Nhà đẹp của sao: Diệp Lâm Anh và ngôi nhà đánh dấu trang khởi đầu mới
Cảm hứng nội thất

Nhà đẹp của sao: Diệp Lâm Anh và ngôi nhà đánh dấu trang khởi đầu mới

#Thiết kế nội thất #Nhà của sao
  • 1. Từ ý tưởng thiết kế nội thất…
  • 2… tới ngôi nhà “nơi bão dừng sau cánh cửa”
  • 2.1 Thiết kế tầng trệt
  • 2.2 Thiết kế tầng 2
  • 2.3 Khu vực nhà tắm

Nhà đẹp của sao: Diệp Lâm Anh và ngôi nhà đánh dấu trang khởi đầu mới

Mỗi ngôi nhà mang tới một câu chuyện. Nhà có thể đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà có nhà đẹp, bên trong mỗi câu chuyện luôn là những thông điệp đến từ trái tim. Căn nhà được cải tạo hôm nay mà dghome giới thiệu tới các bạn cũng như thế, chứa chan tình yêu của một người mẹ dành cho con gái và những đứa cháu đáng yêu của mình. Sau cuộc hôn nhân ồn ào, mỹ nhân Diệp Lâm Anh đã có cho mình ngôi nhà như thế nào? Cùng dghome tìm hiểu thiết kế ngôi nhà này nha

Đường tình chị thua nhưng đường đua nhà đẹp thì chị chấp. Nguồn: Vietnamnet Đường tình chị thua nhưng đường đua nhà đẹp thì chị chấp. Nguồn: Vietnamnet

1. Từ ý tưởng thiết kế nội thất…

Sau cuộc ly hôn đầy ồn ào, Diệp Lâm Anh hiện tại đã dọn ra ngoài sống cùng mẹ và 2 con. Căn nhà mà mẹ cô mua sẽ là "tổ ấm mới" của cả gia đình. Diệp Lâm Anh đã đến với “Là Nhà” - chương trình truyền hình thực tế về thiết kế - lifestyle, mong muốn tìm được đơn vị kiến trúc sư đáng tin cậy để sửa sang, thiết kế lại toàn bộ căn nhà 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 3 phòng ngủ.

Chương trình truyền hình cải tạo không gian sống. Nguồn : Trithuctre Chương trình truyền hình cải tạo không gian sống. Nguồn : Trithuctre

Với ngân sách 1,5 - 2 tỷ đồng, Diệp Lâm Anh có yêu cầu “mọi thứ theo phong cách tối giản nhưng tiểu tiết phải thật tinh tế, sang trọng; không gian thoáng nhưng chứa được nhiều đồ”. Chi tiết hơn, Diệp Lâm Anh nhấn mạnh việc không muốn đụng nhiều đến kết cấu, và hy vọng mọi thứ sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất để dọn về ở cùng các con.

Diệp Lâm Anh cùng các con. Nguồn: Yan.vn Diệp Lâm Anh cùng các con. Nguồn: Yan.vn

2… tới ngôi nhà “nơi bão dừng sau cánh cửa”

2.1 Thiết kế tầng trệt

Sau rất nhiều yêu cầu và góp ý về ý tưởng của Diệp Lâm Anh, KTS Đoàn Mạnh của chương trình thực tế “Là Nhà” đã đưa ra bản vẽ 3D đẹp lung linh khiến cô nàng bị thuyết phục.

Phòng khách Tân Cổ Điển tiết chế trang trí. Nguồn: Là Nhà Phòng khách Tân Cổ Điển tiết chế trang trí. Nguồn: Là Nhà

Chiều theo ý gia chủ, anh hầu như không đụng vào kết cấu hiện tại của căn nhà, đồng thời cũng tạo rất nhiều không gian lưu trữ.

Mặt bằng tầng trệt với kết cấu giữ nguyên. Nguồn: Là Nhà Mặt bằng tầng trệt với kết cấu giữ nguyên. Nguồn: Là Nhà

Khu vực bếp được bố trí ngay cạnh cửa sổ lớn, đón nắng gió trời, tạo cảm giác cực kỳ thông thoáng cho căn nhà. Hệ tủ bếp kịch trần đảm bảo khoảng không lưu trữ lớn. Với tông màu pastel chủ đạo kết hợp với nền gạch bông khiến Diệp Lâm Anh thích thú vì giống với nhà ông bà cô ngày xưa.

Bếp với thiết kế cạnh không gian mở siêu thông thoáng. Nguồn: Là Nhà Bếp với thiết kế cạnh không gian mở siêu thông thoáng. Nguồn: Là Nhà

Theo KTS Đoàn Mạnh, công năng càng nhiều thì tính thẩm mỹ giảm đi. Vì thế, anh phải thay đổi loại vật liệu bề mặt sao cho sinh động hơn và hiệu quả hơn. Hệ tủ đựng đồ tại phòng khách của Diệp Lâm Anh cũng được chọn màu trắng, với gạch lót sàn marble cực kỳ sang trọng.

