Trải nghiệm tại MUJI HOTEL - khách sạn phong cách tối giản “chất hơn nước cất”
Cảm hứng nội thất

Trải nghiệm tại MUJI HOTEL - khách sạn phong cách tối giản “chất hơn nước cất”

  • 1. Thiết kế phong cách tối giản
  • 2. Trải nghiệm sản phẩm MUJI từ đầu tới chân
  • 3. Những bữa ăn mang hương vị nguyên bản chất lượng

Trải nghiệm tại MUJI HOTEL - khách sạn phong cách tối giản “chất hơn nước cất”

Được mệnh danh là “Thiên đường của những người theo lối sống tối giản”, khách sạn MUJI với tinh thần đậm phong cách tối giản là nơi bạn có thể tận hưởng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu minimalism nổi tiếng Nhật Bản này đã mở 3 chi nhánh khách sạn mang tên chính mình tại 3 địa điểm tấp nập, sôi động tại châu Á: Ginza (Tokyo, Nhật Bản), Bắc Kinh & Thâm Quyến (Trung Quốc). Hãy cùng dghome tìm hiểu xem chuỗi khách sạn này có gì đặc biệt qua bài viết sau đây nhé.

Khách sạn MUJI.Nguồn ảnh bài viết: Fan page MUJI HOTEL Khách sạn MUJI.Nguồn ảnh bài viết: Fan page MUJI HOTEL

1. Thiết kế phong cách tối giản

Khách sạn nằm trong hệ thống “khu phức hợp” trên các khu tấp nập nhộn nhịp nhất của các thành phố lớn tại châu Á. Những khu phức hợp này bao gồm cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, phòng gym, tiệm bánh mì, nhà sách… tất cả đều cộp mác thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường với những người theo lối sống tối giản”.

Trang trí phong cách tối giản với chủ đề đa dạng theo mùa Trang trí phong cách tối giản với chủ đề đa dạng theo mùa

Các thiết kế chung của 3 chi nhánh khách sạn đều là tối giản, tinh tế, hiện đại, và đầy ấm áp. Tùy thuộc vào diện tích, các layout của khách sạn được biến hóa đa dạng, với diện tích rộng, layout sẽ được bố trí thoải mái “thẳng cánh cò bay”, còn tại những khu “tấc đất tấc vàng” như Ginza, thì layout nhỏ gọn hơn, tuy nhiên không gian vẫn được đảm bảo không quá bức bí.

Layout phòng đa dạng từ rộng rãi… Layout phòng đa dạng từ rộng rãi…
… cho tới phòng nhỏ xinh tại Ginza … cho tới phòng nhỏ xinh tại Ginza

Bảng màu được sử dụng là tông màu gỗ nâu trầm “earth tone” đúng chuẩn “bảng màu trung tính” của thương hiệu. Nếu thích tông màu này bạn có thể tham khảo các cách phối màu trung tính để không bị nhàm chán của dghome nhé.

Phòng khách sạn với phong cách tối giản Phòng khách sạn với phong cách tối giản

Với thiết kế giường ngủ cạnh các ổ cắm sạc âm tường và nệm drap giường best-seller của mình, khách sạn MUJI đã chứng tỏ các phòng của mình tuy tối giản nhưng không hề đem lại sự bất tiện cho người sử dụng. Trái lại, độ đáp ứng công nghệ hiện đại của các căn phòng là rất cao.

Phòng ngủ với giường êm ái Phòng ngủ với giường êm ái

Nhà tắm và toilet thì khỏi phải bàn, MUJI hotel mang vào đây một chiếc bồn tắm màu gỗ cực kỳ Nhật Bản, kết hợp với tông xám hiện đại. Hết một ngày làm việc hay du lịch bận rộn, bạn có thể ngâm bồn và “enjoy cái moment này”.

Thiết kế nhà tắm minimalism với bồn tắm Nhật Thiết kế nhà tắm minimalism với bồn tắm Nhật

Với khu vực chung như nhà hàng tại sảnh nơi ăn uống, bảng màu trung tính “nâu, xám, trắng” cũng được áp dụng, không hề đi ra khỏi khuôn khổ sản phẩm MUJI và vẫn làm nổi bật sự tinh tế nguyên bản của thương hiệu này.

Khu vực ăn uống đơn giản, ấm áp Khu vực ăn uống đơn giản, ấm áp

2. Trải nghiệm sản phẩm MUJI từ đầu tới chân

Nội thất, vật dụng bày biện trong khách sạn MUJI cũng đều là sản phẩm của nhãn hiệu này, điều này cũng là một bước đi hết sức thông minh, để bất cứ ai ở đây cũng có thể được trải nghiệm sản phẩm của mình.

Khi đặt phòng tại đây, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng gì về việc quên hay thiếu đồ. Nhãn hàng này chuẩn bị tất cả mọi thứ mà bạn có thể cần tới, từ đồ dùng vệ sinh, tới đồ ngủ, máy kẹp tóc, kim chỉ, bấm móng tay…

Những món đồ dùng khác trong phòng khách sạn Những món đồ dùng khác trong phòng khách sạn

Tất cả những món đồ này đều là sản phẩm bày bán tại cửa hàng. Nếu là một fan của thương hiệu phong cách tối giản này, bạn hoàn toàn có thể thử bất kỳ sản phẩm nào trong phòng và quyết định xem liệu mình có thích nó không, sau đó mới quyết định đi thẳng xuống cửa hàng bên dưới để “xài tiền”.

