4 gợi ý trang trí nội thất mùa giáng sinh
Cảm hứng nội thất

4 gợi ý trang trí nội thất mùa giáng sinh

  • 1. Trang trí nội thất mùa giáng sinh theo 3 tông màu đặc trưng
  • 2. Trang trí nội thất mùa giáng sinh cho những cánh cửa
  • 3. Trang trí nội thất mùa giáng sinh cho phòng khách
  • Cây thông Noel
  • Hộp quà và đồ trang trí nhỏ xinh
  • 4. Trang trí cho phòng bếp

4 gợi ý trang trí nội thất mùa giáng sinh

Sau những ngày tựu trường tháng 9, những ngày lễ và các kỳ nghỉ, thì đã sắp tới thời điểm của những cây thông Noel, những món quà cùng không khí rộn ràng khắp phố phường. Để hòa cùng không khí những ngày Giáng sinh se lạnh, chắc chắn chúng ta không thể thiếu được phần trang trí giáng sinh cho ngôi nhà của mình vào một dịp lễ lớn như vậy.

Hãy cùng dghome điểm mặt 4 ý tưởng trang trí nội thất mùa giáng sinh cho dịp lễ này nhé.

Trang trí giáng sinh đơn giản, ấm áp. Nguồn: Mydomaine Trang trí giáng sinh đơn giản, ấm áp. Nguồn: Mydomaine

1. Trang trí nội thất mùa giáng sinh theo 3 tông màu đặc trưng

Ba tông màu chắc chắn không thể thiếu trong những ngày lễ của tháng 12 hàng năm chính là màu xanh, màu đỏ và màu trắng. Đây chính là những tông màu tạo nên không khí khi mùa Noel về, do đó, việc sử dụng ba tông màu này để trang trí Noel cho căn nhà của bạn sẽ cực kỳ phù hợp.

Những tông màu đặc trưng mùa Noel. Nguồn: ColorPalettes Những tông màu đặc trưng mùa Noel. Nguồn: ColorPalettes

Màu trắng sẽ cho bạn những liên tưởng tới tuyết, màu xanh sẽ là màu của những cây thông Noel và màu đỏ là màu của ông già Noel. Những tông màu này sẽ thổi một làn gió mới vào ngôi nhà của bạn và làm cho ngôi nhà có cảm giác bừng sáng hơn.

Trang trí giáng sinh theo tông màu trắng. Nguồn: Freepik Trang trí giáng sinh theo tông màu trắng. Nguồn: Freepik

Bạn có thể sử dụng quy tắc 60-30-10 cho ba màu sắc này để trang hoàng cho những căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Có thể sử dụng tông màu trắng chủ đạo và dùng sắc xanh làm tông màu thứ cấp, đồng thời dùng màu đỏ để làm điểm nhấn.

Sử dụng màu sắc khi trang trí nội thất mùa giáng sinh. Nguồn: Lilybug Design Sử dụng màu sắc khi trang trí nội thất mùa giáng sinh. Nguồn: Lilybug Design

2. Trang trí nội thất mùa giáng sinh cho những cánh cửa

Cửa là khu vực đầu tiên mà chúng ta thấy trước khi bước vào nhà, do đó một chiếc cửa được trang trí đẹp sẽ gây ấn tượng mạnh đối với những người đi ngang qua. Đối với dịp lễ Noel này, bạn hãy thử sử dụng những chiếc vòng trang trí Noel để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình nhé.

Trang trí cửa đơn giản nhưng ấn tượng. Nguồn: mydomaine Trang trí cửa đơn giản nhưng ấn tượng. Nguồn: mydomaine

Về những loại vòng trang trí này, có rất nhiều lựa chọn cho bạn, như những vòng cây nguyệt quế đơn giản hay những vòng cây xanh được trang hoàng bởi đèn, chuông, ruy băng và những đồ trang trí nhỏ xinh khác.

Đa dạng các loại vòng nguyệt quế. Nguồn: Decorilla Đa dạng các loại vòng nguyệt quế. Nguồn: Decorilla

Nếu thích đơn giản hơn, bạn vẫn có thể trang trí cho phần cửa của nhà mình bằng cách treo những chiếc chuông bé xinh, lấp lánh. Một gợi ý nữa để trang trí Noel cho cánh cửa nhà bạn chính là treo những chùm đèn led nhỏ xung quanh cửa để tăng sự sáng chói cho ngôi nhà.

Ngôi nhà trở nên lấp lánh hơn khi về đêm. Nguồn: Elledecor Ngôi nhà trở nên lấp lánh hơn khi về đêm. Nguồn: Elledecor

3. Trang trí nội thất mùa giáng sinh cho phòng khách

Sau khi trang trí cho cánh cửa của nhà mình, phòng khách nên là khu vực tiếp theo được trang trí. Vì khu vực phòng khách khá rộng, bạn có thể trang trí nhiều đồ vật để thể hiện tinh thần của ngày lễ. Một số đồ vật cần có trong dịp Noel như cây thông, những món quà và những đồ trang trí Noel dành riêng cho dịp Giáng sinh này.

