4 ý tưởng thiết kế phòng thay đồ (walk-in closet) xịn xò từ fashionista
Xu hướng thiết kế

4 ý tưởng thiết kế phòng thay đồ (walk-in closet) xịn xò từ fashionista

  • 1. Phòng thay đồ của các fashionista nước ngoài
  • 1.1. Maeve Reilly
  • 1.2. Paris Hilton
  • 2. Phòng thay đồ của các fashionista Việt Nam
  • 2.1. Ngọc Trinh
  • 2.2. Quỳnh Anh Shyn

4 ý tưởng thiết kế phòng thay đồ (walk-in closet) xịn xò từ fashionista

Walk-in closet dịch tiếng Việt là phòng thay đồ, nhưng nó không chỉ là phòng thay đồ mà còn là không gian của sở thích, là ước mơ của bất kỳ cô gái chàng trai nào đam mê thời trang.

Khi có một căn hộ riêng, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể trích ra 1 ít không gian để lên ý tưởng thiết kế cho góc riêng diệu kỳ này. Hãy cùng dghome khám phá các ý tưởng cho “phòng thay đồ” của riêng bạn với bài viết dưới đây nhé!

Phòng thay đồ với tủ nhiều ngăn thật gọn gàng.

Nguồn: therichest Phòng thay đồ với tủ nhiều ngăn thật gọn gàng. Nguồn: therichest

1. Phòng thay đồ của các fashionista nước ngoài

1.1. Maeve Reilly

Maeve Reilly là 1 stylist nổi tiếng Hollywood. Khách hàng của cô bao gồm những ngôi sao lớn như Hailey Bieber hay Megan Fox- những người phụ nữ “được chụp hình nhiều nhất hành tinh”.

Reilly có một vẻ đẹp tinh tế sắc sảo, kết hợp hoàn hảo giữa tomboy và sự sang trọng. Điều này cũng được thể hiện khi Reilly kết hợp một cách thành thạo với sở thích phong cách cá nhân cho khách hàng của mình.

Maeve có vẻ đẹp sắc sảo Hollywood. Nguồn: Fashionista Maeve có vẻ đẹp sắc sảo Hollywood. Nguồn: Fashionista

Background với thời trang hết sức sâu sắc nên không lạ khi cô nàng có một căn nhà tràn ngập “thời trang”, với phòng thay đồ có thể được tìm thấy bất cứ đâu, từ phòng khách, phòng bếp, cho tới phòng ngủ.

Phòng thay đồ ngay trong phòng khách.

Nguồn: interiorsmagazine Phòng thay đồ ngay trong phòng khách. Nguồn: interiorsmagazine

Cô nàng cũng có phòng trưng bày giày dép với rất nhiều màu sắc và một tấm gương lớn, ngoài ra còn có rất nhiều ghế để ngồi thư giãn, ngoài việc ngồi thử giày hẳn còn là nơi ngồi thư giãn ngắm những đôi giày xinh đẹp của mình.

Diện tích phòng thay đồ siêu rộng. Nguồn: closetphile Diện tích phòng thay đồ siêu rộng. Nguồn: closetphile

1.2. Paris Hilton

Paris Hilton là thiên kim tiểu thư đời thực tại Mỹ. Cô là cháu gái của Conrad Hilton, ông chủ chuỗi khách sạn và resort Hilton nổi tiếng toàn cầu. Sinh ra trong gia đình giàu có, cô luôn nổi tiếng là một trong những người đẹp cuồng mua sắm cộng với tài chính rủng rỉnh.

Búp bê đời thực trong phòng thay đồ của mình. Nguồn: bculinarylab.com Búp bê đời thực trong phòng thay đồ của mình. Nguồn: bculinarylab.com

Paris Hilton luôn mạnh tay để "tậu" về những món hàng hiệu đắt giá. Căn biệt thự ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) của cô chẳng khác gì những gian hàng thời trang đầy ắp váy áo, giày dép, phụ kiện.

Đây là nhà hay là shopping mall? Nguồn: thelastfashionbibble Đây là nhà hay là shopping mall? Nguồn: thelastfashionbibble

Giày cao gót cũng là một niềm đam mê “nghiện không cần ngại” của cô nàng, khi dành ra một góc lớn trong phòng thay đồ để trưng bày những đôi giày “hàng hiệu”.

Paris Hilton với tủ giày khổng lồ của mình. Nguồn: extraTV Paris Hilton với tủ giày khổng lồ của mình. Nguồn: extraTV

Không chỉ người bình thường, mà ngay cả các ngôi sao khác như Emma Watson vào phòng thay đồ của Paris Hilton cũng “hết cả hồn” vì độ giàu có của cô nàng.

