5 tips trang trí phòng tắm đơn giản thành không gian 5 sao
Xu hướng thiết kế

5 tips trang trí phòng tắm đơn giản thành không gian 5 sao

#Trang trí nội thất #Trang trí phòng khách
  • 1. Đồng bộ màu sắc khi trang trí phòng tắm đơn giản
  • 2. Trang trí phòng tắm đơn giản với hệ thống ánh sáng tốt
  • 3. Trang bị đủ các đồ dùng cần thiết
  • 4. Trang trí phòng tắm đơn giản bằng khay đựng nghệ thuật
  • 5. Tạo mùi thơm cho không gian phòng tắm

5 tips trang trí phòng tắm đơn giản thành không gian 5 sao

Quả không ngoa khi nói phòng tắm là nơi để thư giãn tuyệt vời nhất. Đây là nơi mà cơ thể bạn được “gột rửa” bụi trần để trở nên sạch sẽ, thơm tho nhất và hơn hết là nơi bạn có thể ngân nga các bài hát yêu thích, tận hưởng khoảng thời gian thoải mái của riêng mình.

Nếu bạn đang có kế hoạch nâng cấp phòng tắm của mình, hãy thử cân nhắc 5 tips trang trí phòng tắm đơn giản mà dghome giới thiệu nhé! Những cách nâng cấp đơn giản này chỉ là một khoản đầu tư nhỏ nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ.

Phòng tắm 5 sao theo thiết kế Paris của dghome. Phòng tắm 5 sao theo thiết kế Paris của dghome.

1. Đồng bộ màu sắc khi trang trí phòng tắm đơn giản

Một điều dễ thấy, đó là bất cứ điều gì có sự đồng bộ đều khiến người nhìn cảm thấy ưng ý và thoải mái. Do đó, việc trang trí nội thất phòng tắm với một tông màu hài hòa đơn giản sẽ làm không gian này trở nên sang trọng hơn.

Tại các khách sạn 5 sao, khu vực phòng tắm thường được thiết kế với các gam màu tối giản như trắng, be và đặc biệt là các gam màu pastel. Các gam màu nhẹ nhàng này sẽ làm sáng không gian và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Trang trí phòng tắm đơn giản với tông trắng tinh tế. Nguồn: Olga Metrenina & HannaL Trang trí phòng tắm đơn giản với tông trắng tinh tế. Nguồn: Olga Metrenina & HannaL

Đối với các khách sạn cao cấp, việc phòng tắm được thiết kế với gam màu đen cũng không còn xa lạ. Màu đen huyền bí tạo cảm giác cực kỳ sạch sẽ cho căn phòng và giúp hạn chế nhìn thấy những vết bẩn.

Phòng tắm gạch màu đen sang trọng phong cách Dubai. Phòng tắm gạch màu đen sang trọng phong cách Dubai.

Một lưu ý nữa là khi trang trí nhà tắm bạn nên chọn sử dụng gạch lát nền có độ nhám cao để tránh việc trơn trượt, và giúp phòng được thông thoáng hơn nhé.

2. Trang trí phòng tắm đơn giản với hệ thống ánh sáng tốt

Một phòng tắm 5 sao chắc hẳn không thể thiếu được hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Với hệ thống đèn này, bạn có thể thoải mái tận hưởng khoản thời gian của riêng mình trong khu vực phòng tắm này. Bạn nên tận dụng cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên cho phòng tắm. Nguồn: thewhitehoneyhome Tận dụng ánh sáng thiên nhiên cho phòng tắm. Nguồn: thewhitehoneyhome

Vì phòng tắm là luôn ẩm ướt, bạn nên cân nhắc sử dụng các loại đèn có khả năng chống nước, chống ẩm cao để hạn chế việc hư hỏng và sửa chữa nhiều lần. Để dễ dàng sử dụng, một hệ đèn với khả năng điều chỉnh ánh sáng sẽ là một ý tưởng trang trí nhà tắm tuyệt vời. Hệ thống đèn này là đồ nội thất phòng tắm hot nhất hiện nay.

Một típ nữa là bạn có thể gắn đèn led vào gương, để có thể soi được “chân tơ kẽ tóc” của bản thân mình, và còn được dùng để nâng cấp ánh sáng cho những tấm hình selfie trong phòng tắm của bạn.

