Top 6 thiết bị nhà tắm thông minh cho căn hộ của bạn
Kiến thức nội thất

Top 6 thiết bị nhà tắm thông minh cho căn hộ của bạn

  • 1. Gương đèn LED cảm ứng
  • 2. Gương chống mờ hơi sương
  • 3. Vòi sen có chế độ massage
  • 4. Vòi nước cảm biến
  • 5. Vòi nước mô phỏng thác tràn có đèn LED
  • 6. Bồn cầu thông minh

Top 6 thiết bị nhà tắm thông minh cho căn hộ của bạn

Sau một ngày dài làm việc, phòng tắm chính là không gian lý tưởng giúp ta xua tan mọi mệt mỏi và giải tỏa hoàn toàn những căng thẳng. Chính vì thế, những gia đình hiện đại thường rất đầu tư vào phòng tắm trong căn nhà của mình để có những giây phút thư giãn lý tưởng nhất.

Những thiết bị nhà tắm thông minh đã “góp sức" rất lớn trong việc đem lại cho gia chủ một không gian, trải nghiệm với nhà tắm hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số thiết bị thông minh đang hot nhất năm 2022. Cùng dghome thử tìm hiểu nha!

Đầu tư thiết bị hiện đại cho nhà tắm.

Nguồn: vatlieuxaydung.org.vn Đầu tư thiết bị hiện đại cho nhà tắm. Nguồn: vatlieuxaydung.org.vn

1. Gương đèn LED cảm ứng

Trong thời đại ngày nay, không chỉ phụ nữ mới cần chau chuốt cho bản thân. Những người đàn ông hiện đại cũng cần có một vẻ bề ngoài lịch sự. Gương phòng tắm trở thành một vật dụng cực kỳ cần thiết trong mỗi căn hộ.

Gương đèn LED nhà tắm.

Nguồn: nepal.ubuy.com Gương đèn LED nhà tắm. Nguồn: nepal.ubuy.com

Với thiết kế cảm ứng, dòng sản phẩm gương đèn LED cảm ứng không còn phím bật tắt cơ học truyền thống, thay vào đó là nút bấm cảm ứng một chạm được đặt ẩn sau bề mặt gương với đèn báo dễ dàng nhận biết ngay cả khi trời tối.

Hiện nay, lựa chọn cao cấp hơn nữa của dòng gương này là chức năng tự động bật / tắt khi có người tiến lại gần. Đây đã trở thành một thiết bị nhà tắm thông minh phổ dụng khi các gia đình càng ngày càng muốn gia tăng trải nghiệm tại không gian thư giãn trong nhà.

Gương đèn LED cảm ứng trong nhà tắm hiện đại.

Nguồn: toolkiss.com Gương đèn LED cảm ứng trong nhà tắm hiện đại. Nguồn: toolkiss.com

Gương đèn LED cảm ứng là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc gương soi với hệ thống đèn LED phía sau tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo. Tính năng đèn LED thông minh giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Không dừng lại ở đó, gương đèn LED còn gia tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho căn hộ của bạn.

Gương đèn LED trong nhà tắm căn hộ chung cư. Nguồn: dghome Gương đèn LED trong nhà tắm căn hộ chung cư. Nguồn: dghome

2. Gương chống mờ hơi sương

Những chiếc gương phòng tắm thông thường sẽ không có khả năng chống mờ hơi sương. Do đó, mỗi khi chúng ta tắm bằng nước ấm, chúng thường bị hấp hơi, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Chính vì vậy, dựa trên sự nghiên cứu nhu cầu sử dụng của khách hàng và môi trường nhà tắm khác biệt, các đơn vị thiết kế thiết bị nhà tắm đã tính toán và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra dòng sản phẩm gương chống mờ hơi sương thông minh, khắc phục vấn đề nêu trên.

Gương chống mờ hơi sương cho trải nghiệm tiện nghi.

Nguồn: dehome.vn Gương chống mờ hơi sương cho trải nghiệm tiện nghi. Nguồn: dehome.vn

Bằng ứng dụng công nghệ phá sương hoặc công nghệ sấy gương tự động, ngăn chặn

sương bám và thẩm thấu trên bề mặt, gương nhà tắm của gia đình bạn sẽ luôn sáng bóng, sạch sẽ như mới.

Đặc biệt nếu bạn sinh sống ở các thành phố phía Bắc và luôn cảm thấy bất tiện khi nhà tắm bị hấp hơi mỗi khi mùa nồm ẩm tới, hãy thử đầu tư chiếc thiết bị nhà tắm thông minh hay ho này nhé.

3. Vòi sen có chế độ massage

Hãy thử tưởng tượng, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được trở về nhà, đắm mình dưới dòng nước mát lạnh của vòi sen tắm thông minh. Chế độ massage hoạt động với cơ chế tăng áp lực nước lớn bằng thu hẹp tiết diện tia phun, nhờ đó mà các tia nước nhỏ li ti vừa giúp người sử dụng thư giãn cơ thể, vừa tiết kiệm tối đa nước.

Chiếc sen tắm hiện đại.

Nguồn: wish.com Chiếc sen tắm hiện đại. Nguồn: wish.com

Đồng thời, cây sen đứng giúp dòng nước nhanh chóng lan tỏa khắp người. Sen tắm chế độ massage thường tích hợp 3 chế độ xoay mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, cảm giác cực đã và làm tan biến mọi căng thẳng.

4. Vòi nước cảm biến

Thiết bị nhà tắm này đã không còn xa lạ nếu bạn đi nghỉ ở khách sạn, hay ăn uống tại nhà hàng cao cấp. Vòi nước cảm ứng là vòi nước dùng cho chậu rửa tay trong nhà vệ sinh, chậu rửa mặt trong nhà tắm mà không có gạt nước.

