Phong cách thiết kế nội thất cho 12 cung hoàng đạo: Nhóm cung khí
Cảm hứng nội thất

Phong cách thiết kế nội thất cho 12 cung hoàng đạo: Nhóm cung khí

  • Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Bảo Bình (20/1-18/2)
  • Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Song Tử (21/5- 20/6)
  • Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Phong cách thiết kế nội thất cho 12 cung hoàng đạo: Nhóm cung khí

Cùng dghome tiếp tục khám phá series “thiết kế nội thất dành cho 12 cung hoàng đạo” với nhóm cung thứ hai là cung khí bao gồm: Thiên Bình, Bảo Bình & Song Tử.

Nếu là bạn thuộc một trong những cung hoàng đạo trên, cùng xem phong cách thiết kế nội thất nào là phù hợp nhất dành riêng cho bạn và căn hộ trong mơ của mình nha!

Nhóm cung khí - Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử. Nguồn: Khoedepplus Nhóm cung khí - Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử. Nguồn: Khoedepplus

Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình trong nhóm cung khí của 12 cung hoàng đạo thường bị mê hoặc bởi bất cứ điều gì khác biệt, bất thường. Bảo Bình là những “kẻ nổi loạn”, khao khát tự do, mong muốn được thể hiện cái tôi độc đáo của mình một cách trọn vẹn, và rất quan tâm đến môi trường sống của mình.

Bảo Bình là cung hoàng đạo sẽ rất thích hợp với xu hướng kết hợp giữa phong cách chiết trung và các vật trang trí tự nhiên trong thiết kế nội thất.

Phong cách thiết kế nội thất chiết trung không tuân theo những “luật lệ” quen thuộc mà pha trộn, kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, khoa trương nhưng lại khiêm tốn!

Phong cách chiết trung tự do, phóng khoáng.

Nguồn: Architecture Digest Phong cách chiết trung tự do, phóng khoáng. Nguồn: Architecture Digest

Một Bảo Bình có thể bày trí những đồ vật nghệ thuật, vui nhộn, thậm chí kỳ quặc thường được tìm thấy trong nhà. Nói một cách đơn giản hơn, phong cách hiện đại này hoàn toàn phù hợp để thể hiện cái tôi của Bảo Bình.

Màu cho cung này là xanh nước biển, xanh xám,.... Phòng khách được bài trí các vật dụng đặc biệt, kết hợp với vài yếu tố tự nhiên như cây cảnh,... Đường nét trang trí với các mẫu cách tân, màu sắc tươi sáng sẽ rất có khả năng được Bảo Bình ưu ái.

Phong cách chiết trung: Đông Tây kết hợp.

Nguồn: Fb Peter Vu Phong cách chiết trung: Đông Tây kết hợp. Nguồn: Fb Peter Vu

Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Song Tử (21/5- 20/6)

Song Tử là những con người khá dễ tính, có khả năng giao tiếp tốt và luôn kiếm tìm những điều mới mẻ. Vì vậy, trong nhà của Song Tử luôn nên có một không gian chung dành riêng cho việc tụ tập và giao lưu.

Hãy chọn cho khu vực này một chiếc ghế dài lớn và thoải mái, có nhiều ghế bành hoặc vài chiếc ghế lười dễ thương và một chiếc bàn tròn cho các trò chơi board game hoặc ăn uống, tiệc tùng với bạn bè và gia đình.

Không gian “tụ tập” gợi ý cho nhà của Song Tử. Nguồn: Chloedominik Không gian “tụ tập” gợi ý cho nhà của Song Tử. Nguồn: Chloedominik

Đại diện của chòm sao Song Tử trong nhóm cung khí là một cặp song sinh, và những người thuộc cung này thường có hai mặt rất trái ngược trong tính cách, sở thích.

Khá tương đồng với Bảo Bình, phong cách thiết kế nội thất chiết trung hiện đại cũng rất phù hợp với những mặt trái ngược trong tính cách của Song Tử. Ngôi nhà phù hợp nhất với Song Tử sẽ là nơi mang lại cảm giác thoải mái, kết hợp các yếu tố đối lập và thân thiện với cuộc sống gia đình.