Phòng khách theo không khí Giáng sinh. Nguồn: Outbox Phòng khách theo không khí Giáng sinh. Nguồn: Outbox

Cây thông Noel

Cây thông với màu sắc xanh đặc trưng sẽ làm cho phòng khách của bạn có không khí Noel hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn cây thông thật hoặc cây thông nhựa để trang trí giáng sinh cho phòng khách của mình. Tuy nhiên, đối với cây thông thật, ngoài việc giá tiền đắt, bạn nên lưu ý rằng việc chăm sóc và quét dọn cũng sẽ khá cực nhọc đấy.

Phải chăm sóc kỹ để giữ độ tươi của cây thông thật. Nguồn: accuweather Phải chăm sóc kỹ để giữ độ tươi của cây thông thật. Nguồn: accuweather

Bạn có thể trang trí cây thông với những quả châu đầy màu sắc, bằng đèn led, bông tuyết và những sợi dây kim tuyến sặc sỡ. Tuy nhiên, khi trang trí cây thông, không nên trang trí quá nhiều đồ decor vì dễ mang tới cảm giác lộn xộn và không đẹp mắt. Xu hướng ngày nay là càng đơn giản thì lại càng ấn tượng.

Trang trí cây thông Noel đơn giản, ấn tượng. Nguồn: Findinglovely & Maison Trang trí cây thông Noel đơn giản, ấn tượng. Nguồn: Findinglovely & Maison

Hộp quà và đồ trang trí nhỏ xinh

Chắc chắn không thể nào thiếu những món quà trong dịp lễ sum họp này được. Bạn có thể sử dụng những món quà này như vật trang trí Noel và đặt chúng ngay dưới cây thông trong phòng khách để tạo hiệu ứng trang trí mùa Giáng sinh. Cũng sẽ rất hay ho nếu bạn treo thêm những chiếc tất lên cây thông để nhận quà từ ông già Noel.

Những chiếc tất xinh xắn nhiều màu sắc. Nguồn: amazon Những chiếc tất xinh xắn nhiều màu sắc. Nguồn: amazon

Đã có trang trí về mặt hình ảnh thì cũng nên decor thêm một số vật có mùi hương dễ chịu. Bạn có thể sử dụng các lọ nến thơm với hình dạng và bao bì phù hợp với mùa lễ hội này. Sẽ rất tuyệt khi không gian phòng khách được thắp sáng bởi những ngọn nến nhỏ và ấm áp như vậy.

Nến thơm mùa Noel. Nguồn: Blueaugustine & Heylilahey Nến thơm mùa Noel. Nguồn: Blueaugustine & Heylilahey

Ngoài nến thì bạn có thể tham khảo thêm một số đồ trang trí giáng sinh như gối sofa với tông màu Noel hay những bức tượng nhỏ màu trắng, hay thậm chí là những lọ bánh kẹo đầy màu sắc vui tươi của những ngày cuối năm.

Đồ trang trí xinh xắn. Nguồn: Woodsandivory & Littleglassjar Đồ trang trí xinh xắn. Nguồn: Woodsandivory & Littleglassjar

4. Trang trí cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi mọi người quây quần và chia sẻ thời gian ấm áp cùng nhau trong dịp lễ này. Do đó, một căn bếp được bao quanh bởi những đồ vật dễ thương và mang đậm tinh thần Noel sẽ khiến bạn vui cả ngày.

Phòng bếp xinh xắn mùa Noel. Nguồn: Elledecor Phòng bếp xinh xắn mùa Noel. Nguồn: Elledecor

Để trang trí nội thất mùa giáng sinh cho phòng bếp hợp phong cách ngày lễ, bạn có thể chuẩn bị khăn trải bàn mang màu sắc Noel, những set đồ muỗng dĩa với hình ảnh cây thông hay món quà,... Đây là một cách trang trí quen thuộc và khá dễ làm.

Trang trí bàn ăn cho mùa Noel. Nguồn: Sweetwoodcreativeco & Esty Trang trí bàn ăn cho mùa Noel. Nguồn: Sweetwoodcreativeco & Esty

Còn nếu chịu chơi hơn, bạn có thể sơn lại hoặc cải tạo căn bếp theo phong cách Giáng sinh hoặc là sử dụng các tấm decal để dán trang trí cho căn bếp của mình.

Decor bếp theo tông màu trắng. Nguồn: Allisajacobs & Esty Decor bếp theo tông màu trắng. Nguồn: Allisajacobs & Esty

Lễ Noel ngày càng đến gần rồi, còn chờ đợi gì nữa mà không chuẩn bị sắm sửa, trang trí nội thất mùa giáng sinh cho căn nhà của bạn theo bốn gợi ý trên nào. Nếu hiện tại bạn đang sở hữu một căn nhà tại Vinhomes Grand Park nhưng vẫn chưa làm đồ nội thất, thì đừng chần chừ liên hệ dghome để có được những tư vấn để kịp hoàn thiện nội thất cho căn hộ của mình trước mùa Noel nhé.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app