Top 5 địa điểm tổ chức workshop TP.HCM về sống xanh và chữa lành cực thú vị
Cảm hứng nội thất

Top 5 địa điểm tổ chức workshop TP.HCM về sống xanh và chữa lành cực thú vị

#Thiết kế nội thất #Workshop
  • 1. Workshop thêu tay từ May Corner
  • 2. Workshop tranh rêu từ Dế Garden
  • 3. Workshop Jesmonite từ Tiệm Nửa Thước
  • 4. Workshop làm gốm từ Bopbi House
  • 5. Workshop trồng cây vẽ chậu từ dghome & MOHO

Xanh mát và yên bình có lẽ hai điều chúng ta cần nhất ở Sài Gòn vào những đợt thời tiết khó chịu trong nhất trong năm: Mùa nóng… hỏng tâm hồn.

Vậy làm gì cho quên đi cái nóng lẫn thể chất lẫn tinh thần này ta? Cùng dghome điểm qua 5 địa điểm tổ chức workshop TP.HCM cực thú vị, với những chủ đề có thể đem đến cho bạn một chút bình yên và tươi mát cho tâm hồn giữa cái hối hả và nóng nực của Sài Gòn nha.

Bắt đầu thôi!

TP.HCM - Nơi hội tụ của các workshop về sống xanh & chữa lành - Nguồn: dghome TP.HCM - Nơi hội tụ của các workshop về sống xanh & chữa lành - Nguồn: dghome

1. Workshop thêu tay từ May Corner

Thêu tay là một trong những loại hình workshop thủ công được nhiều người quan tâm nhất tại TP.HCM. Đây là một hoạt động giúp bạn tăng khả năng tập trung và "sống chậm" lại, nhường chỗ cho những điều thảnh thơi nhỏ bé trong thời gian rảnh của mình.

May Corner là một điểm tổ chức workshop thêu tay rất có tiếng và thành công tại TP.HCM. Tại đây, nếu không phải là những người thuần thục và có kiến thức về thêu thùa may vá, bạn vẫn có thể tự tay tạo nên những sản phẩm thêu độc đáo dành tặng bản thân hay bạn bè.

Sản phẩm thêu tay trên mũ vành tại May Corner - Nguồn: May Corner Sản phẩm thêu tay trên mũ vành tại May Corner - Nguồn: May Corner

Workshop thêu tay tại May Corner thường kéo dài từ 2 - 2,5 tiếng. Bạn sẽ được làm quen từ những mũi thêu cơ bản đến nâng cao và vận dụng nó để tạo nên những hình trang trí dễ thương như: hoa, lá, con vật,... trên túi.

Workshop thủ công về thêu tại May Corner dành cho đa dạng lứa tuổi - Nguồn: May Corner Workshop thủ công về thêu tại May Corner dành cho đa dạng lứa tuổi - Nguồn: May Corner
  • Phí tham gia: 250.000 đồng/người
  • Thời gian mở cửa: T4,5,6,7,CN hàng tuần từ 9h đến 11h30. Riêng CN có suất buổi chiều từ 13h đến 15h30
  • Địa chỉ: Infact Coffee - 28 Đinh Tiên Hoàng, quận 1
  • Facebook: https://www.facebook.com/littlemaycorner

2. Workshop tranh rêu từ Dế Garden

Nếu là một người yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật, mong muốn tìm về bên trong mình với những hoạt động thanh lành, tái tạo năng lượng mới từ mảng xanh tự nhiên, thì Workshop tranh rêu tại Dế Garden là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Khác với những loại workshop vẽ tranh thông thường, workshop tranh rêu được Dế Garden tạo ra với chủ đề “Tạo tác rêu rừng mưa”, tại đây bạn có thể dùng chính đôi tay của mình để tạo cảm nhận độ mịn mát của rêu rừng, sự sần sùi của đá núi và sự xanh mát của cỏ cây, và tận dụng nguồn năng lượng xanh này để “nạp pin” cho tâm hồn.

Bức tranh từ rêu và đá độc đáo -  Nguồn: Dế Garden Bức tranh từ rêu và đá độc đáo -  Nguồn: Dế Garden

Ngoài tranh rêu, Dế Garden còn có rất nhiều loại workshop chữa lành và cây xanh phong phú khác như workshop Kokedama (Một loại hình bonsai hình cầu tối giản tại Nhật Bản), workshop đập chậu, workshop rêu và đá,...

Workshop chữa lành chủ đề về cây xanh tại Dế Garden - Nguồn: Dế Garden Workshop chữa lành chủ đề về cây xanh tại Dế Garden - Nguồn: Dế Garden
  • Phí tham gia: 350k/người
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần từ 8h30 - 12h30; 14h - 20h. Riêng T7 - CN mở đến 20h30
  • Địa chỉ: 53/104 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/DeGarden.PlantWorkshop

3. Workshop Jesmonite từ Tiệm Nửa Thước

Gần đây, chất liệu Jesmonite rất được ưa chuộng trong các loại hình workshop thủ công tại TP.HCM.

Jesmonite là một chất liệu mới toanh được cấu tạo thạch cao acrylic, chất độn và nhựa acrylic, có thể thay thế cho xi măng và resin. Đây cũng là một chất liệu được yêu thích dùng cho các workshop chủ đề sống xanh nhờ tính thân thiện với môi trường, không hề độc hại.

