5 tips thiết kế phòng tắm xua tan muộn phiền cho những người chưa lớn
Cảm hứng nội thất

5 tips thiết kế phòng tắm xua tan muộn phiền cho những người chưa lớn

  • 1. Thiết kế phòng tắm với gương đèn led dễ thương
  • 2. Thiết kế phòng tắm cửa hình gấu
  • 3. Thiết kế phòng tắm với hộc tủ hình gấu
  • 4. Thiết kế phòng tắm với màu sắc dễ thương
  • 5. Thiết kế phòng tắm theo phong cách hoạt hình

5 tips thiết kế phòng tắm xua tan muộn phiền cho những người chưa lớn

“I guess Peter Pan was right

Growing up's a waste of time”

Giữa cuộc đời buồn chán và đầy muộn phiền, bạn tình cờ nghe được câu hát như nói lên được suy tư trong đầu mình. Cuộc sống trưởng thành không còn vui vẻ như khi trước, lúc bạn còn bé thơ, vô tư không cần lo nghĩ việc gì. Bạn ước mình được quay lại thời vô lo vô nghĩ để tận hưởng cuộc sống này.

Tuy nhiên, đừng suy nghĩ u sầu như vậy, sau cùng thì ngoài những giờ làm việc vất vả bạn vẫn còn thời gian dành riêng cho bản thân mình mà. Còn gì sảng khoái hơn việc được thả mình thư giãn trong phòng tắm, và còn tuyệt vời hơn khi phòng tắm của bạn được thiết kế nội thất theo phong cách ngày bé mà mình thích.

Cùng dghome khám phá 5 tips thiết kế phòng tắm theo phong cách dễ thương nhé.

Một “chiếc” nhà tắm xanh bơ ngọt ngào. Nguồn: Pinterest Một “chiếc” nhà tắm xanh bơ ngọt ngào. Nguồn: Pinterest

1. Thiết kế phòng tắm với gương đèn led dễ thương

Chắc hẳn các bạn trẻ gen Z sẽ cực kỳ thích các thể loại gương lớn hình dễ thương và có gắn đèn led như thế này. Các loại gương kiểu này vừa có tác dụng trang trí phòng, vừa có diện tích lớn để ngắm nhìn bản thân mình và quan trọng nhất là cực kỳ phù hợp cho mục đích sống ảo.

Phòng tắm gấu nhỏ cho các bạn chưa lớn. Nguồn: Pinterest Phòng tắm gấu nhỏ cho các bạn chưa lớn. Nguồn: Pinterest

Với hình chú gấu dễ thương, thiết kế gương này giúp cho phòng tắm của bạn trông rộng hơn, đồng thời cũng nhìn sáng sủa hơn nhiều. Ngoài ra, nếu bạn không thích “đầu gấu”, thì bạn cũng có thể chọn “đầu mèo” hoặc các hình dạng tương tự nhé.

Thiết kế này cũng khá độc đáo so với các loại gương hình tròn, hình vuông hay hình chữ nhật thông thường. Nó sẽ giúp cho thiết kế phòng tắm của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc khi sử dụng gương này nhé, vì giá thành cho một chiếc gương như vậy cũng khá cao.

Một chiếc thiết kế nội thất “đầu gấu”. Nguồn: Pinterest Một chiếc thiết kế nội thất “đầu gấu”. Nguồn: Pinterest
Gương phòng tắm dễ thương. Nguồn: Pinterest Gương phòng tắm dễ thương. Nguồn: Pinterest

2. Thiết kế phòng tắm cửa hình gấu

Ngoài việc sử dụng gương có hình dáng gấu hoặc các loài vật dễ thương, bạn cũng có thể cân nhắc thiết kế nội thất phòng tắm với kiểu cửa hình gấu này nhé. Với thiết kế cửa dạng vòm đơn giản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng việc cho chiếc cửa này một đôi tai gấu cute phô mai que bằng cách sơn hoặc dán giấy trang trí.

Cửa ra vào phòng vệ sinh dễ thương. Nguồn: Pinterest Cửa ra vào phòng vệ sinh dễ thương. Nguồn: Pinterest
Thiết kế phòng tắm với hệ cửa phân chia phòng. Nguồn: Pinterest Thiết kế phòng tắm với hệ cửa phân chia phòng. Nguồn: Pinterest

Ngoài việc thi công dạng cửa vòm và trang trí thêm cho cửa, nếu chịu chơi, bạn có thể cân nhắc việc thi công cửa phòng tắm theo hình dạng mặt gấu như dưới. Thiết kế nội thất như vậy sẽ tạo cho bạn cảm giác rộng rãi và cực kỳ dễ thương.

Với thiết kế này, bạn cũng có thể kết hợp với gương ở tip thiết kế trên và tạo nên một combo gấu hoàn hảo cho bản thân mình. Chắc hẳn, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự trẻ thơ khi phòng tắm của mình được thiết kế như vậy.

