Cho mình order một thiết kế màu xanh bơ đi muộn phiền
Cảm hứng nội thất

Cho mình order một thiết kế màu xanh bơ đi muộn phiền

  • 1. Đặc điểm của thiết kế nội thất màu xanh bơ
  • 2. Cách thiết kế đồ nội thất với màu xanh bơ
  • 3. Một số mẫu thiết kế nội thất với tông xanh bơ chủ đạo mà bạn sẽ thích
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế phòng ngủ
  • Thiết kế phòng vệ sinh.

Cho mình order một thiết kế màu xanh bơ đi muộn phiền

Dự báo cảm xúc cho biết rằng bạn đang bận rộn với các cảm xúc tiêu cực và cuộc sống đầy áp lực những ngày gần đây. Để tránh tình trạng tâm tình ngày càng xuống dốc, bạn hãy thử đặt cho mình một kế hoạch hạnh phúc giản đơn để kéo lại những ngày tháng tụt mood nhé. Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giản là được nhâm nhi một ly sinh tố bơ sữa ngọt ngào trong ngôi nhà tràn ngập màu xanh.

Hãy thử trải nghiệm việc thiết kế lại ngôi nhà hay góc nhỏ của bạn theo phong cách màu xanh bơ dễ thương này nhé.

Góc nhỏ thật chill màu xanh bơ dành riêng cho bạn. Nguồn: Pinterest Góc nhỏ thật chill màu xanh bơ dành riêng cho bạn. Nguồn: Pinterest

1. Đặc điểm của thiết kế nội thất màu xanh bơ

Khoảng thời gian từ 2017 đến nay, màu xanh của bơ dường như trở nên “hot” hơn bao giờ hết và tạo thành một xu hướng thiết kế nổi bật trong cộng đồng thiết kế. Với màu sắc tươi sáng, ngọt ngào, những thiết kế xanh bơ trong thiết kế thời trang hay thiết kế nội thất dễ dàng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng và người tiêu dùng. Cùng dghome điểm qua những đặc điểm khiến màu xanh này ngày càng “hot hit”.

  • Không chói chang như màu xanh neon, màu xanh quả bơ tạo cảm giác đặc biệt cho người nhìn vì nó mang đến cảm giác dịu nhẹ, trẻ trung và dễ thương. Màu xanh bơ như một biểu tượng nuôi dưỡng tâm hồn bạn giống như cách mà thiên nhiên hình thành mọi thứ.
  • Xét về góc độ khoa học, màu xanh được tạo thành từ ánh sáng có bước sóng ngắn, và mắt người không cần phải điều chỉnh nhiều để có thể nhìn thấy những màu có bước sóng ngắn này. Do đó, việc sử dụng màu xanh trong thiết kế nội thất sẽ làm giảm mức độ căng thẳng và giúp bạn cân bằng cơ thể.

Một số nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng môi trường với ánh sáng xanh sẽ giúp người đọc tập trung hơn và tăng khả năng đọc hơn. Áp dụng tính chất này, các nhà thiết kế nội thất thường sử dụng đồ nội thất màu xanh khi thiết kế phòng làm việc.

Phòng làm việc dễ thương với thiết kế xanh bơ. Nguồn: Pinterest Phòng làm việc dễ thương với thiết kế xanh bơ. Nguồn: Pinterest
  • Ngoài ra, xét về khía cạnh phong thủy, màu xanh lá hay xanh bơ thuộc mạng mộc, đại diện cho sự thịnh vượng và tăng trưởng.

Một điều bạn có thể lưu ý là các đồ dùng màu xanh nên được sử dụng về phía Đông, Đông Nam và phía Nam của ngôi nhà để tăng năng lượng cho ngôi nhà của bạn vì đây là các khu vực thuộc mệnh Mộc và Hỏa.

Theo như quy luật tương sinh “Mộc sinh hỏa”, việc đặt những đồ vật màu xanh tại những vị trí này sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn.

