Series Nhà của sao: Homestay Đà Lạt EKE Haus - Ngôi nhà đầy chất nghệ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver
Cảm hứng nội thất

Series Nhà của sao: Homestay Đà Lạt EKE Haus - Ngôi nhà đầy chất nghệ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

  • 1. Vị trí trên bản đồ “Du lịch Đà Lạt”
  • 2. Ý tưởng thiết kế “EKE Haus”
  • 3. Thiết kế không gian chung
  • Không gian phòng khách và bếp
  • Không gian ban công
  • 4. Thiết kế các phòng nghỉ
  • Khu vực giường ngủ
  • Thiết kế toilet, nhà tắm

Series Nhà của sao: Homestay Đà Lạt EKE Haus - Ngôi nhà đầy chất nghệ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Du lịch Đà Lạt là liều thuốc tinh thần hiệu quả nhất cho các con tim thành thị tại Sài Gòn. Đến với thành phố mộng mơ, dường như mọi nỗi buồn phiền của bạn sẽ tan biến. Vì nhu cầu ở của du khách rất cao nên những homestay, những căn nhà “đẹp như một bài thơ” mọc lên như nấm tại thành phố mù sương này.

Nếu là một fan của rap, hẳn bạn không còn lạ gì với câu “Trói em bằng cà vạt - penthouse trên Đà Lạt”, nhưng bạn có biết căn “penthouse” trong bài hát là của ai không?

Đó chính là EKE Haus - homestay Đà Lạt của Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng của Showbiz Việt với khối tài sản khổng lồ này đã lên thiết kế cho căn hộ của mình thật độc đáo và đầy chất nghệ.

Căn nhà này còn được gọi là Biệt thự Tóc Tiên. Nguồn: Youtube EKE Haus homestay Đà Lạt Căn nhà này còn được gọi là Biệt thự Tóc Tiên. Nguồn: Youtube EKE Haus homestay Đà Lạt

1. Vị trí trên bản đồ “Du lịch Đà Lạt”

Tọa lạc trên đường Nam Hồ, EKE Haus thuộc khu vực ngoại ô thành phố. Với vị trí xa thành phố, không gian của homestay Đà Lạt này rất yên bình và thoáng đãng. Nếu bạn là một người thích du lịch rời xa thành phố về chốn yên bình, thì đây chính là địa chỉ thích hợp dành cho bạn.

Tóc Tiên thật “chill” tại EKE Haus. Nguồn: Kenh14 Tóc Tiên thật “chill” tại EKE Haus. Nguồn: Kenh14

2. Ý tưởng thiết kế “EKE Haus”

EKE là thước Ê ke thời đi học chúng ta thường hay dùng, còn haus là viết tắt của House. EKE Haus chính là “Ngôi nhà hình dáng thước Ê ke”. Nếu đã chán những ngôi nhà hình dáng bình thường cơ bản, khi đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể tham khảo homestay này nha!

Tóc Tiên - Hoàng Touliver trong bộ hình kỷ niệm ngày cưới. Nguồn: Yeah1 & baophapluat Tóc Tiên - Hoàng Touliver trong bộ hình kỷ niệm ngày cưới. Nguồn: Yeah1 & baophapluat

3. Thiết kế không gian chung

Phần lớn chi tiết bên ngoài EKE Haus đều được ốp gỗ cùng tông màu chủ đạo là nâu - trắng - xám. Toàn bộ ngôi biệt thự có không gian rộng rãi với nhiều phòng ngủ, ban công, trên tầng thượng còn có cả bể bơi.

Căn hộ Tóc Tiên - Hoàng Touliver dưới ánh hoàng hôn. Nguồn: Facebook EKE Haus Căn hộ Tóc Tiên - Hoàng Touliver dưới ánh hoàng hôn. Nguồn: Facebook EKE Haus

Không gian phòng khách và bếp

Cánh cửa đầu tiên mở ra, không gian phòng khách sang chảnh xuất hiện với thiết kế tích hợp không gian tủ bếp và bàn ăn. Bộ sofa hiện đại được ghép từ các hình dáng khác nhau tạo sự độc đáo cho không gian.

Bộ sofa to rộng trong phòng khách. Nguồn: Facebook EKE Haus Bộ sofa to rộng trong phòng khách. Nguồn: Facebook EKE Haus

Đi vào trong một chút là không gian ăn uống dành cho gia đình được mở ra, với bàn ăn rất dài, có thể phù hợp tới 10 người cùng thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Tại không gian bàn ăn, một bức tranh độc đáo cũng được treo, tạo điểm nhấn cho không gian trầm ấm.

Không gian ăn uống rộng rãi. Nguồn: Facebook EKE Haus Không gian ăn uống rộng rãi. Nguồn: Facebook EKE Haus

Với căn bếp hiện đại màu gỗ tối cùng tông với toàn bộ căn nhà, các thiết bị tiện nghi như lò vi sóng, lò nướng, máy pha cà phê… cũng được chuẩn bị đầy đủ, giúp du khách “đi du lịch như ở nhà”.