Máy kẹp tóc cùng các vật dụng khác Máy kẹp tóc cùng các vật dụng khác

Thậm chí khách sạn MUJI còn chu đáo tới mức khi check in, bạn sẽ được hỏi mùi tinh dầu yêu thích để đem lên phòng và sử dụng với máy xông tinh dầu đã được chuẩn bị sẵn trước.

Máy xông tinh dầu với mùi hương bạn yêu thích Máy xông tinh dầu với mùi hương bạn yêu thích

Phòng hút thuốc kèm với máy bán hàng tự động cũng được chuẩn bị tại khách sạn tại khu vực chung. Khi thèm đồ ăn vặt nửa đêm bạn có thể xuống đây mua với giá cả hợp lý, không cần phải bước ra khỏi tòa nhà. Đồ ăn thức uống trong máy, tất nhiên rồi, cũng đều là của nhãn hàng này.

Máy bán đồ tự động ngập sản phẩm MUJI Máy bán đồ tự động ngập sản phẩm MUJI

Với khu vực ăn sáng buffet, với bất kỳ món ăn gì bạn đều có thể kiểm tra liệu nó là sản phẩm gì, mình có mua được ở cửa hàng của MUJI hay không, và tham khảo gói hàng mẫu để ngay cạnh.

Menu buffet sáng với sản phẩm MUJI Menu buffet sáng với sản phẩm MUJI

3. Những bữa ăn mang hương vị nguyên bản chất lượng

MUJI Diner là một trong những nhà hàng bên trong khách sạn. Với mục tiêu mang đến các bữa ăn ngon, bổ dưỡng, giữ nguyên hương vị nguyên bản cho thực khách. Không chỉ những bữa ăn Nhật, khi tới đây bạn có thể được ăn rất nhiều món ăn trên toàn thế giới.

Các món ăn tại đây hoàn toàn không có chất bảo quản và hạn chế tối đa các chất phụ gia. Nhà hàng này cũng đảm bảo luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ nhất với nhà cung cấp để có thể luôn mua được nguyên vật liệu cho các món ăn, dù trong mùa cao điểm nhất.

MUJI Diner phục vụ những món ăn ngon lành, bổ dưỡng MUJI Diner phục vụ những món ăn ngon lành, bổ dưỡng

Khi tới khách sạn của nhãn hàng tại Ginza, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn truyền thống Nhật Bản cực kỳ hấp dẫn như cá hồi nướng ăn với cơm nóng và canh miso, hay những món nước như udon, mì soba…

Suất ăn với những món truyền thống Suất ăn với những món truyền thống

Không hề thua kém bất kỳ nhà hàng nào bên ngoài, khi ở tại khách sạn minimalism này, bạn sẽ tận hưởng bữa ăn chất lượng Nhật Bản với hương vị đầy đủ nhất.

Không thích món khô bạn có thể chọn món nước nhé Không thích món khô bạn có thể chọn món nước nhé

Tại khách sạn MUJI Bắc Kinh, vào mùa hè bạn có thể gọi những món kem với hương vị cực kỳ đặc trưng cho vùng Hokkaido của Nhật. Như vậy, kể cả khi đi Trung Quốc, bạn vẫn có thể nếm thử hương vị mùa hè Nhật bản đó nha.

Kem Hokkaido với đầy đủ hương vị tại MUJI hotel BEIJING Kem Hokkaido với đầy đủ hương vị tại MUJI hotel BEIJING

Đã có đồ ăn thì không thể nào thiếu được thức uống. Các vị trà “best seller” được chuẩn bị trong những chai dễ thương nhất để phục vụ thực khách.

Trà Nhật Bản cộp mác MUJI HOTEL Trà Nhật Bản cộp mác MUJI HOTEL

Với giá phòng từ 150$ đến 350$ một đêm, giá này được đánh giá là khá hợp lý cho mặt bằng chung các khách sạn tại Nhật Bản. Còn với các fan hâm mộ nhãn hàng này, đây hẳn nhiên là cái giá siêu hời để trải nghiệm những đêm du lịch tràn đầy tinh thần phong cách tối giản của thương hiệu.

Khách sạn sẽ không thay đổi giá cho dù là ngày thường hay ngày lễ, mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch. Cùng 1 căn phòng sẽ luôn ở mức giá cố định cho bất kỳ ai và vào bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể đặt phòng với hệ thống giá đơn giản đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của MUJI, còn ngần ngại gì mà không thử lựa chọn khách sạn này làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch tới Nhật Bản hay Trung Quốc của mình. Nếu ở tại TPHCM mà vẫn muốn trải nghiệm không gian sống mang đậm tinh thần của thương hiệu này, hãy tới căn hộ Tokyo của dghome để tham quan và cảm nhận nhé!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app