6 lý do bạn nên chọn dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất khi làm căn hộ
Kiến thức nội thất

6 lý do bạn nên chọn dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất khi làm căn hộ

#Thi công nội thất #Tips thiết kế nội thất
  • 1. Tiết kiệm chi phí
  • 2. Tiết kiệm thời gian
  • 3. Nghiệm thu bởi chuyên gia
  • 4. Chọn đơn vị thi công phù hợp nhất
  • 5. Tối ưu hóa không gian căn hộ
  • 6. Miễn phí tư vấn và thiết kế nội thất

6 lý do bạn nên chọn dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất khi làm căn hộ

Khi bắt đầu thi công căn hộ, ắt hẳn mỗi chủ nhà đều rất đau đầu từ khi tìm hiểu đến khi tiến hành thi công. Vậy tại sao bạn không thử chọn một đơn vị tư vấn để giảm bớt gánh nặng?

Không chỉ giúp bạn đưa ra những lời khuyên hữu ích, các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất còn sẽ giúp bạn giải quyết nhiều khó khăn khác xuyên suốt quá trình làm nhà. Cùng tìm hiểu 6 lợi ích tuyệt vời dành cho chủ nhà khi chọn 1 đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất để làm căn hộ trong bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn thi công giúp đem lại những lợi ích bất ngờ. Nguồn: Decorilla Tư vấn thi công giúp đem lại những lợi ích bất ngờ. Nguồn: Decorilla

1. Tiết kiệm chi phí

Điều này nghe tưởng chừng như vô lý vì bạn sẽ phải trả thêm chi phí thiết kế, nhưng sự thật là việc thuê một nhà thiết kế có thể giúp bạn tránh những sai lầm khi thiết kế và thi công. Đôi khi, bạn mua phải những món nội thất không phù hợp với không gian, hay đổi màu sơn nước 3-4 lần vẫn không ưng ý và điều này làm bạn tốn một khoản tiền không đáng.

Tư vấn nội thất giúp bạn đỡ “tốn” cho các khoản phát sinh. Nguồn: Bankrate Tư vấn nội thất giúp bạn đỡ “tốn” cho các khoản phát sinh. Nguồn: Bankrate

Làm việc với một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm tốn kém khi mua sắm cho căn hộ của mình. Hơn nữa, khi được tư vấn từ những người có chuyên môn, họ sẽ giúp bạn tận dụng tối đa mức ngân sách bạn đang có để lựa chọn nội thất và chất liệu phù hợp.

2. Tiết kiệm thời gian

Một lợi ích khác mà chắc hẳn ai cũng mong muốn khi thiết kế và thi công căn hộ đó chính là tiết kiệm thời gian. Tương tự như lợi ích cho bạn về mặt tài chính, một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công sẽ giúp bạn nắm rõ những hạng mục thi công thiết yếu cho căn hộ, họ có thể lường trước được những trở ngại có thể xảy ra trong quá trình thi công, giúp bạn rút ngắn quá trình hoàn thiện thi công chung cư mà không phát sinh nhiều vấn đề.

Đơn vị tư vấn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Nguồn: WIRED UK Đơn vị tư vấn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Nguồn: WIRED UK

3. Nghiệm thu bởi chuyên gia

Khi chọn dịch vụ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, sẽ có các giám sát viên cùng bạn kiểm tra công trình, để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đôi lúc trong quá trình thi công, nhà thầu và chủ nhà chưa hiểu hết ý của nhau, dẫn đến những tranh cãi đáng tiếc, làm cho việc hoàn thiện căn hộ diễn ra chậm trễ hơn.

Căn hộ được kiểm tra sát sao và bảo đảm chất lượng. Nguồn: dghome Căn hộ được kiểm tra sát sao và bảo đảm chất lượng. Nguồn: dghome

Vì vậy, những vấn đề này bạn nên nhờ hỗ trợ bởi một người có kiến thức trong ngành xây dựng để biết chính xác phải giải quyết như thế nào cho hợp lý nhất.