Mô hình Bearbrick thể hiện mức độ chịu chơi của gia chủ. Nguồn: Là Nhà Mô hình Bearbrick thể hiện mức độ chịu chơi của gia chủ. Nguồn: Là Nhà

Phong cách Tân Cổ Điển thể hiện rõ nhất tại khu vực tiếp khách của Diệp Lâm Anh. Từng món đồ trang trí như đồng hồ treo tường, đèn chùm, đèn treo… đều được lựa chọn kỹ lưỡng với các chi tiết mạ vàng. Các bức tường tại khu vực này cũng tương tự những khu vực khác trong nhà - được làm nổi bật bằng phào chỉ, đúng tinh thần “sang mà không hề sến”.

Đồng hồ treo tường mạ vàng hợp phong cách Tân Cổ Điển. Nguồn: Là Nhà Đồng hồ treo tường mạ vàng hợp phong cách Tân Cổ Điển. Nguồn: Là Nhà

2.2 Thiết kế tầng 2

Tầng 2 được Diệp Lâm Anh chọn làm không gian sinh hoạt của 2 bé nhỏ. Ngoài phòng ngủ master thì còn có một khu vực rộng rãi được dành cho 2 bé để học tập, sinh hoạt, vui chơi.

Mặt bằng tầng 2 dành cho 2 em bé. Nguồn: Là Nhà Mặt bằng tầng 2 dành cho 2 em bé. Nguồn: Là Nhà
Phòng ngủ với 2 giường cạnh nhau cho các bé. Nguồn: Là Nhà Phòng ngủ với 2 giường cạnh nhau cho các bé. Nguồn: Là Nhà

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, không gian phòng ngủ của các bé giữ nguyên vẹn tình yêu thương của một người mẹ dành riêng cho các con của mình.

Bàn học cho 2 bé nhà Diệp Lâm Anh. Nguồn: Là Nhà Bàn học cho 2 bé nhà Diệp Lâm Anh. Nguồn: Là Nhà

Cạnh phòng ngủ là khu vực phòng vui chơi cực kỳ rộng rãi và đơn giản. Diệp Lâm Anh sử dụng giấy dán tường, với các học cụ Montessori, nhìn như một lớp học mầm non thu nhỏ. Hẳn cô cậu bé nào vào phòng này cũng sẽ cực kỳ “đam mê” chơi đồ chơi, hết món này tới món khác.

Dàn “siêu xe” của cậu bé Bboy nhà Diệp Lâm Anh. Nguồn: Là Nhà Dàn “siêu xe” của cậu bé Bboy nhà Diệp Lâm Anh. Nguồn: Là Nhà

Cạnh phòng chơi của các con là phòng ngủ master. Thiết kế phòng này cực kỳ tinh tế, nhã nhặn, đúng như con người Diệp Lâm Anh.

Phòng ngủ master rộng rãi, xinh đẹp. Nguồn: Là Nhà Phòng ngủ master rộng rãi, xinh đẹp. Nguồn: Là Nhà

Là một tay chơi “hàng hiệu” có tiếng, tất nhiên trong phòng ngủ master của Diệp Lâm Anh không thể thiếu khu vực “walk-in closet” - phòng thay đồ trong mơ của rất nhiều người trong chúng ta.

Giày dép, giỏ xách được sắp xếp gọn gàng. Nguồn: Là Nhà Giày dép, giỏ xách được sắp xếp gọn gàng. Nguồn: Là Nhà

Nếu nhà bạn là căn hộ chung cư mà vẫn muốn sở hữu “walk-in closet”, hãy thử tham khảo thiết kế Paris của dghome nhé!

“Phòng thay đồ” nhỏ xinh cho căn hộ chung cư. Nguồn: Là Nhà “Phòng thay đồ” nhỏ xinh cho căn hộ chung cư. Nguồn: Là Nhà

2.3 Khu vực nhà tắm

Thiết kế nhà tắm cũng được Diệp Lâm Anh chọn hai tông màu cơ bản và sang trọng: trắng - đen. Bàn đá với chất liệu đá marble, kết hợp cùng tủ dưới lavabo nhiều ngăn đựng, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí “công năng và thẩm mỹ” mà cô đề ra cho chương trình “Là Nhà”.

Phòng tắm tông màu trắng đen tương phản. Nguồn: Là Nhà Phòng tắm tông màu trắng đen tương phản. Nguồn: Là Nhà

Chương trình “Là Nhà” kết thúc với sự hài lòng tuyệt đối từ Diệp Lâm Anh. Đặc biệt và ý nghĩa hơn nữa, cô còn nhận được một lá thư gửi từ mẹ, với nội dung động viên cô sớm vượt qua nỗi buồn sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Mẹ cô cũng viết sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của Diệp Lâm Anh. "Mọi chuyện chưa kết thúc nhưng ngôi nhà sẽ là khởi đầu cho gia đình mình".

Cùng đón đọc những bài viết tiếp theo cùng chủ đề “nhà đẹp của sao” với dghome nhé! Chúc các bạn luôn có những niềm vui bên người thân yêu, trong “ngôi nhà trong mơ” của chính mình.

#Thiết kế nội thất #Nhà của sao
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app