4 món đồ trang trí nhà cửa cực “chất” cho tín đồ đam mê du lịch
Kiến thức nội thất

4 món đồ trang trí nhà cửa cực “chất” cho tín đồ đam mê du lịch

#Trang trí nội thất #Vật liệu trang trí nội thất
  • 1. Những tấm bản đồ thế giới
  • 2. Những tấm ảnh du lịch
  • 3. Trang trí nhà cửa bằng quả địa cầu
  • 4. Những chiếc vali

4 món đồ trang trí nhà cửa cực “chất” cho tín đồ đam mê du lịch

Đi du lịch không những là một sở thích mà còn là một phong cách sống. Tuy nhiên, sở thích này hơi đặc biệt vì nó không thể thực hiện hàng ngày hoặc ngay khi bạn muốn. Nếu chưa thể “xách balo lên và đi” tới nơi bạn yêu thích, hãy thử một hôm trang trí nhà cửa của bạn trở thành một nơi tạo ra niềm cảm hứng xê dịch của bạn nhé.

Ngôi nhà cũng có thể mang cảm hứng du lịch.

Nguồn: vagabondish.com Ngôi nhà cũng có thể mang cảm hứng du lịch. Nguồn: vagabondish.com

Bài viết hôm nay của dghome sẽ chia sẻ với bạn một số ý tưởng trang trí, mua sắm nội thất, đồ decor cho những tín đồ đam mê du lịch như bạn. Hãy xem thử và thể hiện niềm đam mê khám phá thế giới thông qua không gian sống của mình nhé.

Trang trí tường độc đáo cho tín đồ du lịch.

Nguồn: pinterest Trang trí tường độc đáo cho tín đồ du lịch. Nguồn: pinterest

1. Những tấm bản đồ thế giới

Ngày nay nhắc đến bản đồ hay hướng dẫn chỉ đường, chúng ta nghĩ ngay tới những ứng dụng công nghệ hiện đại, chỉ vài giây là cho ta hướng đi ta cần. Thế nhưng, bản đồ giấy lại cho ta nhìn thấy được địa lý của mỗi quốc gia, các châu lục trên trái đất có vị trí như thế nào một cách tổng quát nhất,...

Tấm bản đồ màu sắc vintage.

Nguồn: wallpaperaccess.com Tấm bản đồ màu sắc vintage. Nguồn: wallpaperaccess.com

Chắc chắn chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp “cổ điển” của những chiếc bản đồ giấy truyền thống, nó gần như trở thành biểu tượng của những tâm hồn đam mê khám phá thế giới. Và đã bao giờ bạn nghĩ sẽ dùng những tấm bản đồ này để trang trí nhà cửa chưa?

Bản đồ đã trở thành một ý tưởng decor đặc biệt trong nhà, rất phù hợp với những người đam mê du lịch. Cách dễ nhất là bạn có thể trang trí một bức tranh bản đồ khổng lồ tại phòng khách. Không gian phòng khách khi ấy sẽ tràn ngập cảm giác sống động, và có nguồn sinh khí đầy nhiệt huyết.

Tranh ghép bản đồ. Nguồn: dghome3d.com Tranh ghép bản đồ. Nguồn: dghome3d.com

Bạn có thể dùng món đồ này để dán trên bức tường lớn trong phòng khách, và dán những tấm hình chụp film, hay những cục nam châm biểu tượng của những vùng đất bạn đã đi qua. Căn phòng của bạn sẽ thể hiện được cá tính của chủ nhà là một người yêu xê dịch, đảm bảo sẽ vô cùng ấn tượng khi khách đến chơi nhà.

Trang trí nội thất bằng giấy dán tường hình bản đồ thế giới.

Nguồn: etsy.com Trang trí nội thất bằng giấy dán tường hình bản đồ thế giới. Nguồn: etsy.com

Nếu không phải là người thích “trưng” ra sở thích của bản thân, bạn có thể dán hình bản đồ trong phòng ngủ của bạn. Chúng không những làm đẹp mà còn có thể che đi những mảng tường đã cũ kỹ theo tháng năm. Việc trang trí nội thất với món đồ này đã trở thành xu hướng của những người thích du lịch.

Bức hình bản đồ trang trí phòng khách.

Nguồn: etsy.com Bức hình bản đồ trang trí phòng khách. Nguồn: etsy.com

2. Những tấm ảnh du lịch

Đây là một cách làm khá dễ dàng để trang trí nhà cửa. Đó có thể là hình ảnh của những nơi bạn đã đi qua, hoặc hình ảnh của một nơi trong tương lai bạn muốn đặt chân tới.

Những tấm ảnh kỉ niệm lưu giữ trên tường.

Nguồn: amazon.co.uk Những tấm ảnh kỉ niệm lưu giữ trên tường. Nguồn: amazon.co.uk

Là một người đam mê du lịch, chắc hẳn không nhiều thì ít, bạn cũng sẽ lưu lại một vài tấm ảnh qua những chặng đường đi. Hãy in những bức ảnh đó và sáng tạo với mọi không gian trong nhà bạn. Nơi trang trí có thể là bức tường phòng khách, phòng ngủ của bạn, hoặc trên các đồ nội thất trong nhà như tủ lạnh, trên kệ tivi, …

Những tấm hình du lịch được treo dây trang trí.

