Hô biến căn phòng của bé thành vùng đất Pokemon
Cảm hứng nội thất

Hô biến căn phòng của bé thành vùng đất Pokemon

  • 1. Mẫu thiết kế phòng đáng yêu
  • Thiết kế nội thất theo chủ đề Pikachu
  • Thiết kế nội thất theo chủ đề Pokemon gen 1
  • 2. Một số đồ nội thất hình dạng Pokemon
  • Giường ngủ Snorlax
  • Gối Ditto 2 trong 1
  • Ghế sofa hình Pokemon
  • Chậu cây hình quả cầu Pokeball

Hô biến căn phòng của bé thành vùng đất Pokemon

Ắt hẳn các bạn cũng đã từng nghe tới cụm từ “Pokemon” hoặc chí ít cũng đã từ nghe thoáng qua một lần từ “Pikachu”. Những từ này đặc biệt rất quen thuộc với các em nhỏ, vì đây là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng suốt những thập kỷ qua.

Bộ phim hoạt hình này kể về hành trình phiêu lưu của cậu bé Satoshi cùng với các Pokemon (sinh vật bí ẩn) để trở thành một bậc thầy về huấn luyện các sinh vật này.

Các em nhỏ chắc chắn cũng đều ao ước được sống trong một thế giới như thể. Bạn có thể dể biến ước mơ của con thành hiện thực bằng cách thiết kế nội thất căn phòng của bé thành một vùng đất đầy Pokemon. Cùng dghome tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất và đồ trang trí theo chủ đề này nhé.

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới. Nguồn: Wallpaper-mania Bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới. Nguồn: Wallpaper-mania

1. Mẫu thiết kế phòng đáng yêu

Thiết kế nội thất theo chủ đề Pikachu

Pikachu là pokemon nổi tiếng nhất trong bộ phim hoạt hình này, do vậy một căn phòng với chủ đề Pikachu có thể sẽ là ý tưởng đầu tiên nảy ra trong đầu bạn. Với tông màu vàng đặc trưng của Pikachu, căn phòng sẽ đem lại cảm giác năng động và tươi trẻ.

Pika.. pika.. Chuuuuu. Nguồn: amazon Pika.. pika.. Chuuuuu. Nguồn: amazon

Để căn phòng trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể thiết kế giường ngủ có hình dạng Pikachu và sử dụng các vật dụng có in hình Pokemon này. Ngoài ra, trong thiết kế dưới đây, các chuyên gia thiết kế đã khéo léo thiết kế đèn có hình dạng như một quả cầu Pokeball để hợp với phong cách này.

Phòng ngủ cho trẻ với chủ đề Pikachu. Nguồn: Pinterest Phòng ngủ cho trẻ với chủ đề Pikachu. Nguồn: Pinterest

Thiết kế nội thất theo chủ đề Pokemon gen 1

Ở Nhật Bản có một khách sạn thiết kế nội thất theo phong cách này, để mọi người được thoải mái theo đuổi đam mê khám phá của mình.

Những căn phòng ở đây được trang trí bằng các hình vẽ pokemon và các quả cầu Pokeball. Ngoài ra, các đồ nội thất trong phòng cũng đều có biểu tượng liên quan. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận thấy ngay cả trên bàn ăn, đĩa và chén bát cũng có hình Pokeball.

Các vật dụng “đậm chất” Pokemon. Nguồn: Mimaruhotel Các vật dụng “đậm chất” Pokemon. Nguồn: Mimaruhotel

Đặc sắc nhất là có một chiếc gấu bông Snorlax siêu to, bạn có thể thoải mái ôm ấp Snorlax để ngủ và chụp hình. Chú Snorlax này sẽ bảo vệ bạn khỏi kẻ thù, hoặc xui lắm thì chú cũng sẽ “chỉ” ngủ nguyên ngày thôi.

Căn phòng Pokemon tại khách sạn Mimaru Nhật Bản. Nguồn: Mimaruhotel Căn phòng Pokemon tại khách sạn Mimaru Nhật Bản. Nguồn: Mimaruhotel

2. Một số đồ nội thất hình dạng Pokemon

Nếu bạn không có ý định thiết kế nội thất toàn bộ căn phòng theo phong cách chủ đề này, bạn có thể thử tham khảo một số đồ trang trí mà bé chắc chắn sẽ thích như dưới đây nhé.

