Có gì trong nhà mẫu Tokyo nội thất MUJI của dghome?
Cảm hứng nội thất

Có gì trong nhà mẫu Tokyo nội thất MUJI của dghome?

  • 1. Nội thất MUJI trong phòng khách
  • 1.1 Bàn trà thấp gỗ sồi (2.798.000 VNĐ) và ghế sofa thư giãn (5.881.000 VNĐ)
  • 1.2 Ghế lười và vỏ bọc cotton (~3.000.000 VNĐ)
  • 2. Khu vực làm việc
  • 2.1 Ghế làm việc cùng tay vịn (4.113.000 VNĐ)
  • 2.2 Bàn học + tủ cabinet di động gỗ sồi (~11.000.000 VNĐ)
  • 3. Nội thất MUJI khu vực phòng ngủ
  • 3.1 Hệ kệ tủ inox mâm gỗ sồi (~50.000.000 VNĐ)
  • 3.2 Nệm lò xo cùng bọc nệm cotton xịn xò (~20.000.000 VNĐ)

Có gì trong nhà mẫu Tokyo nội thất MUJI của dghome?

Tin vui cho các fan cứng của MUJI và những ai đang theo đuổi phong cách tối giản cho không gian sống của mình tại Vinhomes Grand Park: MUJI chính thức “ghé nhà chung đôi” với dghome từ tháng 12 này! Khỏi phải đi đâu xa xôi, giờ đây, bạn sẽ có thể trải nghiệm các sản phẩm nội thất và gia dụng từ MUJI – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ Nhật Bản.

Cùng dghome tìm hiểu xem ở trong căn hộ chuẩn phong cách tối giản này, có các món đồ nội thất MUJI nào nổi bật, là sản phẩm best seller, xứng đáng có nhiều người yêu (và sử dụng) nhé!

Nguồn ảnh: dghome và website MUJI Vietnam

Sống nhà chuẩn MUJI cùng dghome Sống nhà chuẩn MUJI cùng dghome

1. Nội thất MUJI trong phòng khách

1.1 Bàn trà thấp gỗ sồi (2.798.000 VNĐ) và ghế sofa thư giãn (5.881.000 VNĐ)

“Thiết kế tối giản, chất lượng tối đa” là kim chỉ nam của các sản phẩm MUJI, không ngoài tiêu chí này, bàn trà gỗ sồi và ghế sofa thư giãn đều được  thiết kế theo chuẩn phong cách minimalism.

Với chất lượng vượt trội cùng chất liệu sợi bông tự nhiên và kích thước “siêu to khổng lồ”, ghế sofa thư giãn của MUJI luôn nằm trong danh sách đồ nội thất bán chạy nhất của nhãn hàng này.

“Chill” trong phòng khách phong cách tối giản “Chill” trong phòng khách phong cách tối giản

1.2 Ghế lười và vỏ bọc cotton (~3.000.000 VNĐ)

Ghế lười của MUJI có gì khác so với  với các loại ghế lười cơ bản thông thường mà giá thành lại cao hơn nhiều đến vậy? Đây hẳn là câu hỏi thường trực của rất nhiều khách hàng khi tới lựa chọn đồ nội thất MUJI. Câu trả lời dành cho bạn sẽ là, chất lượng và trải nghiệm khi sử dụng có thể sẽ khác nhau rất nhiều đấy nhé!

Ghế lười phong cách tối giản “cân” mọi dáng ngồi Ghế lười phong cách tối giản “cân” mọi dáng ngồi

Bên trong ghế lười có chứa các hạt mịn, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cũng như dễ dàng biến dạng thành các kiểu khác nhau tùy thuộc vào cách ngồi của bạn mà không gây đau nhức cơ thể. Vỏ gối của MUJI cũng được may từ loại vải dệt kim cải tiến nên rất bền và chắc chắn, ít khi co giãn.