Nguồn: pinterest Những tấm hình du lịch được treo dây trang trí. Nguồn: pinterest

Từng bức ảnh nhỏ không những khiến việc trang trí nội thất trong nhà bạn thêm phần sinh động, mà còn khiến bạn luôn nhớ lại những kỉ niệm đẹp trong những chuyến đi bạn đã đi qua.

“Bức tường chủ đề du lịch”.

Nguồn: livelaughrowe.com “Bức tường chủ đề du lịch”. Nguồn: livelaughrowe.com

3. Trang trí nhà cửa bằng quả địa cầu

Tương tự như tấm bản đồ giấy, quả địa cầu luôn mang một “vẻ" cổ xưa, vintage và có phần huyền bí. Và hơn bất kỳ đồ vật nào, chúng là món đồ trang trí nội thất không thể phù hợp hơn với những con tim đam mê dịch chuyển.

Quả địa cầu được dùng làm vật trang trí nhà cửa.

Nguồn: architecturaldigest.com Quả địa cầu được dùng làm vật trang trí nhà cửa. Nguồn: architecturaldigest.com

Quả địa cầu thường có nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau. Có một số mô hình quả địa cầu được thiết kế với phong cách cổ điển kiểu hoàng gia, phù hợp cho những căn nhà nội thất kiểu tân cổ điển hoặc cổ điển.

Quả địa cầu màu trắng độc đáo trong căn phòng cổ điển.

Nguồn: architecturaldigest.com Quả địa cầu màu trắng độc đáo trong căn phòng cổ điển. Nguồn: architecturaldigest.com

Có những loại mô hình địa cầu giữ nguyên màu xanh nguyên bản, rất dễ dàng đặt ở bàn làm việc hoặc tủ đầu giường, thể hiện sự hiện đại, cá tính của con người bạn, cũng như “nhắc" bạn rằng thế giới trước mắt bạn còn đang rất rộng lớn và chờ bạn khám phá những vùng đất tiếp theo.

Những quả địa cầu màu sắc đầy sinh động.

Nguồn: blog.onekingslane.com Những quả địa cầu màu sắc đầy sinh động. Nguồn: blog.onekingslane.com

4. Những chiếc vali

Không ai nghĩ rằng chiếc vali có thể dùng làm đồ trang trí nội thất phải không nào? Nhưng sự thực là bạn có thể tận dụng chiếc vali để trở thành tủ kê đầu giường, bàn nhỏ để đọc sách hoặc làm tủ đựng đồ cá nhân.

Chiếc bàn giữa phòng mô phỏng theo chiếc vali.

Nguồn: antiques.lovetoknow.com Chiếc bàn giữa phòng mô phỏng theo chiếc vali. Nguồn: antiques.lovetoknow.com

Bạn có thể kiếm một chiếc vali kiểu cổ điển tại một khu chợ bán đồ cũ để biến chúng thành đồ trang trí độc lạ. Hoặc bạn cũng có thể cân nhắc việc tái chế đồ cũ của mình. Việc tái chế những chiếc vali đã sử dụng thành đồ trang trí là một trong những ý tưởng tái chế hiệu quả trong trang trí nội thất.

Đây chắc chắn là ý tưởng decor không thể không nhắc tới đối với các tín đồ du lịch. Chiếc vali luôn luôn gợi sự tò mò, liệu trong đó đang chứa đựng điều gì, có mở ra điều gì mới cho hành trình tiếp theo của bạn hay không?

Kệ treo tường với hình dáng chiếc vali.

Nguồn: vagabondish.com Kệ treo tường với hình dáng chiếc vali. Nguồn: vagabondish.com

Có khi không cần phải là một travelholic, chỉ cần bạn có niềm vui mỗi khi đi chơi xa, hay muốn thử “lột xác" cho căn nhà của mình trở nên “phiêu" hơn, thì đừng bỏ qua những ý tưởng trên nhé.

Bức tranh bản đồ như “hút Bức tranh bản đồ như “hút" ánh nhìn trong căn phòng. Nguồn: blog.onekingslane.com

Chỉ bằng việc sắm sửa một vài món đồ trang trí nội thất độc đáo, bạn đã biến căn nhà của mình trở nên sinh động và bớt nhàm chán. Khi nhìn những hình ảnh của những vùng đất, những nền văn hóa trên thế giới được hiện ra trước mắt mỗi ngày, hẳn tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn nhiều.

Những vùng đất mới luôn chờ bạn khám phá.

Nguồn: ja.aliexpress.com Những vùng đất mới luôn chờ bạn khám phá. Nguồn: ja.aliexpress.com

Ở dghome, team design chúng mình cũng là những người có niềm đam mê du lịch, vậy nên ý tưởng tạo ra các phong cách thiết kế theo đặc điểm của các thành phố nổi tiếng cũng bắt nguồn từ đây.

Trong năm nay bạn muốn tiếp tục đặt chân tới vùng đất nào? Hãy tham khảo các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ các quốc gia của dghome để tìm cho mình một không gian sống thật chill và có động lực “vác balo lên” nhé.

#Trang trí nội thất #Vật liệu trang trí nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app