Với kiến thức chuyên môn được đào tạo kỹ càng, các giám sát xây dựng sẽ giúp bạn trao đổi với nhà thầu một cách đúng chuyên ngành, kiểm tra kỹ các chi tiết chưa đúng về kỹ thuật, đảm bảo căn hộ khi hoàn thiện sẽ tránh được những sai sót không đáng có.

4. Chọn đơn vị thi công phù hợp nhất

Làm sao để biết hết tất cả những nhà thầu, ưu nhược điểm của họ ra sao để đưa ra lựa chọn tốt cho mình? Đây cũng là khó khăn rất nhiều chủ nhà gặp phải khi công căn hộ. Việc này sẽ mất khá nhiều thời gian nếu bạn tự mình tìm kiếm, thậm chí sẽ dễ bị ngộp thông tin vì không biết bên nào mới phù hợp nhất để ký hợp đồng.

Đơn vị tư vấn “thay” bạn tổng hợp thông tin nhà thầu. Nguồn: dghome Đơn vị tư vấn “thay” bạn tổng hợp thông tin nhà thầu. Nguồn: dghome

Vậy nên, có một đơn vị đứng ra kiểm tra và tổng hợp những thông tin của nhà thầu thay bạn sẽ giúp bạn tìm được đơn vị ưng ý nhất mà không phải đau đầu suy nghĩ.

Xem thêm: Làm sao để lựa chọn và đánh giá công ty thiết kế thi công nội thất uy tín?

5. Tối ưu hóa không gian căn hộ

Căn hộ sẽ trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn nhờ việc bố trí đồ đạc trong nhà một cách hợp lý. Các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp là những người có chuyên môn trong bài trí không gian. Vì vậy, đầu tư để thuê một nhà tư vấn thiết kế nội thất là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng căn hộ với diện tích có hạn được tối đa hóa không gian.

Căn hộ được tư vấn thiết kế phong cách Bắc Âu. Nguồn: dghome Căn hộ được tư vấn thiết kế phong cách Bắc Âu. Nguồn: dghome

Hơn nữa, với kiến thức chuyên môn trong thiết kế nội thất, họ sẽ cập nhật cho bạn những phong cách nội thất đang thịnh hành hiện nay, đưa ra những tư vấn phù hợp nhất dựa trên tính cách và sở thích của bạn. Bạn cũng có thể nhờ họ hiện thực các ý tưởng bạn đang có để có một căn hộ trong mơ của riêng mình.

6. Miễn phí tư vấn và thiết kế nội thất

Nhiều đơn vị tư vấn thi công sẽ tư vấn và tìm đơn vị nhà thầu miễn phí cho bạn. Bạn chỉ cần phải thanh toán các gói thi công cho căn hộ của mình. Thậm chí họ cũng sẽ giúp bạn giám sát kỹ lưỡng, và hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau quá trình thi công miễn phí.

Mẫu thiết kế trong thư viện nội thất tại dghome. Nguồn: dghome Mẫu thiết kế trong thư viện nội thất tại dghome. Nguồn: dghome

Các đơn vị này cũng thường có những chương trình khuyến mãi và sự kiện miễn phí để họ giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất.

Thay vì phải tự mình tìm kiếm từ A-Z các thông tin khi làm căn hộ thì bạn chỉ cần tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất và rồi các vấn đề còn lại sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất.

Tư vấn thiết kế đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nguồn: Architectural Digest Tư vấn thiết kế đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nguồn: Architectural Digest

Vì vậy, đừng lo lắng khi nghĩ rằng chọn bên thứ 3 để thi công thì sẽ không uy tín, ngược lại bạn sẽ vô cùng an tâm vì có được căn hộ chất lượng và ưng ý hơn bao giờ hết nhờ những lợi ích mà dịch vụ tư vấn này mang lại.

Nếu bạn chưa biết tìm đơn vị tư vấn và thi công nội thất ở đâu chất lượng, thì đừng ngần ngại liên hệ với dghome để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

#Thi công nội thất #Tips thiết kế nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app