Series Nhà của sao: Cảm hứng hồng trắng từ thiết kế căn hộ penthouse của Quỳnh Anh Shyn
Cảm hứng nội thất

Series Nhà của sao: Cảm hứng hồng trắng từ thiết kế căn hộ penthouse của Quỳnh Anh Shyn

  • 1. Thiết kế căn hộ với phòng khách hiện đại nữ tính
  • 2. Phòng ăn, nhà bếp
  • 3. Phòng ngủ master với công năng tích hợp trong thiết kế căn hộ
  • 4. Phòng tắm nữ tính và độc đáo
  • 5. Thiết kế căn hộ với ban công rộng lớn

Series Nhà của sao: Cảm hứng hồng trắng từ thiết kế căn hộ penthouse của Quỳnh Anh Shyn

Hồng và trắng là cặp bài trùng không thể không nhắc tới cho các thiết kế căn hộ nữ tính. Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, nhà của Quỳnh Anh Shyn là một tổng hòa cực kỳ bắt mắt cho các cô nàng sành điệu. Hãy cùng dghome khám phá thiết kế xinh xắn của căn hộ penthouse này nhé.

Quỳnh Anh Shyn là influencer nổi bật nhất hiện nay.

Nguồn: GoldMetal Quỳnh Anh Shyn là influencer nổi bật nhất hiện nay. Nguồn: GoldMetal

1. Thiết kế căn hộ với phòng khách hiện đại nữ tính

Phòng khách chiếm diện tích khá lớn trong căn hộ penthouse của Quỳnh Anh Shyn. Tông hồng trắng được thể hiện rất rõ với phần lớn các đồ nội thất phòng khách hầu như đều thuộc một trong hai màu sắc này.

Phòng khách thiết kế tông hồng trắng nữ tính Phòng khách thiết kế tông hồng trắng nữ tính

Bộ sofa màu hồng ngọt ngào nổi bật chiếm trọn không gian phòng khách. Chiếc ghế sofa góc rất thoải mái để nằm dài lười biếng xem phim, hoặc tụ tập bạn bè.

“Netflix and chill” cùng Quỳnh Anh Shyn nha “Netflix and chill” cùng Quỳnh Anh Shyn nha

Chiếc bàn sofa là một lựa chọn “chữa cháy” vì nàng fashionista ban đầu thích một chiếc bàn nguyên khối gỗ nhưng không tìm ra. Với suy nghĩ bàn sofa như linh hồn của phòng khách nên cô vẫn muốn tìm một sự lựa chọn khác để đỡ trống trải. Giải pháp của Quỳnh Anh Shyn là mua hai chiếc bàn ghép lại, mặc dù không quá liên quan nhưng đặt cạnh nhau lại rất hợp lý.

Cận cảnh chiếc bàn phòng khách lạ mắt Cận cảnh chiếc bàn phòng khách lạ mắt

2. Phòng ăn, nhà bếp

Khu bếp có tone xanh bơ - hồng pastel khác hẳn với tone hồng - trắng của các không gian còn lại trong ngôi nhà. Điều này vừa giúp tạo điểm nhấn cho nhà bếp, vừa gây ấn tượng cho bất cứ ai khi vừa mới bước chân vào căn hộ của Quỳnh Anh Shyn.

Mặt sau cánh cửa cũng được sơn lại màu xanh bơ, tạo thành bức tranh toàn cảnh đồng nhất, không bị “lạc lõng”. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng rất đắc lực trong việc nâng cao mức độ hoàn thiện thiết kế căn hộ của cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn bên căn bếp với dàn máy xịn xò Quỳnh Anh Shyn bên căn bếp với dàn máy xịn xò

Thiết bị bếp cũng là một hạng mục mà nàng fashionista rất đầu tư. Có đủ từ lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, tới các thiết bị nhỏ gọn trên bàn bếp như máy nướng, máy trộn bột, ấm điện thương hiệu Smeg sang chảnh. Cô chia sẻ khu vực này sẽ trở thành “studio” cho những vlog nấu nướng sắp tới của mình

Hệ tủ bếp nhiều ngăn cất đồ gọn gàng Hệ tủ bếp nhiều ngăn cất đồ gọn gàng

Không khó để nhận ra thiết kế căn hộ này là một sự kết hợp hòa trộn rất nhiều phong cách lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu: một chút sắc màu Paris, một vài điểm nhấn Hy Lạp, cả một chút Copenhagen nhẹ nhàng tinh tế.