Vòi nước cảm biến trong nhà tắm.

Nguồn: kawasan.com.vn Vòi nước cảm biến trong nhà tắm. Nguồn: kawasan.com.vn

Thiết bị vòi nước cảm biến hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng hồng ngoại. Do đó, chúng luôn trong trạng thái chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Ưu điểm của vòi nước cảm biến là không cần tiếp xúc trực tiếp vào thiết bị, tiết kiệm tối đa nước sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế thông minh không có cần gạt nước nên không bị hư hỏng, bởi đây là bộ phận hay hỏng nhất do được sử dụng liên tục.

Vòi nước cảm biến đã trở thành một thiết bị nhà tắm thông minh phổ biến. Nguồn: smartlivingvietnam.com Vòi nước cảm biến đã trở thành một thiết bị nhà tắm thông minh phổ biến. Nguồn: smartlivingvietnam.com

5. Vòi nước mô phỏng thác tràn có đèn LED

Chiếc vòi nước này có thiết kế vô cùng tinh tế, kết hợp với ánh sáng xanh của đèn LED, mang đến vẻ đẹp huyền ảo, lung linh cho không gian. Vòi nước mô phỏng thác nước, thích hợp cho những gia đình thích “chill” mỗi tối với bồn tắm. Có lẽ đây sẽ là một thiết bị nhà tắm cực kỳ thú vị, giúp trải nghiệm tắm trở nên mới mẻ hơn.

Chiếc vòi thác nước lấp lánh cho  trải nghiệm thú vị. Nguồn: khoinguyen.net.vn Chiếc vòi thác nước lấp lánh cho trải nghiệm thú vị. Nguồn: khoinguyen.net.vn

6. Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh là một trong những thiết bị nhà tắm thành công nhất của nội thất hiện đại. Ở các nước phát triển như Nhật Bản, không chỉ ở các nơi công cộng mà ngay trong các gia đình cũng trang bị bồn cầu thông minh như một phần tất yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Bồn cầu thông minh tích hợp tính năng rửa và đóng nắp tự động.

Nguồn: uk.homary.com Bồn cầu thông minh tích hợp tính năng rửa và đóng nắp tự động. Nguồn: uk.homary.com

Sở hữu một chiếc bồn cầu thông minh, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tiện ích như: sưởi ấm nắp ngồi, đóng mở nắp tự động, chế độ rửa sau khi đi vệ sinh, tự động xả…

Tùy vào loại bồn cầu thông minh mà chúng sẽ có những đặc tính riêng. Nhưng các ưu điểm nổi trội của bồn cầu thông minh có thể kể đến như:

  • Vệ sinh sạch sẽ: Vòi xịt thông minh xịt rửa vùng phía sau sạch sẽ,. Khí nóng giúp khô, thoáng, ngăn ngừa các bệnh về da
  • Xử lý chất thải: Chế độ xả tự động, cuốn sạch chất thải không để lại tiếng ồn khó chịu.
  • Nắp ngồi và nước rửa có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, giúp bạn không lo bị lạnh khi mùa đông đến.
  • Bồn cầu phát sáng vào ban đêm giúp xác định vị trí bồn cầu dễ dàng dù không bật đèn điện.
  • Vòi xịt có thể di chuyển dễ dàng và điều chỉnh áp lực nước theo nhu cầu sử dụng
  • Có chế độ vệ sinh riêng cho nữ giới và trẻ nhỏ.
  • Vòi xịt tự vệ sinh đầu vòi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức lau chùi.
Chiếc bồn cầu thông minh cho cuộc sống hiện đại. Nguồn: export.roca.com Chiếc bồn cầu thông minh cho cuộc sống hiện đại. Nguồn: export.roca.com

Ngoài ra, những chiếc bồn cầu thông minh thường là thiết kế liền khối, với két nước và phần nắp được thiết kế đẹp mắt, liên kết linh hoạt, mang lại cho căn phòng tắm hiện đại của bạn một thiết kế tổng thể thật gọn gàng. Với thiết kế tối ưu và công nghệ hiện đại, bồn cầu thông minh luôn được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

Bồn cầu với két nước âm tường nhỏ gọn. Nguồn: dghome3d Bồn cầu với két nước âm tường nhỏ gọn. Nguồn: dghome3d

Thiết bị nhà tắm thông minh mặc dù có giá thành cao hơn mặt bằng chung những sản phẩm thông thường, nhưng giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng là không hề nhỏ. Khi sử dụng các sản phẩm nhà tắm tích hợp nhiều công nghệ và chức năng, chỉ cần ấn nút chạm và mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Các thiết bị nhà tắm thông minh.

Nguồn: vnexpress.net Các thiết bị nhà tắm thông minh. Nguồn: vnexpress.net

Đặc biệt, đối với những gia đình có người lớn tuổi, khi có được sự trợ giúp từ công nghệ bởi các sản phẩm cao cấp, không cần thao tác quá nhiều, nỗi lo về vấn đề vệ sinh sẽ được giảm bớt. Tương tự với những gia đình có trẻ nhỏ, các thiết bị cao cấp cũng sẽ hỗ trợ cha mẹ rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian chăm sóc con cái, nhà cửa.

Các thiết bị nhà tắm thông minh chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái cùng nhiều lợi ích cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn loại thiết bị nào, đừng ngần ngại liên hệ với dghome, chúng tôi cùng các đối tác nhà thầu sẽ có những tư vấn phù hợp nhất cho bạn nhé!

Nếu gia đình bạn vẫn trong quá trình lên ý tưởng thiết kế cho nhà tắm, hãy thử nghía qua các xu hướng thiết kế nhà tắm cho năm 2022 mà chúng mình đã tổng hợp nha!

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app