Top 3 địa điểm tổ chức các sự kiện mới nhất tại Vinhomes Grand Park
Cảm hứng nội thất

Top 3 địa điểm tổ chức các sự kiện mới nhất tại Vinhomes Grand Park

  • 1. Sự kiện mới nhất tại cửa hàng trải nghiệm dghome (S6.03)
  • 2. Sự kiện mới nhất tại cửa hàng trải nghiệm “Nội thất Moho” (S5.02)
  • 3. Workshop tại quán cafe “Tiệm nhà An”

Top 3 địa điểm tổ chức các sự kiện mới nhất tại Vinhomes Grand Park

Khu vực quận 9 (cũ) thường được cho là khu vực khá xa trung tâm và không có nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Tuy nhiên, Vinhomes Grand Park với hình ảnh một khu đô thị hiện đại đang dần chứng tỏ điều ngược lại. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang có mặt ở những khu vực sầm uất nhất tại TP.HCM như quận 1 hay quận 3.

Ngoài những cảnh quan và tiện ích tại đại đô thị này, bạn còn có thể tham gia những hoạt động cuối tuần vui nhộn tại các workshop, sự kiện thường được tổ chức bởi các cửa hàng ở đây, và hầu hết đều miễn phí. Cùng dghome điểm qua các sự kiện mới nhất qua bài viết sau nhé!

Các workshop thủ công thú vị tại Vinhomes Grand Park. Nguồn: dghome Các workshop thủ công thú vị tại Vinhomes Grand Park. Nguồn: dghome

1. Sự kiện mới nhất tại cửa hàng trải nghiệm dghome (S6.03)

dghome là nền tảng số ứng dụng công nghệ tiên tiến, đem đến một giải pháp thiết kế và thi công nội thất trọn gói, dễ dàng và minh bạch dành riêng cho cư dân Vinhomes Grand Park, được phát triển bởi tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản.

Nguồn ảnh: website dghome

Cửa hàng trải nghiệm dghome tại Vinhomes Grand Park Cửa hàng trải nghiệm dghome tại Vinhomes Grand Park

Chúng mình thường tổ chức những sự kiện hoàn toàn miễn phí cho cư dân sinh sống tại đây, với các chủ đề đa dạng, thay đổi hàng tháng. Các workshop đã được tổ chức bao gồm những workshop làm đồ thủ công như làm nến thơm, làm lót ly mosaic, cắm hoa…

Event bó hoa 20/10 cho các cư dân hết sức xinh đẹp Event bó hoa 20/10 cho các cư dân hết sức xinh đẹp

Không chỉ tạo nên sân chơi cuối tuần đầy thú vị, chúng mình còn hợp tác với những đơn vị uy tín như MUJI, Toòng Teng Studio, Quala… để mang tới những sự kiện “nhỏ xinh” với chất lượng chuyên nghiệp nhất cho các cư dân.

Workshop mosaic tổ chức cùng MUJI và Toongteng ceramic Workshop mosaic tổ chức cùng MUJI và Toongteng ceramic

Sắp tới, trong khuôn khổ hợp tác giữa dghome x MUJI, chúng mình sẽ tổ chức sự kiện mới nhất mang tên “Gọn nhà, Gọn cả âu lo”. Với chương trình talk show của các chuyên gia MUJI đến từ Nhật Bản. Thương mời quý cư dân Vinhomes Grand Park cùng tham gia. Và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí nhé!

Workshop kết hợp giữa dghome và MUJI Workshop kết hợp giữa dghome và MUJI

2. Sự kiện mới nhất tại cửa hàng trải nghiệm “Nội thất Moho” (S5.02)

Moho là cửa hàng nội thất mang phong cách Bắc Âu, có showroom tại Vinhomes Grand Park. Tuy không phải là một đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi sự kiện, nhưng vào dịp Giáng Sinh 2022, Moho cũng đã tổ chức thành công buổi workshop đầu tiên với chủ đề vẽ tranh Acrylic “Chiếc tất Giáng Sinh” vô cùng ấm áp.

Nguồn ảnh: website Nội thất Moho

Workshop vẽ tranh Acrylic miễn phí Workshop vẽ tranh Acrylic miễn phí

Ngoài ra, là một thương hiệu hướng đến sự phát triển bền vững, Moho cũng thường tổ chức những đợt đổi pin lấy quà: “Đến trạm thu pin – Thực hành sống xanh” nhằm khuyến khích khách hàng thu thập những viên pin cũ không còn sử dụng đến để đổi lấy những món quà xinh xắn, thân thiện với môi trường.

“Thực hành sống xanh” với trạm thu pin của Moho “Thực hành sống xanh” với trạm thu pin của Moho

Cùng với chiến lược phát triển, Moho dự định sẽ còn tổ chức nhiều buổi workshop cuối tuần miễn phí cho cư dân Vinhomes Grand Park trong năm 2023, vì thế đừng quên theo dõi Fanpage “Nội thất Moho” để cập nhật các thông tin sự kiện mới nhất nhé!

3. Workshop tại quán cafe “Tiệm nhà An”

Tiệm nhà An là một quán cafe có bánh, có trà, và được chăm chút như một ngôi nhà - nơi tình yêu và hạnh phúc bình dị được dịu dàng lan tỏa tại Vinhomes Grand Park. Ngoài menu cafe - đồ ăn ngon lành, được đầu tư chăm chút, “Tiệm nhà An” còn thường xuyên tổ chức những buổi workshop cuối tuần dành cho các cư dân.

Nguồn ảnh: Facebook “Tiệm nhà An”

“Tiệm nhà An” rất đầu tư về thiết kế nội thất “Tiệm nhà An” rất đầu tư về thiết kế nội thất

Trong các sự kiện mới nhất, ngoài workshop offline tiếng Anh nhằm tạo điều kiện để tất cả mọi người được giao lưu và rèn luyện tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, các workshop khác như vẽ tranh, làm bánh, làm nước hoa… đều sẽ thu một khoản phí từ 200.000 - 350.000 VNĐ. Với đa dạng các chủ đề, bao gồm những sự kiện phù hợp cho cả gia đình.

Các sự kiện đa dạng tại tiệm trong năm 2022 Các sự kiện đa dạng tại tiệm trong năm 2022

Nếu một ngày cuối tuần tại Vinhomes Grand Park, bạn vẫn đang suy nghĩ nên đi đâu, làm gì; thì có thể tham khảo hầu hết các workshop miễn phí tại 3 địa điểm kể trên nhé! Đừng quên theo dõi website và fanpage dghome để cập nhật các thông tin sự kiện mới nhất mới và hấp dẫn nhất, dành riêng cho cư dân thân thương của chúng mình nha.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app