Bật mí top 3 cửa hàng nội thất trong các thiết kế của dghome
Xu hướng thiết kế

Bật mí top 3 cửa hàng nội thất trong các thiết kế của dghome

  • 1. Cửa hàng nội thất MUJI
  • 2. Cửa hàng nội thất JYSK
  • 3. Cửa hàng nội thất Index Living Mall

Bật mí top 3 cửa hàng nội thất trong các thiết kế của dghome

Đối với việc thiết kế nội thất, ngoài việc thi công hoàn thiện và đồ đặt đóng thì đồ nội thất rời cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc tôn lên vẻ đẹp của căn nhà. Tuy nhiên, để có được đồ nội thất rời ưng ý về mặt thẩm mỹ, công năng và chất lượng thì chủ nhà cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm.

Thấu hiểu được những khó khăn của chủ nhà trong việc hoàn thiện thiết kế nội thất căn hộ của chính mình, các chuyên gia thiết kế của dghome đã tìm hiểu và lựa chọn ra những nhà cung cấp đồ nội thất đáp ứng được yêu cầu của chủ nhà. Cùng khám phá xem những nhà cung cấp nào được dghome sử dụng đồ nội thất trong thiết kế nhé.

Bản vẽ thiết kế và đồ nội thất sử dụng.Nguồn: Laitimes Bản vẽ thiết kế và đồ nội thất sử dụng.Nguồn: Laitimes

1. Cửa hàng nội thất MUJI

MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống. Được thành lập vào năm 1980, đến nay MUJI có hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới, với hơn 7000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí cả nhà ở.

Hiện tại, MUJI đã mở 3 cửa hàng nội thất tại Việt Nam (ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội). Tuy không chuyên về bán lẻ đồ nội thất nhưng các sản phẩm nội thất của MUJI đều rất chất lượng bởi phương châm của MUJI là đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cửa hàng nội thất MUJI tại Việt Nam. Nguồn: Vietnaminsider Cửa hàng nội thất MUJI tại Việt Nam. Nguồn: Vietnaminsider

Đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của nhà cung cấp này cũng mang đậm tính chất của Nhật Bản. Các sản phẩm của MUJI đặc trưng với thiết kế đơn giản và tính ứng dụng cao. Ngoài ra, màu sắc của đồ nội thất MUJI cũng có tông màu trung tính phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nội thất.

Màu sắc trung tính trong đồ nội thất MUJI. Nguồn: MUJI Màu sắc trung tính trong đồ nội thất MUJI. Nguồn: MUJI

Về chất lượng sản phẩm đồ nội thất MUJI, người tiêu dùng đều có nhận xét rằng các đồ nội thất rời này có chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng thì giá thành của một sản phẩm nội thất này tương đối cao so với mặt bằng chung.

Một điểm trừ nhỏ của MUJI là mặc dù có khá nhiều dòng sản phẩm, nhưng mẫu mã của các sản phẩm này là khá tương đồng và không quá “độc lạ” về mặt thiết kế. Do đó, khách hàng sẽ có không quá nhiều lựa chọn khi sử dụng đồ của MUJI trong thiết kế nội thất.

Sản phẩm có mẫu mã khá giống nhau. Nguồn: MUJI Sản phẩm có mẫu mã khá giống nhau. Nguồn: MUJI

Phong cách phù hợp nhất để sử dụng các đồ nội thất MUJI chính là phong cách Nhật Bản. Với đặc điểm thiết kế đơn giản, tính ứng dụng cao, các sản phẩm này luôn thể hiện được tinh thần tối giản của người Nhật.

Ghế làm việc, bàn làm việc và tủ của MUJI. Nguồn: dghome Ghế làm việc, bàn làm việc và tủ của MUJI. Nguồn: dghome

Đối với phong cách Tokyo của dghome, đội ngũ thiết kế cũng sử dụng khá nhiều đồ nội thất để trang trí cho căn hộ của khách hàng. Các sản phẩm chúng mình dùng trong thiết kế nội thất là bàn làm việc, ghế làm việc và hệ tủ…

2. Cửa hàng nội thất JYSK

Là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ nội thất đến từ Đan Mạch, JYSK hiện đang cung cấp đa dạng sản phẩm đồ nội thất theo phong cách Bắc Âu cho thị trường thế giới. Được thành lập vào năm 1979, đến nay, JYSK đã có hơn 3000 cửa hàng trên thế giới.

Cửa hàng nội thất đầu tiên của JYSK tại Việt Nam là tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) vào năm 2015. Hiện nay, JYSK đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam vì chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng cũng như giá cả hợp lý.

Ngoài hệ thống cửa hàng, JYSK còn có kênh bán hàng online tiện dụng dành cho khách hàng.