Lót ly làm từ chất liệu Jesmonite - Nguồn: Tiệm Nửa Thước Lót ly làm từ chất liệu Jesmonite - Nguồn: Tiệm Nửa Thước

Tiệm Nửa Thước gần như là một trong những đơn vị đầu tiên tổ chức các chuỗi workshop chuyên về Jesmonite. Hiện tại Tiệm Nửa Thước có 3 loại workshop phổ biến: Workshop làm lót ly, làm khay trang sức và làm cốc đựng đa năng. Tất cả đều tạo ra từ chất liệu Jesmonite.

Workshop về Jesmonite được rất nhiều tổ chức cá nhân yêu thích - Nguồn: Tiệm Nửa Thước Workshop về Jesmonite được rất nhiều tổ chức cá nhân yêu thích - Nguồn: Tiệm Nửa Thước
  • Phí tham gia: 399k - 420k/người
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần từ 15h - 17h
  • Địa chỉ: Lầu 1, 159 Hoàng Diệu , P9,  Quận 4, HCMC
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemnuathuoc

4. Workshop làm gốm từ Bopbi House

Là người mê mẩn những ý tưởng độc đáo, mong muốn hiện thực hóa ý tưởng và kết nối với những cái tôi nghệ thuật khác? Là người tìm kiếm những phút thảnh thơi để quên đi âu lo muộn phiền?

Cùng thử trải nghiệm ngay và liền workshop làm gốm tại Bopbi House nha! Đây cũng là một địa chỉ khá quen thuộc với các tín đồ workshop thủ công nói riêng cũng như các bạn thường theo dõi các workshop TP.HCM nói chung.

Workshop làm gốm rất được ưa chuộng tại TP.HCM - Nguồn: Bopbi House Workshop làm gốm rất được ưa chuộng tại TP.HCM - Nguồn: Bopbi House

Với thông điệp "Nhào căng thẳng, nặn bình yên", workshop làm gốm tại Bopbi House cũng là một dạng workshop chữa lành cực hiệu quả, giúp bạn học cách “bình tâm” và tập trung vào từng động tác nặn, xoay, chuyển bên cạnh trải nghiệm kỹ thuật nặn gốm bằng tay dành cho người mới bắt đầu.

Chắc chắn đây sẽ là nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm thân thiện, gần gũi, cổ điển nhưng vẫn tôn vinh sự hiện đại trong tinh thần sáng tạo.

Tự tay tạo tác nên tác phẩm gốm của riêng bạn - Tự tay tạo tác nên tác phẩm gốm của riêng bạn -
  • Phí tham gia: 450k/người
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2 đến CN hàng tuần từ 9h - 18h. Riêng T6, T7, CN mở cửa từ 9h - 21h.
  • Địa chỉ: 6C Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Facebook: https://www.facebook.com/gomsaigon

5. Workshop trồng cây vẽ chậu từ dghome & MOHO

Nếu đã xem gần hết danh sách mà vẫn chưa thực sự chọn được cho mình một địa điểm tổ chức workshop tại TP.HCM ưng ý, thì thử xem “trùm cuối” của danh sách này có thể giúp bạn chốt hạ không nha: Workshop trồng cây xanh và vẽ chậu hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Hoạt động vẽ chậu trồng cây ý nghĩa -  Nguồn: dghome Hoạt động vẽ chậu trồng cây ý nghĩa -  Nguồn: dghome

Tháng 6/2023 này, dghome sẽ kết hợp với thương hiệu nội thất MOHO tổ chức workshop thứ hai mang tên “Họa sĩ trồng cây”, nhằm tạo cho người tham dự một khoảng không gian thư thái và trải nghiệm vui vẻ cùng gia đình vào cuối tuần, đồng thời thể hiện tinh thần của cả hai thương hiệu: Luôn hướng lối sống xanh và thân thiện với môi trường.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình hợp tác lần đầu tiên giữa hai thương hiệu, khởi đầu ở căn hộ mẫu phong cách Bắc Âu tại khu dân cư Vinhomes Grand Park.

Tại workshop trồng cây vẽ chậu lần này, bạn sẽ được tự tay vẽ, trang trí những chậu cây xanh xinh xắn, và được phát trong tay những mầm cây và dụng cụ cần thiết để trồng nên một chậu cây xanh hoàn chỉnh từ A - Z.

Chậu cây được vẽ cùng cây xanh xinh xắn -  Nguồn: Mèo Béo Workshop Chậu cây được vẽ cùng cây xanh xinh xắn -  Nguồn: Mèo Béo Workshop

Dù là các đơn vị thuộc mảng công nghệ và dịch vụ trong ngành thiết kế và thi công nội thất, dghome vẫn thường xuyên tổ chức các workshop vẽ tranh, thủ công, phong cách sống, nhằm gia tăng sự phong phú và trải nghiệm sống-vui chơi-làm việc cho khách hàng.

Theo dõi ngay fanpage của dghome để cập nhật nhanh nhất những sự kiện thú vị và miễn phí sắp tới nha!

Hy vọng với 5 gợi ý trên, dghome mong rằng bạn sẽ có thêm lựa chọn cho những ngày cuối tuần thảnh thơi và thư giãn, cho dù là một mình, hãy ở bên cạnh những người thân yêu.

>>Tham khảo thêm bài viết “5 workshop DIY làm đồ nội thất trang trí thú vị tại Sài Gòn

>>Xem thêm dịch vụ từ dghome: Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Grand Park trọn gói đẹp và tiện nghi

Tiếp tục đón đọc các bài viết thú vị trên Blog nội thất của dghome nha!

#Thiết kế nội thất #Workshop
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app