9 gợi ý quà Noel dưới 500k tại cửa hàng nội thất
Cảm hứng nội thất

9 gợi ý quà Noel dưới 500k tại cửa hàng nội thất

  • 1. Quà tặng Giáng Sinh từ MUJI
  • 1.1 Gối ôm “sướng hơn người yêu cũ” (299.000 VNĐ)
  • 1.2 Kệ giày 3 tầng (499.000 VNĐ)
  • 1.3 Set quà chăm sóc từ đầu tới chân (199.000 - 1.299.000 VNĐ)
  • 2. Ý tưởng quà Noel dưới 500k từ cửa hàng nội thất JYSK
  • 2.1 “Thần lùn” đáng yêu (69.000 - 552.000 VNĐ)
  • 2.2 Đèn lấp lánh chơi từ Noel tới Tết (421.850 VNĐ)
  • 2.3 Gối trang trí Giáng Sinh (499.000 VNĐ)
  • 3. Cửa hàng nội thất Index Living Mall
  • 3.1 Nến trang trí (111.000 - 383.000 VNĐ)
  • 3.2 Ly uống trà (182.000 VNĐ)
  • 3.3 Đồ trang trí cây thông (77.000 - 412.000 VNĐ)

9 gợi ý quà Noel dưới 500k tại cửa hàng nội thất

Khi không khí mát lạnh ùa về, phố phường lên đèn lấp lánh, cũng là thời điểm báo hiệu mùa Giáng Sinh, mùa của thương yêu đã về.

Cầm 500k VNĐ đến cửa hàng nội thất, liệu bạn có thể mua được những món quà gì tặng người thân yêu của mình nhỉ? Hãy cùng dghome ghé thăm 3 cửa hàng nội thất có thương hiệu để ngắm nghía và lên ý tưởng cho quà tặng Giáng Sinh nha!

Thử thách mua quà Noel dưới 500k, gét gô!

Nguồn: Themia Thử thách mua quà Noel dưới 500k, gét gô! Nguồn: Themia

1. Quà tặng Giáng Sinh từ MUJI

MUJI là cái tên không thể không nghĩ tới nếu người thương của bạn theo phong cách tối giản minimalism. Vậy bạn có thể mua được quà Noel dưới 500k nào từ MUJI nhỉ?

MUJI Xmas! Nguồn: MUJI EU MUJI Xmas! Nguồn: MUJI EU

1.1 Gối ôm “sướng hơn người yêu cũ” (299.000 VNĐ)

Gần đây, gối ôm của MUJI luôn luôn trong tình trạng cháy hàng khi chất lượng “đỉnh cao” của mặt hàng này được truyền thông một cách tự nhiên, truyền miệng trên mạng xã hội. Người dùng của thương hiệu này hẳn không còn lạ gì với triết lý “truyền thông tự nhiên bằng chất lượng, hãy để chất lượng lên tiếng”.

Còn gì trực tiếp và ý nghĩa hơn việc để “món quà Noel dưới 500k” này gửi tới người bạn yêu một thông điệp “ôm mình thích hơn ôm người yêu cũ của bạn” nữa nhỉ?

Gối ôm MUJI với chất lượng cotton xịn xò. Nguồn: Facebook MUJI Vietnam Gối ôm MUJI với chất lượng cotton xịn xò. Nguồn: Facebook MUJI Vietnam

1.2 Kệ giày 3 tầng (499.000 VNĐ)

Nếu “gấu” của bạn là một người thích dọn dẹp, muốn mọi thứ luôn gọn gàng, bạn có thể tham khảo mẫu kệ giày hết sức tiện dụng của MUJI làm ý tưởng quà Noel dưới 500k nhé. Dễ dàng kéo rộng, thuận tiện để chồng lên nhau, kệ để giày vừa giúp tối ưu diện tích vừa làm đẹp không gian sống!