Giường ngủ Snorlax

Đầu tiên phải kể đến là chiếc giường hình dạng Snorlax. Được biết đến với thân hình to lớn, mập mạp và hầu như 99% thời gian là ăn và ngủ, chú Pokemon này đặc biệt chiếm được nhiều cảm tình từ người xem phim hoạt hình.

Snorlax đáng yêu ham ngủ. Nguồn: Dexerto Snorlax đáng yêu ham ngủ. Nguồn: Dexerto

Với thiết kế lớn, các bé có thể thoải mái nằm trên giường mà không lo bị chật hay khó chịu. Hai cánh tay lớn và bàn chân của Snorlax cũng được thiết kế để trở thành gối ôm cho các bé. Chắc chắn các bé sẽ thích mê với một chiếc giường được thiết kế như vậy.

Snorlax sẽ bảo vệ giấc ngủ của con bạn. Nguồn: Reddit Snorlax sẽ bảo vệ giấc ngủ của con bạn. Nguồn: Reddit

Gối Ditto 2 trong 1

Đã có giường thì sao có thể thiếu gối được phải không nào? dghome xin giới thiệu chiếc gối biến hình Ditto. Ditto mang đến cho người xem nhiều cảm xúc hài hước, vì tuy là có thể biến hình thành bất kỳ Pokemon nào khác nhưng nó cũng khá là dễ bị phát hiện bởi khuôn mặt cực kỳ “ngu ngok” của mình.

Ditto không ngại biến hình. Nguồn: Aliexpress Ditto không ngại biến hình. Nguồn: Aliexpress

Với chiếc gối Ditto 2 trong 1 này, bạn có thế sử dụng hình dạng bình thường của Ditto như 1 chiếc gối hoặc biến hình nó thành 1 em Pokemon siêu dễ thương để trang trí nhà cửa của mình.

Hello, bạn là ai vây? Ditto hay Snorlax??? Nguồn: Aliexpress Hello, bạn là ai vây? Ditto hay Snorlax??? Nguồn: Aliexpress

Ngoài Ditto thì bạn có thể tham khảo thêm chiếc gối Gengar kết hợp thảm để ngủ như dưới đây nhé. Có được chiếc gối này thì bạn sẽ có thể ngủ bất kỳ đâu cũng được.

Hãy để Gengar đưa bạn vào giấc ngủ. Nguồn: Scoutmag Hãy để Gengar đưa bạn vào giấc ngủ. Nguồn: Scoutmag

Ghế sofa hình Pokemon

Một đồ nội thất nên có trong căn phòng của bé chính là một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn. Những chiếc ghế này sẽ là nơi để các bé ngồi đọc sách, xem phim hoặc đơn giản là nơi để bé nghỉ ngơi khi mệt. Với thiết kế lạ mắt, chiếc ghế sofa dễ thương này sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.

Dưới đây là hai thiết kế ghế sofa hình Gengar và Ditto cùng tông màu tím ma mị nhưng cũng rất dễ thương.

Cùng chơi với Gengar và Ditto nhé. Nguồn: Zula Cùng chơi với Gengar và Ditto nhé. Nguồn: Zula

Chậu cây hình quả cầu Pokeball

Để tăng thêm phần sinh động và tăng không gian sống xanh cho bé, các bạn có thể sử dụng các chậu cây xinh xắn hình Pokeball để trang trí phòng cho bé nhé. Các chậu cây này được thiết kế với nhiều kích thước để phù hợp với các loại cây khác nhau. Do đó, bạn có thể tự do trồng bất kỳ loại cây nào mà mình thích vào chậu này.

Chậu cây Pokeball bắt mắt. Nguồn: Esty Chậu cây Pokeball bắt mắt. Nguồn: Esty

Nếu bạn đã từng xem bộ phim hoạt hình này, chắc hẳn câu nói huyền thoại này sẽ khiến bạn không thể nào quên được: “Nếu các người đã thành tâm muốn biết, thì chúng tôi cũng sẵn lòng trả lời…”

Vậy phiên bản của dghome sẽ như thế nào?

“Nếu khách hàng thực tâm muốn biết, thì dghome luôn sẵn lòng trả lời.

Để đảm bảo thiết kế đẹp mắt, để việc thi công trở nên dễ dàng hơn.

dghome đại diện cho bạn để tạo nên căn hộ trong mơ mà bạn muốn.”

Hãy cùng dghome biến căn nhà mơ ước của bạn thành hiện thực nhé.

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app