Gợi ý 5 ý tưởng trang trí nội thất đơn giản cho căn hộ Airbnb
Cảm hứng nội thất

Gợi ý 5 ý tưởng trang trí nội thất đơn giản cho căn hộ Airbnb

#Trang trí nội thất #Thiết kế căn hộ cho thuê
  • Lựa chọn chủ đề trang trí nội thất cho căn hộ
  • Trang trí nội thất để chào đón khách
  • Sử dụng chăn ga gối nệm màu trắng theo phong cách khách sạn
  • Trang bị một chiếc giá để hành lý dễ thương
  • Thêm mảng xanh cho căn phòng với cây cảnh trang trí

Gợi ý 5 ý tưởng trang trí nội thất đơn giản cho căn hộ Airbnb

Cùng với sự thay đổi của thế giới, nhiều khách du lịch hiện nay thường có xu hướng lựa chọn nơi dừng chân là những căn hộ dịch vụ ngắn hạn (Airbnb) thay vì đặt khách sạn như trước.

Lý giải cho hiện tượng này, vì những căn hộ Airbnb thường cung cấp đầy đủ những tiện ích giống như ở nhà (như phòng bếp, phòng khách,...) và đem đến cảm giác thoải mái hơn so với khi ở khách sạn.

Việc thiết kế nội thất cho căn hộ dịch vụ có tác động lớn trong việc thu hút và tạo sự chú ý đến người thuê. Hãy thử làm theo những gợi ý đơn giản dưới đây khi trang trí nội thất để làm tăng sức cạnh tranh cho căn hộ của bạn trên thị trường Airbnb hiện nay.

Một căn hộ Airbnb được trang bị đầy đủ. Nguồn: mashvisor Một căn hộ Airbnb được trang bị đầy đủ. Nguồn: mashvisor

Lựa chọn chủ đề trang trí nội thất cho căn hộ

Lựa chọn được chủ đề phù hợp với căn hộ sẽ giúp bạn hạn chế phung phí quá mức vào đồ trang trí nội thất cho căn phòng. Khi đã xác định được chủ đề thiết kế, bạn sẽ biết được những sản phẩm nào phù hợp để decor cho căn hộ của mình.

Nếu bạn có một căn hộ dịch vụ ở Đà Lạt - xứ sở sương mù, bạn nên chọn những phong cách thiết kế tối giản/ mang phong cách đồng quê Rustic - thích hợp cho những du khách ưa thích sự đơn giản, hòa mình với thiên nhiên. Hoặc bạn cũng có thể chọn phong cách thiết kế vintage nhẹ nhàng/ phong cách Retro - để khơi gợi sự hoài cổ và kỷ niệm cho khách du lịch.

Phong cách hòa hợp thiên nhiên tại homestay Komorebi An Sơn. Nguồn: Airbnb Phong cách hòa hợp thiên nhiên tại homestay Komorebi An Sơn. Nguồn: Airbnb

Với những căn hộ Airbnb ở khu vực biển như Đà Nẵng, Quy Nhơn hay Nha Trang, phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Chủ đề này sẽ mang đến cảm giác tươi mát và tràn trề năng lượng mùa hè cho du khách.

Phong cách Địa Trung Hải tại 1 căn hộ Airbnb. Nguồn: condotelvietnam Phong cách Địa Trung Hải tại 1 căn hộ Airbnb. Nguồn: condotelvietnam

Trang trí nội thất để chào đón khách

Một trong những yếu tố để gây ấn tượng với khách hàng khi đặt chân tới căn hộ Airbnb của bạn chính là việc họ được chào đón một cách thân thiện và nồng nhiệt. Bạn có thể trang trí bảng chào mừng và đặt một chiếc bàn đón khách để bày tỏ lòng hiếu khách.Đối với bảng chào mừng, cách đơn giản nhất là treo một chiếc bảng “Welcome” quen thuộc cùng với tên của căn hộ nhà bạn. Tuy nhiên, để làm căn phòng trở nên thú vị hơn, bạn có thể trang trí một chiếc bảng phấn và thêm vài viên phấn để du khách có thể thoải mái vẽ vời và sáng tạo trong thời gian dừng chân tại căn hộ này.