Quà tặng Giáng Sinh phù hợp người đam mê sự gọn gàng.Nguồn: Facebook MUJI Vietnam Quà tặng Giáng Sinh phù hợp người đam mê sự gọn gàng.Nguồn: Facebook MUJI Vietnam

1.3 Set quà chăm sóc từ đầu tới chân (199.000 - 1.299.000 VNĐ)

MUJI với dghome là một cửa hàng nội thất, tuy nhiên với các bạn thì vào đây có thể mua được bất cứ thứ gì bạn cần để cho cuộc sống của mình tươi đẹp hơn, miễn là bạn có tiền. Tuy nhiên, kể cả với túi tiền mini, vẫn có các ý tưởng quà tặng Giáng Sinh rất ý nghĩa đó nha. Như tinh dầu, đá thơm, hay đôi dép trong nhà “nâng niu bàn chân người thương” của bạn.

Set quà Noel đầy tinh thần “Netflix and chill”. Nguồn: Facebook MUJI Vietnam Set quà Noel đầy tinh thần “Netflix and chill”. Nguồn: Facebook MUJI Vietnam

Với danh sách quà tặng này, chúng tôi tin rằng dù cho đối tượng tặng quà của bạn là ai đi chăng nữa, người ta cũng không thể nào không mỉm cười mỗi khi dùng món quà của bạn rồi đấy, quá là ấm áp và ngọt ngào mà.

Dù mua món quà gì tại MUJI đi nữa, bạn cũng có thể lựa chọn gói quà miễn phí với giấy kraft thân thiện với môi trường, thêm một chiếc nơ đỏ đầy Giáng Sinh nữa, thế là món quà của bạn đã sẵn sàng giao tới tay người thương rồi đó!

Gói quà miễn phí dịp Giáng Sinh.Nguồn: MUJI Singapore Gói quà miễn phí dịp Giáng Sinh.Nguồn: MUJI Singapore

2. Ý tưởng quà Noel dưới 500k từ cửa hàng nội thất JYSK

JYSK là cửa hàng nội thất thứ 2 trong danh sách mà dghome sẽ đề cử cho ý tưởng quà của bạn. JYSK chuyên cung cấp đồ trang trí và nội thất theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian).

Năm 2015, JYSK chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu đã có 12 cửa hàng tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương cùng với hệ thống bán hàng online vận hành ổn định. Bạn có thể tới tận nơi lựa mua hoặc mua hàng online, nhớ đặt hàng sớm để gói quà và gửi người thương trước 24/12 nhé!

Đồ trang trí Giáng Sinh. Nguồn: Facebook JYSK Việt Nam Đồ trang trí Giáng Sinh. Nguồn: Facebook JYSK Việt Nam

2.1 “Thần lùn” đáng yêu (69.000 - 552.000 VNĐ)

Mùa Noel năm nay, JYSK có bộ sưu tập “Thần lùn” siêu đáng yêu. Không chỉ chinh phục bởi vẻ đẹp ngộ nghĩnh, thần lùn Giáng sinh còn ghi điểm với sự tinh nghịch và phá cách khi được thêm thắt nhiều chi tiết độc đáo, tinh xảo. Nếu người thương của bạn là người không thể cưỡng lại những thứ đáng yêu thế này, hãy chọn quà tặng Giáng Sinh trong bộ sưu tập này ngay nha.

Đủ size “thần lùn” cho bạn chọn! Nguồn: Facebook JYSK Việt Nam Đủ size “thần lùn” cho bạn chọn! Nguồn: Facebook JYSK Việt Nam

2.2 Đèn lấp lánh chơi từ Noel tới Tết (421.850 VNĐ)

Là một người thực tế, hẳn món đồ trang trí gì đó dùng đi dùng lại được cho nhiều dịp, từ Noel, tới Tết, qua Valentine, tới 8/3… sẽ là một món quà Noel dưới 500k hoàn hảo.

Vậy còn ngại gì mà không chọn chiếc đèn hoa lấp lánh thắp sáng sưởi ấm đêm Noel của người ấy? Chỉ với dưới 500k, lại sử dụng được nhiều lần, đây hẳn là phương án quà tặng Giáng Sinh cực kỳ “bảo vệ môi trường”, bảo vệ “túi tiền”.

