Bật mí cách trang trí căn hộ cho một Valentine ấm áp
Xu hướng thiết kế

Bật mí cách trang trí căn hộ cho một Valentine ấm áp

  • 1. Trang trí một “góc hẹn hò” lãng mạn
  • 2. Trang trí phòng ngủ gây bất ngờ cho nửa kia của bạn
  • 3. Sức quyến rũ đến từ đèn và nến thơm
  • 4. Bắt kịp xu hướng với tone đỏ nóng bỏng

Bật mí cách trang trí căn hộ cho một Valentine ấm áp

Nói đến Ngày lễ tình nhân - Valentine không chỉ là nói đến những món quà đắt tiền, ngược lại đôi khi những sự chuẩn bị kín đáo và tinh tế cho một không gian lãng mạn trong chính ngôi nhà của bạn lại là một cách tuyệt vời để thể hiện cũng như hâm nóng tình cảm giữa các cặp đôi.

Hãy để dghome bật mí cho bạn cách trang trí căn hộ để bạn cùng người thương tận hưởng một ngày Valentine thật ấm áp nhé!

Trang trí căn hộ cho một Valentine ấm áp.

Nguồn: Design Cafe Trang trí căn hộ cho một Valentine ấm áp. Nguồn: Design Cafe

1. Trang trí một “góc hẹn hò” lãng mạn

Thay vì phải bon chen ra đường và các quán ăn đông đúc để có một buổi tối “lãng mạn”, tại sao lại không thảnh thơi biến căn hộ của mình trở thành chốn hẹn hò trong mơ?

Tùy theo sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn trang trí góc hò hẹn của mình tại một chiếc bàn ăn ấm cúng, cùng nhau thưởng thức bò bít tết và uống rượu vang, hoặc tại phòng khách với một chiếc chiếc sofa êm ái để tận hưởng dịch vụ xem phim tại gia và tận hưởng cảm giác được “bao cả rạp”.

Trang trí phòng bếp concept Valentine xinh xắn.

Nguồn: Sears Trang trí phòng bếp concept Valentine xinh xắn. Nguồn: Sears

Nếu có điều kiện hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể kê một bộ bàn ghế gấp ra ban công để vừa ăn tối vừa hít thở khí trời. Đặc biệt nếu bạn đang ở khu vực phía Bắc - nơi vẫn còn đang thoang thoảng âm hưởng của gió mùa, việc ăn bữa tối Valentine ấm áp ngay tại ban công chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm rất đáng thử nếu bạn muốn “đổi gió”.

Một góc ban công Valentine ấm áp.

Nguồn: House Decor Một góc ban công Valentine ấm áp. Nguồn: House Decor

2. Trang trí phòng ngủ gây bất ngờ cho nửa kia của bạn

Phòng ngủ chính là không gian mà bạn không thể không đầu tư nếu muốn có 1 ngày Valentine đáng nhớ. Bên cạnh việc đây là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình thì điều quan trọng nhất đó là việc trang trí phòng ngủ theo concept Ngày lễ tình nhân dễ hơn nhiều so với bạn tưởng tượng.

Trang trí phòng ngủ sử dụng rèm rủ.

Nguồn: Decoist Trang trí phòng ngủ sử dụng rèm rủ. Nguồn: Decoist

Không cần phải thay đổi những yếu tố khó nhằn như màu tường, màu vải phủ, v…v, bạn có thể chỉ cần gắn thêm lớp rèm trang trí phía bên trên để tạo độ rủ và cảm giác mờ ảo sexy cho cả căn phòng. Đừng quên thay mới bộ chăn ga gối đệm với một tone màu nồng cháy mà bạn yêu thích. Và boom! Toàn bộ không gian phòng ngủ đã được thay da đổi thịt.

Rải thêm chút hoa hồng kèm hộp quà trao gửi yêu thương, nửa kia của bạn hẳn sẽ chẳng thể nào kìm lòng trước sự tinh tế và chu đáo của bạn đâu!

Trang trí phòng ngủ đơn giản mà lãng mạn.

Nguồn: My Decorative Trang trí phòng ngủ đơn giản mà lãng mạn. Nguồn: My Decorative

3. Sức quyến rũ đến từ đèn và nến thơm

Bất kể bạn muốn trang trí căn hộ theo phong cách nào để tạo bất ngờ Valentine cho nửa kia, thì sắc đèn vàng ấm áp và hương nến thơm dịu dàng chắc chắn sẽ là những yếu tố không thể thiếu. Ánh đèn vàng mờ ảo thường mang đến cảm giác thư giãn, trong khi mùi nến thơm nhẹ nhàng lại có thể thúc đẩy tâm trạng tích cực sau một ngày dài mệt mỏi.

Thử thêm vào một chút sự lung linh và hương thơm dìu dịu từ nến, đảm bảo không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên xa hoa, lãng mạn không kém bất cứ một căn phòng khách sạn cao cấp nào.

Sử dụng đèn và nến thơm trong trang trí căn hộ ngày Valentine.

Nguồn: Etsy Sử dụng đèn và nến thơm trong trang trí căn hộ ngày Valentine. Nguồn: Etsy

Hiện nay có rất nhiều các workshop thủ công làm nến DIY với giá thành phải chăng, bạn sẽ không chỉ được lựa chọn mùi hương mình ưa thích mà còn có thể biến thành phẩm của mình thành một món quà xinh xắn dành tặng cho nửa kia.

Nhờ sự phát triển về mặt công nghệ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho một hệ thống đèn phù hợp trong những dịp đặc biệt của mình, bên cạnh các loại đàn bàn hoặc đèn cây thông thường. Đó là các kiểu đèn led dây với nhiều hình thù đáng yêu giúp góc trang trí của bạn thêm phần rực rỡ.

Trang trí căn hộ bằng đèn LED đa màu sắc xinh xắn.

Nguồn: Amazon Trang trí căn hộ bằng đèn LED đa màu sắc xinh xắn. Nguồn: Amazon

4. Bắt kịp xu hướng với tone đỏ nóng bỏng

Có rất nhiều người vẫn cho rằng tone hồng như hồng phấn hay hồng nhạt mới là sắc màu của sự lãng mạn. Tuy nhiên, nếu tone hồng dễ gây sến sẩm và rất khó phối màu với các sản phẩm nội thất khác thì tone đỏ không chỉ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mix & match, mà còn cho cảm giác nồng cháy sang trọng hơn rất nhiều.

Trang trí căn hộ tone hồng có phần hơi sến sẩm.

Nguồn: Enhace your palate Trang trí căn hộ tone hồng có phần hơi sến sẩm. Nguồn: Enhace your palate

Nếu tone hồng đại diện cho tình yêu còn mơ mộng hồn nhiên thì hẳn tone đỏ nói chung và các sắc màu xu hướng năm nay như đỏ tía (burgundy), đỏ cam, đỏ tím (vivid magenta) sẽ tượng trưng cho một tình yêu trưởng thành và nóng bỏng.

Trang trí căn hộ Valentine tone đỏ sang trọng.

Nguồn: Pinterest Trang trí căn hộ Valentine tone đỏ sang trọng. Nguồn: Pinterest

Trên đây là một vài bí mật mà dghome muốn bật mí để các bạn có thể bắt tay ủ mưu dần cho kế hoạch gây bất ngờ cho nửa kia của mình với một không gian trang trí căn hộ thật ấm cúng, trendy cho ngày Valentine ý nghĩa sắp tới nhé!

Hãy theo dõi chuyên mục “Blog” của dghome để cập nhật thêm thật nhiều thông tin thú vị về thiết kế nội thất cũng như các xu hướng mới nhất nha.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app