Bảng chào đón khách hàng tại căn hộ dịch vụ. Nguồn: Esty Bảng chào đón khách hàng tại căn hộ dịch vụ. Nguồn: Esty

Bạn có thể để trên chiếc bàn chào mừng một số vật dụng để tạo ấn tượng với người thuê, ví dụ như hướng dẫn check in/out, thông tin về Wifi, thông tin về những điểm vui chơi và những nhà hàng địa phương mà khách hàng có thể tham khảo, v.v.

Bàn chào mừng có những mảnh note thông tin. Nguồn: Esty Bàn chào mừng có những mảnh note thông tin. Nguồn: Esty

Sử dụng chăn ga gối nệm màu trắng theo phong cách khách sạn

Lựa chọn một chiếc giường với kích thước và thiết kế phù hợp cho căn hộ Airbnb cũng không quá khó khăn. Bạn không nhất thiết phải chọn một chiếc giường quá xịn xò hay đắt đỏ để trang trí trong phòng ngủ. Bạn cũng không cần chọn một chiếc giường quá lớn dành cho không gian này vì sẽ tốn khá nhiều diện tích.

Tuy nhiên, để không gian phòng ngủ trở nên thu hút và ấm áp hơn hơn, bạn có thể thử áp dụng một số tips trang trí giường ngủ theo phong cách khách sạn. Điều đầu tiên, bạn nên chọn chăn ga gối nệm màu trắng để tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ và sáng sủa. Thêm nữa, một chiếc nệm êm ái và có thêm topper sẽ luôn là một điểm cộng cực lớn cho căn hộ Airbnb của bạn.

Chăn ga màu trắng theo phong cách khách sạn. Nguồn:architecturaldigest Chăn ga màu trắng theo phong cách khách sạn. Nguồn:architecturaldigest

Các bộ chăn ga gối nệm màu trắng thường sẽ dễ dàng giúp bạn nhận ra vết bẩn hơn so với các loại chăn ga thông thường. Điều này sẽ tạo cho khách thuê ý thức hạn chế làm bẩn ga giường, mền gối. Đây cũng là một cách để chứng minh tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng dịch vụ của bạn khi cho thuê căn hộ Airbnb.

Dễ phát hiện vết bẩn khi dùng chăn ga màu trắng. Nguồn: clare Dễ phát hiện vết bẩn khi dùng chăn ga màu trắng. Nguồn: clare

Trang bị một chiếc giá để hành lý dễ thương

Các khách sạn thường cung cấp giá để hành lý được đặt bên trong các tủ đồ, vậy thì tại sao bạn không trang bị cho căn hộ Airbnb của mình một chiếc giá để hành lý như vậy?

Những chiếc giá này cũng là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada. Hoặc bạn cũng có thể tự tay làm những chiếc giá đỡ hành lý phù hợp với thiết kế và phong cách của căn hộ.

Giá để hành lý đơn giản, tiện lợi. Nguồn: wayfair Giá để hành lý đơn giản, tiện lợi. Nguồn: wayfair

Thêm mảng xanh cho căn phòng với cây cảnh trang trí

Màu xanh của cây cối sẽ giúp căn phòng không còn bị bí bách và mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Ngoài ra, bố trí cây xanh một cách đẹp mắt và hợp lý sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên thu hút và mát mẻ hơn.

Một điều cần lưu ý khi sử dụng cây xanh trong căn hộ Airbnb là bạn nên mua những loại cây dễ trồng trong nhà và ít phải dành nhiều thời gian chăm sóc. Điều này sẽ giúp bạn không phải quá lo lắng về quá trình sinh trưởng và phát triển của cây khi bạn không thể thường xuyên tưới nước và chăm sóc chúng. Một số loại cây phù hợp để trồng trong căn hộ như bàng Singapore, cây kim tiền,…

Căn hộ dịch vụ Airbnb ngập tràn cây xanh. Nguồn: architecturedigest Căn hộ dịch vụ Airbnb ngập tràn cây xanh. Nguồn: architecturedigest

Chỉ với 5 gợi ý trang trí nội thất đơn giản như trên, chắc chắn căn hộ Airbnb của bạn sẽ trông xinh xắn và thu hút khách thuê hơn. Nếu bạn cần thêm những ý tưởng hay ho về thiết kế nội thất, đừng ngại ngần nhắn tin cho dghome để được tư vấn thêm nhé.

#Trang trí nội thất #Thiết kế căn hộ cho thuê
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app