Đồ decor tại khu vực bàn ăn không quá nhiều nhưng cũng rất tinh tế. Một chiếc đèn chùm nhỏ nhắn vintage, một ít hoa trang trí, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ mood nữ tính và cổ điển kết hợp hiện đại trong cả căn nhà. Khu vực bàn ăn cũng cực kỳ thông thoáng, nối liền với hành lang bên ngoài giúp khai thác triệt để lợi thế tầm nhìn của căn hộ penthouse.

Bàn ăn với view thoáng đãng Bàn ăn với view thoáng đãng

3. Phòng ngủ master với công năng tích hợp trong thiết kế căn hộ

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rằng cô không gặp khó khăn nhiều khi lên ý tưởng vì đã có sẵn trong đầu từ trước rồi. Cô nàng dành ra một góc trong phòng ngủ master để thiết kế phòng thay đồ theo kiểu walk-in closet cho quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện.

Thiết kế căn hộ với phòng ngủ master có cửa kính lớn Thiết kế căn hộ với phòng ngủ master có cửa kính lớn

Phòng ngủ master với các đường cong mượt mà tạo điểm nhấn cho căn hộ nữ tính ngọt ngào. Team thiết kế cũng giữ nét cổ điển bằng những nét trang trí cổ trần đầy “classic”.

Giường kích cỡ siêu to khổng lồ Giường kích cỡ siêu to khổng lồ

Với nghề nghiệp là một influencer hàng đầu Việt Nam, hẳn bạn cũng không ngạc nhiên khi cô nàng có số lượng quần áo khổng lồ phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày của mình. Tủ đồ với cửa kính là một lựa chọn không tồi, giúp Quỳnh Anh Shyn quan sát được hết thiết kế màu sắc của quần áo, sẵn sàng phối đồ cho bất kỳ sự kiện nào.

Hệ tủ “walk-in closet” xịn xò Hệ tủ “walk-in closet” xịn xò

Cô gái trẻ genZ tài năng và xinh đẹp rất hài lòng với phòng thay đồ được thiết kế tích hợp phòng ngủ master của mình.

Quỳnh Anh Shyn và phòng thay đồ phục vụ công việc Quỳnh Anh Shyn và phòng thay đồ phục vụ công việc

4. Phòng tắm nữ tính và độc đáo

Một điểm nhấn rất ấn tượng trong thiết kế căn hộ này chính là phòng tắm tông màu trắng - hồng siêu to khổng lồ, lấy cảm hứng từ Hy Lạp. Nếu được dùng 3 từ để mô tả phòng tắm này thì hẳn là nữ tính, rộng rãi, và hết sức xinh xắn.

Cảm hứng Hy Lạp trong thiết kế căn hộ Cảm hứng Hy Lạp trong thiết kế căn hộ

Phòng tắm đẹp như 1 set chụp ảnh tạp chí, tưởng tượng với bồn tắm đầy bọt, chỉ cần sắp đặt đơn giản cũng có thể cho ra một bộ ảnh siêu xinh để đăng lên bất cứ tờ báo thời trang nào rồi. Quỳnh Anh Shyn quả là một cô nàng có gu thẩm mỹ “không đùa được đâu”.

Cột với hoa văn đặc trưng cho thần thoại Hy Lạp Cột với hoa văn đặc trưng cho thần thoại Hy Lạp

5. Thiết kế căn hộ với ban công rộng lớn

Ban công cũng chính là hành lang màu hồng-trắng kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ, được trang trí bằng những tiểu cảnh cây cối với view đắt giá ngắm toàn cảnh thành phố.

Ban công phối màu hồng trắng với tiểu cảnh Ban công phối màu hồng trắng với tiểu cảnh

Bàn ghế sử dụng tại khu vực hành lang-ban công cũng được chọn lựa kỹ lưỡng để không bị lạc tông với thiết kế các phòng còn lại của penthouse.

Quỳnh Anh Shyn và những phút giây “chill” Quỳnh Anh Shyn và những phút giây “chill”

Được biết, Quỳnh Anh Shyn đã tốn khoảng 2 tỷ cho việc sửa chữa và hoàn thiện nội thất trong nhà. Dành nhiều tâm huyết cho căn hộ này, cô chia sẻ rằng từ khi có nhà, cảm giác “an cư lạc nghiệp” mới thực sự trở nên mạnh mẽ, để cô gái genZ tài năng này hoàn toàn yên tâm và toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc.

Căn hộ penthouse với view “triệu đô” Căn hộ penthouse với view “triệu đô”

Nếu tông nữ tính này là gu của bạn, đừng ngại tham khảo mẫu thiết kế tông hồng pastel dễ thương của dghome và follow blog của chúng tôi để liên tục cập nhật các cảm hứng thiết kế căn hộ đáng yêu không kém nha!

Nguồn: Kênh youtube Quỳnh Anh Shyn, happynest

Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app