Có gì trong nhà mẫu Copenhagen nội thất MOHO của dghome?
Cảm hứng nội thất

Có gì trong nhà mẫu Copenhagen nội thất MOHO của dghome?

  • 1. Nội thất MOHO trong phòng khách
  • 1.1 Set bàn trà (1.348.000 VNĐ) và set ghế sofa (10.480.000 VNĐ)
  • 1.2 Tủ kệ tivi trắng tinh khôi (~3.000.000 VNĐ)
  • 2. Khu vực bàn ăn
  • 2.1 Bộ bàn ăn bao gồm 1 bàn, 2 băng ghế, 1 ghế lẻ (8.260.000 VNĐ)
  • 2.2 Tủ trang trí siêu đáng yêu (2.990.000 VNĐ)
  • 2.3 Kệ sách kiêm vách ngăn (1.990.000 VNĐ)

Có gì trong nhà mẫu Copenhagen nội thất MOHO của dghome?

Tháng 04 này, dghome và MOHO chính thức “về chung nhà” trong chuỗi sự kiện mang tên “Trải nghiệm không gian đậm chất Bắc Âu tại căn hộ Copenhagen” - Sự kiện đánh dấu cột mốc hợp tác lần đầu tiên của hai thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cùng dghome tìm hiểu xem ở trong nhà mẫu Vinhomes Grand Park xinh xắn mang tên của thủ đô Đan Mạch -  Copenhagen có các món đồ nội thất MOHO nào thú vị, xinh xắn với mức giá siêu hạt dẻ nha!

Nguồn ảnh: dghome và Nội thất MOHO

Căn hộ Copenhagen chuẩn phong cách Scandinavian Căn hộ Copenhagen chuẩn phong cách Scandinavian

1. Nội thất MOHO trong phòng khách

Các sản phẩm nội thất trong căn hộ Copenhagen chủ yếu thuộc bộ sưu tập nội thất mang tên “VLINE”. Với kích thước phù hợp vóc dáng người Việt, VLINE mang trong mình nét đẹp đặc trưng của hồn Việt, kết hợp cùng vẻ đẹp năng động của thời đại. V” là viết tắt của từ “Việt” trong “Việt Nam”.

1.1 Set bàn trà (1.348.000 VNĐ) và set ghế sofa (10.480.000 VNĐ)

Tại căn hộ Copenhagen, chiếc bàn trà xinh xắn được ghép lại bởi 2 chiếc bàn tròn be bé xinh xinh, cùng set ghế sofa (sofa dài và ghế đôn vuông). Sofa VLINE sử dụng vải bọc sợi tổng hợp giúp kháng khuẩn, chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc, dễ dàng vệ sinh. Khung ghế được chế tác hoàn toàn từ gỗ cao su tự nhiên giúp chịu lực tốt, dẻo dai và có độ bền cao.

“Chill” trong phòng khách phong cách Scandinavian “Chill” trong phòng khách phong cách Scandinavian

1.2 Tủ kệ tivi trắng tinh khôi (~3.000.000 VNĐ)

Hài hòa với màu sắc của bộ bàn trà, tủ tivi nằm trong bộ sưu tập OSLO, được ra mắt bởi nội thất MOHO. Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo nhằm đảm bảo đúng tinh thần phong cách Scandinavian. Chiếc tủ tivi này cũng phù hợp với các gia chủ yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, đơn giản, biến không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, và quên đi hết mệt nhọc sau những ngày dài làm việc - “đường về nhà là vào tim ta”~

Tủ tivi mix 2 màu trắng và gỗ đầy nhẹ nhàng Tủ tivi mix 2 màu trắng và gỗ đầy nhẹ nhàng

2. Khu vực bàn ăn

2.1 Bộ bàn ăn bao gồm 1 bàn, 2 băng ghế, 1 ghế lẻ (8.260.000 VNĐ)

Cũng nằm trong bộ sưu tập nội thất VLINE , bộ bàn ăn này đem lại cảm giác thanh thoát cho căn phòng chính nhờ vào sự “vừa vặn” của nó. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình Việt có không gian và diện tích ngôi nhà tương đối hạn chế.

Bộ sưu tập dành riêng cho Việt Nam của Nội thất MOHO Bộ sưu tập dành riêng cho Việt Nam của Nội thất MOHO

2.2 Tủ trang trí siêu đáng yêu (2.990.000 VNĐ)

Chiếc tủ trang trí đến từ nội thất MOHO với thiết kế cute phô mai que. Được làm từ gỗ công nghiệp & gỗ cao su, tủ được gia công khá kỹ lưỡng với các mối nối nhẵn mịn, góc cạnh được mài và bo tròn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt công năng vì các cánh cửa tủ đều được thiết kế để tạo sự dễ dàng và êm ái khi đóng mở.

Có vàng bạc châu báu gì thì bỏ hết vào đây nhé bạn! Đôi khi nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất đó!

Tủ trang trí nhỏ nhắn xinh xắn Tủ trang trí nhỏ nhắn xinh xắn

2.3 Kệ sách kiêm vách ngăn (1.990.000 VNĐ)

Kệ sách thuộc bộ sưu tập OSLO của nội thất MOHO, lấy ý tưởng từ nhịp sống hiện đại, hối hả của thành phố OSLO - Na Uy. Đặc trưng của các sản phẩm từ bộ sưu tập nội thất này là những đường nét bo tròn đến hoàn hảo. Đặc biệt họa tiết hoa văn hình tròn được tận dụng một cách độc đáo và mới mẻ vào trong từng thiết kế, thổi làn gió hiện đại cho mọi không gian.

Với thiết kế ngăn kệ rộng, chịu được tải trọng lớn giúp tối ưu khả năng lưu trữ, chiếc kệ sách này còn kiêm luôn vách ngăn không gian, ngăn cách khu vực bàn ăn và khu vực ghế ngồi sofa  cực kỳ tiện lợi.

Phong cách Scandinavian với hệ trữ đồ gọn gàng Phong cách Scandinavian với hệ trữ đồ gọn gàng

Trên đây là những món đồ nội thất MOHO đặc trưng nhất cho phong cách Scandinavian hiện đang được trưng bày tại nhà mẫu Vinhomes Grand Park, mang tên Copenhagen của dghome. Tại nhà mẫu, chúng mình còn trưng bày rất nhiều những đồ dùng và vật dụng khác rất thú vị cũng đến từ thương hiệu này.

Để trải nghiệm căn phòng MOHO đậm chất Bắc Âu, đừng ngại liên hệ dghome ngay để sắp xếp lịch tham quan nhà mẫu nhé! Hiện trong lần hợp tác này, ngoài việc “check in nhà mẫu, nhận ngay quà xịn”, bạn còn có thể tham gia nhiều workshop hay ho và hoàn toàn miễn phí nữa đó!

Nhận ngay quà cực xinh ghi check in nhà mẫu Copenhagen. Nhận ngay quà cực xinh ghi check in nhà mẫu Copenhagen.

Hi vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên theo dõi blog của chúng mình để cập nhật các chương trình không kém phần thú vị sắp tới nữa nha!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app