  • Thêm vào đó, với thiết kế màu xanh bơ, ắt hẳn bạn sẽ rất dễ liên tưởng đến thiên nhiên xung quanh và những gì liên quan đến thiên nhiên sẽ đều tạo cho con người cảm giác khỏe mạnh và thân thiện với môi trường.
Ngôi nhà màu xanh và “chủ nhân”.

Nguồn: Ali Express Ngôi nhà màu xanh và “chủ nhân”. Nguồn: Ali Express

2. Cách thiết kế đồ nội thất với màu xanh bơ

Khi thiết kế căn hộ của mình, bạn có thể kết hợp màu xanh bơ và màu trắng cho phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc hay phòng ngủ. Đây là hai màu sắc cực kỳ hợp với nhau.

Bạn có thể chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo cho căn phòng của mình, tông màu này có thể chiếm khoảng 60% diện tích phòng và thêm vào đó màu sắc xanh bơ năng động này để làm điểm nhấn.

Sự hài hòa trong việc kết hợp đồ nội thất màu xanh và trắng.

Nguồn: Pinterest Sự hài hòa trong việc kết hợp đồ nội thất màu xanh và trắng. Nguồn: Pinterest

Ngoài ra, chúng ta cũng rất dễ bắt gặp cách phối hợp giữa màu xanh bơ và các màu sắc tông vàng. Trên bánh xe màu sắc, 2 màu sắc này đứng cạnh nhau và được xem như những màu sắc tương đương, do đó khi kết hợp những màu sắc này với nhau, ta sẽ có được sự kết hợp hài hòa và duyên dáng.

Thiết kế xanh vàng mát mắt. Nguồn: Pinterest Thiết kế xanh vàng mát mắt. Nguồn: Pinterest

3. Một số mẫu thiết kế nội thất với tông xanh bơ chủ đạo mà bạn sẽ thích

Thiết kế phòng khách

Là một trong những màu sắc hoàn hảo dành cho mùa hè, màu xanh bơ đang trở thành xu hướng trong các loại thiết kế, từ thiết kế thời trang hay đến thiết kế nội thất. Do đó, phòng khách với phong cách màu sắc của mùa hè sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Ghế sofa xanh bơ làm nổi bật phòng khách.

Nguồn: Pinterest Ghế sofa xanh bơ làm nổi bật phòng khách. Nguồn: Pinterest

Thiết kế phòng ngủ

Bằng cách kết hợp giữa màu xanh quả bơ và trắng, phòng ngủ của bạn sẽ trông nhẹ nhàng, tươi tắn và năng động hơn. Ngoài màu sắc xanh của quả bơ, bạn có thể điểm xuyến thêm một số màu xanh với sắc thái đậm hơn như màu xanh của cây cảnh để cho căn phòng thêm xanh mướt hơn.

Phòng ngủ xanh bơ trendy. Nguồn: Pinterest Phòng ngủ xanh bơ trendy. Nguồn: Pinterest

>>Xem thêm thiết kế màu xanh của dghome tại đây.

Thiết kế phòng vệ sinh.

Phòng tắm với màu xanh bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, đồng thời tạo cảm giác mát mẻ cho những ngày hè nóng bức.

Phòng vệ sinh xanh mát mùa hè. Nguồn: Pinterest Phòng vệ sinh xanh mát mùa hè. Nguồn: Pinterest
Thiết kế phòng vệ sinh tối giản với màu xanh quả bơ.

Nguồn: Pinterest Thiết kế phòng vệ sinh tối giản với màu xanh quả bơ. Nguồn: Pinterest

Cũng giống như việc các mầm non bé xinh trải qua nắng gió để sinh trưởng và lớn lên, bạn cũng hãy tạo cho mình một thiết kế xanh bơ đi muộn phiền của chính mình để phát triển hơn nhé. Sau khi tham khảo những thiết kế yêu đời trên bạn có thể lựa chọn cho mình một vài kiểu mẫu để thiết kế nội thất cho căn phòng của mình nhé.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app