Tủ bếp đầy đủ tiện nghi. Nguồn: Fb EKE Haus Tủ bếp đầy đủ tiện nghi. Nguồn: Fb EKE Haus

Nếu có điểm gì góp ý với thiết kế tủ bếp này, thì dghome có một góp ý đó là tủ bếp có thể làm kịch trần để tối ưu hóa không gian sử dụng, và hạn chế bám bụi phía trên nóc tủ. Bạn có thể tham khảo thiết kế tủ bếp với điểm tiên quyết “tối ưu hóa cho không gian nhỏ” của chúng tôi nhé.

Tủ bếp căn hộ “Singapore”. Nguồn: dghome Tủ bếp căn hộ “Singapore”. Nguồn: dghome

Không gian ban công

Du lịch Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát lạnh, đủ để mặc thật nhiều đồ mùa đông và không thể thiếu tiết mục sống ảo. Đến với ngôi nhà xinh đẹp của Tóc Tiên - Hoàng Touliver, nhu cầu sống ảo được phục vụ “mỹ mãn” với các góc như: nhiều ô cửa sổ tròn với view nhìn ra hồ và rừng thông, ban công nhìn ra không gian “vô cực”.

Cửa sổ tròn tạo điểm nhấn. Nguồn: Facebook EKE Haus Cửa sổ tròn tạo điểm nhấn. Nguồn: Facebook EKE Haus

Đúng tông phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các vật liệu được ứng dụng phần lớn là kính, gỗ… Khu vực ban công mỗi phòng ngủ cũng là một góc sống ảo đỉnh cao, cảm giác chỉ cần chuẩn bị một “tâm hồn đẹp”, đứng vào pose hình, thế là bạn đã có một bộ hình “để đời”.

Góc sống ảo xuất sắc tại ban công. Nguồn: Kelbin Lei Góc sống ảo xuất sắc tại ban công. Nguồn: Kelbin Lei

4. Thiết kế các phòng nghỉ

Khu vực giường ngủ

Vì là một homestay, có nhiều loại phòng và giường ngủ để lựa chọn phù hợp  với nhu cầu của bạn. Homestay có 3 phòng ngủ, các phòng đều có cửa sổ hướng view rừng thông và ruộng đồng bình yên.

Góc phòng ngủ EKE Haus thiết kế hiện đại. Nguồn: Facebook EKE Haus Góc phòng ngủ EKE Haus thiết kế hiện đại. Nguồn: Facebook EKE Haus

Vì là homestay của người nổi tiếng, tại đây có rất nhiều hình ảnh của nhiều fashionista hay ca sĩ bạn bè của hai vợ chồng check-in. Điều này càng làm cho vẻ đẹp của những hình ảnh tại đây được lên thêm vài “cấp độ” nữa.

Góc sống ảo ngay tại phòng ngủ. Nguồn: Kelbin Lei Góc sống ảo ngay tại phòng ngủ. Nguồn: Kelbin Lei

Nếu thắc mắc những ô cửa sổ tròn thơ mộng như thế nào, bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh đầy “chill” dưới đây của ca sĩ Bảo Anh nhé:

Bảo Anh chill bên khung cửa sổ. Nguồn: Facebook EKE Haus Bảo Anh chill bên khung cửa sổ. Nguồn: Facebook EKE Haus

Thiết kế toilet, nhà tắm

Vẫn cùng tông màu thiết kế hiện đại, phòng tắm và toilet của homestay Đà Lạt này cũng tương đồng với các không gian khác. Với bảng màu trung tính và các vật liệu như gỗ, đá, kính, bê tông… bạn có thể bước vào một gian phòng tắm sạch sẽ, hiện đại, mà không kém phần đặc biệt.

Thiết kế toilet hiện đại. Nguồn: Facebook EKE Haus Thiết kế toilet hiện đại. Nguồn: Facebook EKE Haus

Nếu thích kiểu phòng tắm tương tự như của Tóc Tiên - Hoàng Touliver, bạn có thể tham khảo căn hộ London của dghome nhé. Cũng tông màu gỗ trầm cho tủ lavabo và gương, kết hợp thêm sàn gạch bông tạo điểm nhấn, bạn có thể tìm thấy chính mình trong sự kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc.

Toilet căn hộ London. Nguồn: dghome Toilet căn hộ London. Nguồn: dghome

Hi vọng với bài viết bên trên, bạn đã có thêm một sự lựa chọn về nơi ở cho mình khi đi du lịch Đà Lạt. Nếu thiết kế trên mang lại cảm hứng cho mình, bạn có thể tham khảo thêm những ngôi nhà không kém phần xinh xắn khác tại Đà Lạt, hoặc theo dõi blog của chúng tôi để tiếp tục cập nhật những thông tin và kiến thức khác về nội thất nha!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app