Phong cách thiết kế nội thất chiết trung hiện đại. Nguồn: Onekindesign Phong cách thiết kế nội thất chiết trung hiện đại. Nguồn: Onekindesign

Ngoài ra, sự kết hợp hai phong cách trang trí như retro và boho, hoặc phong cách Bắc Âu (Scandinavian) và phong cách California cũng có thể là những phong cách mà Song Tử rất yêu thích.

Khi xứ Bắc Âu gặp “bờ biển California”. Nguồn: My Scandinavian Home Khi xứ Bắc Âu gặp “bờ biển California”. Nguồn: My Scandinavian Home

Màu sắc càng lạ thì càng có nhiều khả năng được tìm thấy trong ngôi nhà của Song Tử. Từ màu cam nổi bật đến màu hồng đậm hoặc màu vàng nắng, Song Tử là cung hoàng đạo thích sự khác biệt và táo bạo khi bàn đến trang trí nội thất.

Mọi thứ trong ngôi nhà của Song Tử phải trông thật khác biệt, sáng tạo nhưng cũng trang nhã và đắt tiền. Song Tử khá thích gây ấn tượng với mọi người, vì vậy đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy rất nhiều món đồ dễ thương và bắt mắt trong ngôi nhà của họ.

Gam màu nổi bật và đồ trang trí ấn tượng. Nguồn: Den Garden Gam màu nổi bật và đồ trang trí ấn tượng. Nguồn: Den Garden

Phong cách thiết kế nội thất cho Cung Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình là cung hoàng đạo luôn hướng tới sự hòa thuận trong các mối quan hệ và có cái nhìn vô cùng độc đáo, mới mẻ về mọi việc và yêu thích nghệ thuật.

Trong phong cách thiết kế nội thất nhà ở, Cung Thiên bình thích mang cái đẹp, nghệ thuật và văn hóa được tính toán, suy nghĩ kỹ càng vào ngôi nhà. Họ luôn mong muốn không gian sống của mình tràn đầy năng lượng, sự thoải mái và cả nghệ thuật.

Thiên bình hướng đến không gian sống rộng rãi, sáng sủa, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Họ sẽ có xu hướng sử dụng chất liệu nội thất bằng vải satin, trang trí bằng cây xanh và đèn treo tường để làm nổi bật ngôi nhà.

Không gian sang trọng của căn hộ Tân Cổ Điển.

Nguồn: dghome Không gian sang trọng của căn hộ Tân Cổ Điển. Nguồn: dghome

Là một người yêu nghệ thuật, thích tìm hiểu về văn hóa thì sách sẽ không thể thiếu trong thiết kế nhà ở.

Thiên Bình thích dùng kệ, tủ sách treo tường để trưng bày những cuốn sách yêu thích, những đồ vật văn hóa được mang về sau mỗi chuyến đi du lịch, hay những bức ảnh đẹp. Tất cả những điều đó giúp căn nhà trở nên độc đáo, tinh tế hơn rất nhiều.

Kệ sách không thể thiếu trong nhà của Thiên Bình.

Nguồn: dghome Kệ sách không thể thiếu trong nhà của Thiên Bình. Nguồn: dghome

Thiên bình rất thích những gam màu nhẹ nhàng như xanh, trắng để ngôi nhà sạch - sáng - xinh xắn.

Thiên Bình được xem như vệ nữ của thần sắc đẹp, là tuýp người của truyền thống pha chút hiện đại, nên phòng bếp của Thiên bình càng được nghiên cứu cẩn thận, đẹp đẽ.

Phù hợp nhất với Thiên Bình là phong cách nhà bếp kiểu Tân cổ điển, tạo cảm giác an tâm, chú trọng sự cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch, tiện nghi cho người sử dụng.

Không gian bếp tiện nghi trong căn hộ Tân Cổ Điển. Nguồn: dghome Không gian bếp tiện nghi trong căn hộ Tân Cổ Điển. Nguồn: dghome

Mỗi cung hoàng đạo sẽ không chỉ có cố định một xu hướng sở thích thiết kế nội thất, mà còn có rất nhiều những phong cách khác có thể được khám phá trong cùng một “vũ trụ” bên trong bạn.

Bạn đã tìm được phong cách thiết kế nội thất “đúng đạo” cho riêng mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập 7 phong cách nội thất đặc trưng của dghome, để kiếm thêm cảm hứng nội thất đúng điệu cho căn hộ của bạn nha!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app