architecture Digest và được bình chọn trong danh sách “Những gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi” của Forbes. Lauren nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, tập trung vào việc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật tạo nên tổng thể duy mỹ trong thiết kế nội thất.

Lauren cũng có niềm đam mê bất tận đối với đồ trang trí thủ công, cô không ngần ngại chia sẻ tình yêu đặc biệt này với người theo dõi thông qua tài khoản Instagram. Hãy follow Lauren để có thêm nhiều thiết kế sáng tạo mới mẻ cho căn hộ của mình nhé!

Thiết kế phòng bếp đương đại đẹp mắt. Nguồn: Laurent Geremia Thiết kế phòng bếp đương đại đẹp mắt. Nguồn: Laurent Geremia

9. Beata Heuman (@beataheuman)

Trong một bài phỏng vấn của mình với báo chí, Beata Heuman từng chia sẻ rằng triết lý thiết kế của cô ấy rất đơn giản: cô ấy muốn khiến mỗi căn phòng do mình thiết kế đều biết hát - hát lên bài hát yêu đời, yêu cuộc sống.

Phòng khách ngập tràn ánh nắng rực rỡ. Nguồn: Beata Heuman Phòng khách ngập tràn ánh nắng rực rỡ. Nguồn: Beata Heuman

Beata lớn lên ở Thụy Điển và làm việc với một nhà thiết kế lâu đời ở London - Nicky Haslam suốt một thời gian dài trước khi cô có studio riêng của mình. Cô nổi tiếng với những thiết kế đặc trưng sáng tạo và giàu trí tưởng tượng.

Cô kết hợp phong cách “gốc gác” của quê hương Scandinavia một cách tài tình với nhiều yếu tố phá cách để tạo nên những dự án không chỉ đẹp và tiện dụng, mà còn rất được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thiết kế căn bếp đơn giản nhưng tiện dụng. Nguồn: Beata Heuman Thiết kế căn bếp đơn giản nhưng tiện dụng. Nguồn: Beata Heuman

Beata chia sẻ rất nhiều dự án thực tế cũng như các tác phẩm và xu hướng thiết kế nội thất trên tài khoản Instagram của mình. Hãy theo dõi ngay để có thêm nhiều ý tưởng cho căn hộ của bạn, nếu là một “fan cứng“ của phong cách Bắc Âu nhé!

Phòng tắm thiết kế đầy điểm nhấn. Nguồn: Beata Heuman Phòng tắm thiết kế đầy điểm nhấn. Nguồn: Beata Heuman

10. Corey Damen Jenkins (@coreydamenjenkins)

Nhà thiết kế nam hiếm hoi trong danh sách đó là Corey Damen Jenkins, một chuyên gia thiết kế có tầm ảnh hưởng tại Mỹ với thương hiệu mang tên chính mình. Anh nổi tiếng với những bản thiết kế nội thất pha trộn sống động giữa các tone màu sắc cùng hoa văn đa lớp để tạo ra tổng thể không gian đầy cảm hứng, sáng tạo và bất ngờ.

Phòng khách với họa tiết độc lạ. Nguồn: Corey Damen Jenkins Phòng khách với họa tiết độc lạ. Nguồn: Corey Damen Jenkins

Lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang cao cấp, thương hiệu thiết kế và trang trí nội thất của Corey sử dụng các vật liệu sang trọng và hợp thời trang. Corey nói: “Mục tiêu của tôi là đảm bảo rằng các dự án cho các khách hàng của tôi luôn đủ sang trọng, cổ điển và trường tồn với thời gian”.

Nếu bạn là fan của phong cách sang trọng cao cấp, hãy theo dõi ngay tài khoản Instagram của Corey và bắt trend với những xu hướng mới nhất được chia sẻ đều đặn nhé!

Thiết kế phòng ngủ sang trọng cổ điển. Nguồn: Corey Damen Jenkins Thiết kế phòng ngủ sang trọng cổ điển. Nguồn: Corey Damen Jenkins

Với 10 tài khoản instagram trong series lần này, dghome tin rằng các bạn đã có thêm hằng hà sa số những ý tưởng mới mẻ, độc đáo để bắt tay vào hành trình xây mới hay cải tạo căn hộ đầy gian nan của mình. Nhưng đừng lo, dghome luôn ở đây để đơn giản hóa mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải. Hãy theo dõi blog của chúng tôi để cập nhật thêm các kiến thức và xu hướng thiết kế nội thất mới nhất nhé!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app