Hạt mịn bên trong gối “ghế lười” Hạt mịn bên trong gối “ghế lười”

2. Khu vực làm việc

2.1 Ghế làm việc cùng tay vịn (4.113.000 VNĐ)

Nhỏ nhưng có võ là lời mô tả chính xác cho món đồ nội thất MUJI này. Không cồng kềnh như những chiếc ghế gaming khổng lồ, ghế làm việc của MUJI nhỏ nhắn, xinh xắn, và vẫn đảm bảo độ êm cũng như độ ngả lưng khi bạn ngồi lâu làm việc.

Ngồi lâu làm việc vẫn ổn nhé! Ngồi lâu làm việc vẫn ổn nhé!

2.2 Bàn học + tủ cabinet di động gỗ sồi (~11.000.000 VNĐ)

Đây là kiểu tủ và bàn học  có kiểu dáng khá đơn giản, có thể bạn sẽ giật mình với cái giá gần 11 triệu đồng, vì hoàn toàn có thể mua ở ngoài thị trường chỉ với nửa giá. Tuy nhiên, chất lượng của hệ bàn và tủ này hoàn toàn “không đùa được đâu” nhé!

Sản phẩm được gia công khá kỹ lưỡng với các mối nối nhẵn mịn, góc cạnh được mài, và đặc biệt là vô cùng chắc chắn, êm ái khi bạn mở ngăn bàn.

Hệ bàn và tủ gỗ sồi phong cách tối giản Hệ bàn và tủ gỗ sồi phong cách tối giản

3. Nội thất MUJI khu vực phòng ngủ

3.1 Hệ kệ tủ inox mâm gỗ sồi (~50.000.000 VNĐ)

Sống tối giản nhưng cần phải có 1 túi tiền rủng rỉnh, hệ kệ tủ này đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân của mình.

Với nhà mẫu Tokyo, chúng mình lắp ráp đầy đủ các mâm gỗ sồi lên hệ inox để tối ưu hóa việc trữ đồ. Bạn hoàn toàn có thể chỉ mua 1 chiếc khung inox cùng 1-2 mâm gỗ sồi là đủ, nếu đồ đạc trong nhà không quá nhiều. Điều này sẽ giúp tiết kiệm kha khá túi tiền của bạn.

Phong cách minimalism với hệ kệ trữ đồ gọn gàng Phong cách minimalism với hệ kệ trữ đồ gọn gàng

3.2 Nệm lò xo cùng bọc nệm cotton xịn xò (~20.000.000 VNĐ)

Một cách biểu hiện cho việc yêu bản thân là đầu tư mạnh tay vào những thứ phục vụ cho giấc ngủ và không gian riêng của mình.

Chiếc nệm này được cấu tạo từ rất nhiều lò xo loại túi độc lập, bọc riêng lẻ trong vải không dệt, và mỗi cuộn dây hoạt động độc lập với độ cứng tối ưu phù hợp với tư thế ngủ. Với chiếc nệm thuộc phân khúc khá cao cấp này, hẳn bạn sẽ luôn được ngủ ngon và có những giấc mộng đẹp!

Nệm lò xo túi độc lập độc đáo của MUJI Nệm lò xo túi độc lập độc đáo của MUJI

Trên đây là những món đồ nội thất MUJI đặc trưng nhất cho phong cách tối giản hiện đang được trưng bày tại nhà mẫu Tokyo của dghome trong khuôn khổ chương trình “Sống nhà chuẩn MUJI cùng dghome”. Tại nhà mẫu, chúng mình còn trưng bày rất nhiều những đồ dùng và vật dụng khác rất thú vị cũng đến từ thương hiệu này.

Nếu muốn trải nghiệm căn phòng MUJI, đừng ngại liên hệ dghome ngay để sắp xếp lịch tham quan nhà mẫu nhé! Hi vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên theo dõi blog của chúng mình để cập nhật các chương trình không kém phần hay ho sắp tới nữa nha!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app