Gương phòng tắm được gắn đèn Led. Nguồn: Ilya Shubochkin & Homesmam Gương phòng tắm được gắn đèn Led. Nguồn: Ilya Shubochkin & Homesmam

3. Trang bị đủ các đồ dùng cần thiết

Không quan trọng là diện tích phòng tắm to hay nhỏ, để nâng cấp nội thất phòng tắm thành một không gian 5 sao cao cấp, bạn nhất định phải trang bị các vật dụng cá nhân cần thiết và sắp xếp chúng thật gọn gàng, tinh tế.

Các đồ dùng cần thiết trong nhà tắm. Nguồn: europeansoaps Các đồ dùng cần thiết trong nhà tắm. Nguồn: europeansoaps

Các loại đồ dùng này cũng nên được đựng trong các loại hộp, đồ chứa có cùng tông màu với nhau. Nếu đặt các đồ dùng này với hiện trạng nguyên gốc của chúng cạnh nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chúng rất lộn xộn và không đồng điệu. Do vậy, việc sử dụng một bộ đồ đựng cùng tông khi trang trí nhà tắm sẽ giúp cho căn phòng tinh tế hơn.

Bạn có thể mua những bộ chiết, bộ đựng đồ tại các cửa hàng nội thất với giá cả rất phải chăng. Một số cửa hàng nội thất nổi tiếng có bán những vật dụng mà bạn nên tham khảo là MUJI, JYSK hay Index Living Mall.

Bộ đồ đựng vật dụng nhà tắm ton-sur-ton. Nguồn: Essenzahome Bộ đồ đựng vật dụng nhà tắm ton-sur-ton. Nguồn: Essenzahome

4. Trang trí phòng tắm đơn giản bằng khay đựng nghệ thuật

Như đã nói ở trên, việc trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết là một điều thực sự cần cân nhắc, vậy thì đâu thể nào tùy tiện để những đồ dùng đó lung tung được? Giải pháp cho vấn đề này là bạn nên đầu tư những khay đựng đồ phù hợp với phong cách trang trí nội thất nhà tắm của mình.

Khay đựng đơn giản tinh tế. Nguồn: thepolishedjar Khay đựng đơn giản tinh tế. Nguồn: thepolishedjar

Các loại khay đựng nghệ thuật đều rất đa dạng, và có thể được dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Nếu phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, một chiếc khay kim loại mạ vàng sẽ cực kỳ thích hợp. Nếu đam mê phong cách tối giản, một chiếc khay gỗ đơn giản sẽ là lựa chọn không tồi.

Không nhất thiết bạn phải lựa chọn những loại khay đắt tiền mới làm cho phòng tắm của bạn trở nên cao cấp. Một chiếc khay nghệ thuật đơn giản cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho việc trang trí nhà tắm của bạn.

Khay đựng đồ bằng đá sang trọng. Nguồn: stylecurator & onlydecolove Khay đựng đồ bằng đá sang trọng. Nguồn: stylecurator & onlydecolove

5. Tạo mùi thơm cho không gian phòng tắm

Khi bước vào bất kỳ phòng vệ sinh nào của khách sạn 5 sao, chắc chắn bạn đều sẽ ngửi thấy mùi hương thoang thoảng dễ chịu, tạo cảm giác thư thái. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tậu cho phòng tắm nhà bạn một bộ xịt phòng, sáp thơm, nến thơm hoặc máy tinh dầu. Đây là những cách tạo mùi thơm hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Một số mùi hương thường được sử dụng có thể kể tới như mùi vani, mùi hoa oải hương, mùi gỗ tự nhiên,... Nếu bạn thích cảm giác mát lạnh, bạn có thể thử các loại mùi có tính chất lạnh như mùi bạc hà, mùi có hương vị biển,... Đây là một trong những tip trang trí phòng tắm đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo.

Sử dụng nến thơm để trang trí nội thất phòng tắm. Nguồn: ablissfulnest Sử dụng nến thơm để trang trí nội thất phòng tắm. Nguồn: ablissfulnest

Hi vọng với 5 tips trang trí phòng tắm đơn giản nêu trên, bạn đã có thể nâng cấp phòng tắm của nhà mình thành một không gian đẳng cấp 5 sao hoàn hảo. Để phòng tắm nhà bạn có thể đẹp hơn, hãy thử tham khảo các thiết kế phòng tắm của dghome xem nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

#Trang trí nội thất #Trang trí phòng khách
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app