Cửa hàng nội thất JYSK tại Việt Nam. Nguồn: Citylaw Cửa hàng nội thất JYSK tại Việt Nam. Nguồn: Citylaw

Nói về đặc điểm của đồ nội thất rời của JYSK, điểm nổi bật nhất chính là những sản phẩm nội thất này đều theo phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu, với chất liệu gỗ, vải và da đặc trưng. Những sản phẩm này thường có các tông màu lạnh như xám, xanh lá đậm, xanh dương cùng với tông màu sáng như màu trắng và be.

Các sản phẩm của JYSK đều có đầy đủ thông tin và được thể hiện rõ ràng trên trang web. Đối với các sản phẩm nhập khẩu, các đồ nội thất này đều được kiểm tra chất lượng và kiểm định an toàn sức khỏe để phù hợp cho người tiêu dùng.

Sản phẩm bàn ghế với tông trắng và xám. Nguồn: JYSK Sản phẩm bàn ghế với tông trắng và xám. Nguồn: JYSK

Về mặt thiết kế nội thất, các đồ nội thất của JYSK phù hợp với phong cách Bắc Âu (Scandinavian) và các phong cách hiện đại tối giản. Bằng việc sử dụng các đường nét thanh mảnh trong đồ nội thất, ngôi nhà của bạn sẽ trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Đồ nội thất trong thiết kế Copenhagen của dghome. Nguồn: dghome Đồ nội thất trong thiết kế Copenhagen của dghome. Nguồn: dghome

Chúng mình cũng rất ưu ái JYSK khi sử dụng khá nhiều sản phẩm của nhà cung cấp này trong các phong cách thiết kế Copenhagen và Singapore. Các loại sản phẩm được sử dụng nhiều có thể kể đến là bàn ăn, bàn trà, giường, thảm, …

Một số sản phẩm được dghome sử dụng. Nguồn: JYSK Một số sản phẩm được dghome sử dụng. Nguồn: JYSK

3. Cửa hàng nội thất Index Living Mall

Index Living Mall có nguồn gốc bắt nguồn từ công ty Index Inter Fern Group, chuyên về kinh doanh sản phẩm nội thất tại Thái Lan. Dù chỉ mới được hình thành từ năm 2003, Index Living Mall đang ngày càng trở thành một trong những công ty nội thất hàng đầu Thái Lan và liên tục mở rộng ra thị trường trong nước và thế giới.

Từ năm 2019 VIF (VI FURNITURE) chính thức là đại diện phân phối độc quyền duy nhất Index Living Mall tại Việt Nam. Hiện tại, 3 cửa hàng nội thất của Index Living Mall đều tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng nội thất Index Living Mall. Nguồn: Index living mall Cửa hàng nội thất Index Living Mall. Nguồn: Index living mall

Mẫu mã và các mặt hàng sản phẩm của đồ nội thất Index Living Mall cũng khá đa dạng, do đó có thể áp dụng vào nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. So về giá cả, mức giá của Index Living Mall sẽ thấp hơn so với JYSK và MUJI, tuy nhiên chất lượng sản phẩm thì cũng không hề kém cạnh so với 2 hãng trên.

Màu sắc sản phẩm của nhà cung cấp này cũng khá đa dạng, từ các tông màu trầm tối cho đến những tông màu tươi sáng như cam, vàng,... Ngoài ra, đối với một số sản phẩm nhất định như thảm, gối, Index Living Mall cũng cung cấp các mặt hàng với các họa tiết trang trí độc đáo và mới lạ.

Sản phẩm đa dạng về màu sắc và họa tiết. Nguồn: Index living mall Sản phẩm đa dạng về màu sắc và họa tiết. Nguồn: Index living mall

Rất dễ để sử dụng các đồ nội thất rời của Index Living Mall khi thiết kế nội thất vì tính ứng dụng của những sản phẩm này khá cao. Đồng thời, mức độ đa dạng sản phẩm cũng như màu sắc sẽ giúp cho các đồ nội thất này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Mẫu bàn trà và bàn ăn của Index Living mall. Nguồn:dghome Mẫu bàn trà và bàn ăn của Index Living mall. Nguồn:dghome

Trong quá trình thiết kế nội thất các căn hộ tại Vinhomes Grand Park, đội ngũ thiết kế của dghome đã tận dụng ưu điểm của Index Living Mall khi thiết kế các căn hộ mang phong cách Dubai hay phong cách Singapore. Các sản phẩm thường được sử dụng bao gồm bàn ăn, tủ tivi và giường.

Đồ nội thất Index Living Mall trong thiết kế của dghome.

Nguồn: Index living mall Đồ nội thất Index Living Mall trong thiết kế của dghome. Nguồn: Index living mall

Hi vọng các bạn đã có thêm những địa điểm tin cậy để mua sắm đồ nội thất rời thông qua bài viết này. Với việc lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, chúng mình mong muốn luôn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng bằng việc đưa các sản phẩm uy tín và chất lượng vào thiết kế nội thất.

Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại hãy liên hệ dghome nhé!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app