Cửa phòng tắm hình gấu “Pooh” xinh xắn. Nguồn: Pinterest Cửa phòng tắm hình gấu “Pooh” xinh xắn. Nguồn: Pinterest

3. Thiết kế phòng tắm với hộc tủ hình gấu

Cũng vẫn là gấu nhưng cách thiết kế này hơi khác một chút. Bạn sẽ thiết kế các hộc tủ âm tường với hình dạng của các chú gấu thay vì các ô tròn hay vuông nhàm chán. Mỗi ô hộc tủ hình gấu bạn có thể làm với các diện tích khác nhau để tạo sự hài hòa cho phòng tắm của mình.

Bạn có thể thoải mái để các vật dụng sinh hoạt cần thiết của mình trong các hộc tủ này. Đối với hộc nhỏ nhất, bạn có thể để hoa trang trí hoặc chai xịt thơm cho phòng tắm, điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái tất cả các giác quan cho bạn, từ thị giác tới khứu giác.

“Bốn” chú gấu trong phòng tắm nhỏ. Nguồn: Pinterest “Bốn” chú gấu trong phòng tắm nhỏ. Nguồn: Pinterest

Một tip nhỏ khác trong việc thiết kế phòng tắm hình gấu là bạn có thể sử dụng đèn led để tô điểm cho hộc tủ gấu âm tường của mình. Hệ đèn led này vừa giúp làm sáng căn phòng, vừa tạo nên điểm nhấn cho chiếc hộc tủ của bạn.

Pink bear in your area. Nguồn: Pinterest Pink bear in your area. Nguồn: Pinterest

4. Thiết kế phòng tắm với màu sắc dễ thương

Việc sử dụng các hình khối dễ thương thì cũng nên đi kèm với các màu sắc dễ thương. Đối với việc thiết kế phòng tắm, các bạn nên ưu tiên sử dụng các màu sắc tạo cảm giác mát mắt và dễ chịu. Một số màu sắc bạn nên dùng cho phòng tắm như màu trắng, màu pastel, đồng thời nên kết hợp thêm một số màu sắc khác để tạo điểm nhấn.

Thiết kế nội thất theo tông màu pastel nhẹ nhàng. Nguồn: Pinterest Thiết kế nội thất theo tông màu pastel nhẹ nhàng. Nguồn: Pinterest

Thiết kế phòng tắm với tông màu dễ thương, nhẹ nhàng sẽ góp phần làm tăng sinh khí trong bạn mỗi lần bạn bước vào căn phòng này. Tông màu này cũng tạo cảm giác sạch sẽ cho phòng tắm.

Đối với những tông màu dễ thương như vậy, bạn có thể sử dụng các đồ trang trí và vật dụng cùng tông để “gấp đôi” vẻ dễ thương cho phòng tắm của mình. Một số đồ trang trí, vật dụng bạn có thể cân nhắc mua để có thể “tone sur tone” với bảng màu phòng tắm như thảm chùi chân, khăn mặt, kệ treo khăn hay hệ tủ gương xinh xắn.

Thảm chùi chân “tone sur tone” với chủ đề phòng tắm. Nguồn: Pinterest Thảm chùi chân “tone sur tone” với chủ đề phòng tắm. Nguồn: Pinterest

5. Thiết kế phòng tắm theo phong cách hoạt hình

Một tip để thiết kế nội thất cho những người chưa lớn nữa là thiết kế theo phong cách hoạt hình. Bạn đơn giản có thể tìm 1 chủ đề hoạt hình mà mình thích, và trang hoàng phòng tắm của mình theo tông màu chủ đạo của hoạt hình đó. Đồng thời, bạn có thể vẽ thêm hình của nhân vật hoạt hình bạn yêu thích để tạo cảm giác sinh động hơn.

Thiết kế phòng tắm Minion độc đáo. Nguồn: Behance Thiết kế phòng tắm Minion độc đáo. Nguồn: Behance

Ngoài việc vẽ hình nhân vật hoạt hình, bạn có thể sử dụng các vật dụng với hình dạng của nhân vật mình thích để trang trí cho phòng tắm của mình nhé. Bạn có thể sử dụng gương với thiết kế logo của chuột Mickey và thêm một em gấu bông hình Minnie để trang trí.

Phòng tắm Disney mơ ước của nhiều bạn nhỏ. Nguồn: Kidsbedroomideas Phòng tắm Disney mơ ước của nhiều bạn nhỏ. Nguồn: Kidsbedroomideas

Qua các tip thiết kế nội thất trên, bạn ắt hẳn cũng đã có thêm ý tưởng để thiết kế phòng tắm yêu thích cho bản thân mình. Nếu những tip trên không phù hợp với cá tính của bạn, hãy xem thêm các xu hướng thiết kế phòng tắm trong năm 2022 của dghome nhé.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app