“Tiền nhiều để làm gì”. Nguồn: cheatsheet “Tiền nhiều để làm gì”. Nguồn: cheatsheet

2. Phòng thay đồ của các fashionista Việt Nam

2.1. Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y luôn là cái tên không thể không nhắc tới khi nói về thời trang hay hàng hiệu với rất nhiều clip đập hộp nổi rần rần trên mạng xã hội. Và tất nhiên, phòng thay đồ của cô nàng cũng cực kỳ được đầu tư chăm chút, để chứa hết toàn bộ số đồ cô nàng đã “đập hộp”.

Ngọc Trinh với sở thích unbox hàng hiệu. Nguồn: Youtube Ngọc Trinh với sở thích unbox hàng hiệu. Nguồn: Youtube

Thường trong clip đập hộp của mình, Ngọc Trinh luôn làm choáng váng các fan với giá trị của các món đồ hàng hiệu như túi xách hay giày dép. Phòng thay đồ của cô nàng cũng dành một diện tích lớn cho các em túi hàng hiệu cực kỳ xinh đẹp.

Mỗi em một ngăn, không chen lấn nha. Nguồn: soha Mỗi em một ngăn, không chen lấn nha. Nguồn: soha

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình nói chung và phòng thay đồ nói riêng, Ngọc Trinh nói rằng: “ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng "ngoài cứng trong mềm", tức bên ngoài phải cứng cáp, đồ sộ nhưng bên trong phải bài trí mềm mại, nữ tính với những tông màu hồng và trắng mà cô yêu thích nhất!”

Bên ngoài căn biệt thự của Ngọc Trinh. Nguồn: saigonvillas Bên ngoài căn biệt thự của Ngọc Trinh. Nguồn: saigonvillas

2.2. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một cô nàng IT (IT girl - những cô gái vàng trong làng thời trang - có sức ảnh hưởng lớn) nổi tiếng với style thời trang độc đáo. Cô cũng đã từng chia sẻ thiết kế căn hộ penhouse màu hồng xinh xắn của mình với phòng thay đồ khá rộng trong không gian phòng ngủ master.

Quỳnh Anh Shyn với phòng thay đồ trong mơ. Nguồn: happynest Quỳnh Anh Shyn với phòng thay đồ trong mơ. Nguồn: happynest

Với nghề nghiệp là một influencer hàng đầu Việt Nam, hẳn bạn cũng không ngạc nhiên khi cô nàng có số lượng quần áo khổng lồ phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày của mình. Tủ đồ với cửa kính là một lựa chọn không tồi, giúp Quỳnh Anh Shyn quan sát được hết thiết kế màu sắc của quần áo, sẵn sàng phối đồ cho bất kỳ sự kiện nào.

Phòng thay đồ với hệ tủ quần áo và bàn trang điểm. Nguồn: Happynest Phòng thay đồ với hệ tủ quần áo và bàn trang điểm. Nguồn: Happynest

Ngoài ra, vì yêu cầu công việc, bàn make-up của cô nàng cũng có rất nhiều đồ trang điểm và một tấm gương lớn với ánh sáng phù hợp. Đây hẳn là một khu vực trong mơ của bất kỳ cô gái nào rồi.

Bàn trang điểm với gương to tiện lợi. Nguồn: Happynest Bàn trang điểm với gương to tiện lợi. Nguồn: Happynest

Với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ nhắn như Vinhomes Grand Park, bạn vẫn có thể tích hợp phòng thay đồ trong phòng ngủ của mình với các ý tưởng thiết kế đập thông bỏ đi 1 toilet trong phòng ngủ master.

Phòng ngủ với thiết kế kết hợp phòng thay đồ. Nguồn: dghome Phòng ngủ với thiết kế kết hợp phòng thay đồ. Nguồn: dghome

Nếu không thích hệ tủ kín, bạn có thể lựa chọn hệ tủ mở với các ngăn thông thoáng giúp dễ dàng quan sát các món đồ được xếp trên tủ.

Phòng thay đồ hệ tủ mở trong căn hộ Copenhagen. Nguồn: dghome Phòng thay đồ hệ tủ mở trong căn hộ Copenhagen. Nguồn: dghome

Hi vọng với những nội dung đã chia sẻ ở trên, bạn có thể chọn lựa được ý tưởng thiết kế cho phòng thay đồ trong căn hộ của mình. Nếu vẫn còn phân vân và cần sự tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ dghome ngay nhé!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app