Hết mùa Noel lại về làm cây mai chưng Tết. Nguồn: JYSK Hết mùa Noel lại về làm cây mai chưng Tết. Nguồn: JYSK

2.3 Gối trang trí Giáng Sinh (499.000 VNĐ)

JYSK mô tả những chiếc gối như sau: “Bên cạnh góp phần trang trí cho phòng khách thêm độc đáo và ấn tượng, gối trang trí KRONA còn đem tới lợi ích trực tiếp về mặt sức khỏe, giúp nâng đỡ lưng tại những điểm bị cong do không tiếp xúc với thành ghế”. Còn dghome sẽ nói là “Gối vừa xinh yêu vừa ấm áp, crush chắc chắn không thể nào không ôm nó vào lòng được rồi”

Không khí Noel tràn ngập trên từng chiếc gối.Nguồn: JYSK Không khí Noel tràn ngập trên từng chiếc gối.Nguồn: JYSK

3. Cửa hàng nội thất Index Living Mall

Là một cái tên đến từ Thái Lan, với mục tiêu trở thành "Trung tâm thương mại đặc biệt" lớn nhất cả nước trong việc kinh doanh Sản phẩm nội thất, Vật dụng trang trí nhà cửa và đồ gia dụng, Index Living Mall đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Thái Lan cũng như các nước lân cận như Việt Nam.

Với danh sách sản phẩm đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho ý tưởng quà tặng Giáng Sinh khi tới đây.

Đồ trang trí Noel tại Index Living Mall. Nguồn: Facebook ILM Vietnam Đồ trang trí Noel tại Index Living Mall. Nguồn: Facebook ILM Vietnam

3.1 Nến trang trí (111.000 - 383.000 VNĐ)

Giáng Sinh không thể thiếu những món quà mang lại sự ấm áp về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Bạn có thể chọn những chiếc nến trang trí siêu xinh, đủ màu sắc và kích cỡ… để làm món quà Noel dưới 500k gửi tới người ấy.

Nến xinh đủ màu.Nguồn: Index Living Mall Nến xinh đủ màu.Nguồn: Index Living Mall

3.2 Ly uống trà (182.000 VNĐ)

Chiếc ly mang tên Luci này có kèm thêm khay hình sao và đồ lọc pha trà chất liệu thép không rỉ. Với thiết kế “ngôi sao lấp lánh”, hẳn đây cũng là một món quà phù hợp dành cho đêm Giáng Sinh. Mua 1 được 3, còn gì hời hơn nữa.

Quà tặng Giáng Sinh lấp lánh. Nguồn: Index Living Mall Quà tặng Giáng Sinh lấp lánh. Nguồn: Index Living Mall

3.3 Đồ trang trí cây thông (77.000 - 412.000 VNĐ)

Cửa hàng nội thất Index Living Mall có rất nhiều sự lựa chọn cho đồ trang trí cây thông Noel mà bạn có thể cân nhắc. Từ quả cầu thủy tinh trong suốt tới những quả cầu lấp lánh, từ ngôi sao nhỏ cho tới những ngôi sao kích cỡ bự nhất… Nếu gia đình “Gấu” có cây thông Noel giữ lại từ năm ngoái, đừng ngại mua thật nhiều đồ trang trí để gửi tặng nha!

Quà tặng Giáng Sinh siêu ý nghĩa.Nguồn: Index Living Mall Quà tặng Giáng Sinh siêu ý nghĩa.Nguồn: Index Living Mall

Hi vọng với 9 ý tưởng quà Noel dưới 500k phía trên, bạn đã có sự lựa chọn cho mình để đón một Giáng Sinh ý nghĩa nhất. Chúc bạn một mùa Noel ấm áp hạnh phúc cùng gia đình và những người yêu thương, dù cho bạn đang ở đâu. Đừng quên tiếp tục theo dõi blog nội thất của dghome để đón đọc những nội dung thú vị khác nữa nhé!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app