Top 5 thứ bạn có thể làm với Design Tool để có được ngôi nhà trong mơ!
Kiến thức nội thất

Top 5 thứ bạn có thể làm với Design Tool để có được ngôi nhà trong mơ!

#Thiết kế nội thất #Công cụ thiết kế
  • Thử các layout từ nguyên bản tới đập tường
  • Xóa hết đồ, tự tạo nên ngôi nhà trong mơ của riêng mình
  • Đi khắp căn hộ đã được trang trí nội thất để ngắm từng ngóc ngách
  • Xem thử căn hộ khác layout với nhà mình trông như thế nào
  • Nhận báo giá “ngay lập tức”

Top 5 thứ bạn có thể làm với Design Tool để có được ngôi nhà trong mơ!

Mùa hè đến, dghome cũng lên 1 tuổi. Đánh dấu cột mốc 1 tuổi bằng sự ra mắt công cụ giúp bạn tự thiết kế và trang trí nội thất “Design Tool”, với mục tiêu đem lại ngôi nhà trong mơ cho tất cả mọi người!

Nếu bạn cũng đang trong quá trình tìm hiểu và thiết kế căn hộ, hãy tham khảo top 5 điều bạn có thể làm với công cụ siêu mạnh mẽ, hoàn toàn mới, sử dụng đơn giản như chơi game thiết kế nội thất, với tên “Design Tool”, để tạo nên ngôi nhà mơ ước nhé!

Design Tool - Khi thiết kế nội thất đơn giản như chơi game Design Tool - Khi thiết kế nội thất đơn giản như chơi game

Thử các layout từ nguyên bản tới đập tường

Đối với căn hộ chung cư, các biện pháp cải tạo đập thông như đập tường, bỏ đi 1 toilet… hẳn là ai cũng biết tới để mở rộng diện tích căn hộ, hay ít nhất làm nó trở nên thông thoáng hơn. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng bạn đập tường xong sẽ không hối hận cả. Nếu có công cụ nào cho bạn cái nhìn cụ thể nhất về việc đập tường, thì chắc quyết định này sẽ dễ dàng hơn phải không?

Cải tạo đập thông căn hộ 2 phòng ngủ thành studio. Nguồn: happynest.vn Cải tạo đập thông căn hộ 2 phòng ngủ thành studio. Nguồn: happynest.vn

Design Tool của dghome cho phép bạn thử nghiệm các layout khác nhau cho căn hộ của mình, từ bố trí căn hộ nguyên bản, y chang bàn giao từ chủ đầu tư, cho tới layout “đập tường”, phá vỡ những rào cản để đem lại cảm giác thoáng đãng nhất! Bạn có thể tạo ra nhiều thiết kế khác nhau và so sánh chúng để chọn ra layout phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Phòng ngủ nới rộng bằng cách đập đi 1 toilet. Nguồn: dghome Phòng ngủ nới rộng bằng cách đập đi 1 toilet. Nguồn: dghome

Xóa hết đồ, tự tạo nên ngôi nhà trong mơ của riêng mình

Các mẫu thiết kế có sẵn của dghome đều là những thiết kế tạo ra bởi chuyên gia. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xóa hết đồ trong các thiết kế đã chọn từ dghome, và tự tạo nên một căn hộ theo ý thích của mình. Với Design Tool, việc xóa đồ, chọn đồ mới… chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, để bạn có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình của mình.

Xóa hết đồ đi và trang trí nội thất theo ý mình! Xóa hết đồ đi và trang trí nội thất theo ý mình!

Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ khi thay đổi toàn bộ không gian nhé. Vì tính thẩm mỹ cũng như độ tối ưu hóa không gian cần rất nhiều sự nghiên cứu đấy. Bạn có thể tham khảo các lỗi thường gặp khi tự thiết kế nội thất để không mắc phải những lỗi tương tự cho căn hộ của mình nha.

Đi khắp căn hộ đã được trang trí nội thất để ngắm từng ngóc ngách

Thay vì chỉ 5-6 tấm hình thiết kế, với Design Tool, bạn có thể dạo quanh căn hộ của mình và ngắm nhìn từng ngóc ngách sau khi đã thiết kế. Bạn có thể xem từng chi tiết như góc bếp, cửa ra vào, phòng ngủ và phòng tắm để kiểm tra lại thực sự mọi thứ đã hợp lý, đã đúng ý mình nhất chưa.

Đi trong thiết kế từ phòng khách vào phòng ngủ Đi trong thiết kế từ phòng khách vào phòng ngủ

Bằng việc đi lại và ngắm nhìn căn hộ, bạn có thể phát hiện ra những thứ như là “Ồ, có vẻ như khu vực này bỏ thêm 1 chiếc ghế sẽ làm chật không gian. Thay vì đó hay là mình chỉ để 1 chiếc đôn nhỏ xinh thôi nhỉ?”. Những phát hiện dù nhỏ như vậy nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả trang trí nội thất không ngờ tới khi nhận về căn hộ sau thi công đấy!

Xem thử căn hộ khác layout với nhà mình trông như thế nào

Khi sống tại chung cư, có một điều thường xuyên xảy ra là chúng ta không có thói quen “qua nhà hàng xóm chơi”, hay giao du làng xóm như văn hóa ở quê. Đôi khi chúng ta cũng thắc mắc bố trí căn hộ khác căn này trông sẽ ra sao nhỉ, hay là nếu căn hộ bài trí một cách khác biết nhìn sẽ như thế nào. Với Design Tool, bạn sẽ dễ dàng có câu trả lời cho mình.

Chơi game thiết kế nội thất và ngắm “Nhà hàng xóm” Chơi game thiết kế nội thất và ngắm “Nhà hàng xóm”

Chỉ cần lựa chọn layout và 1 phong cách thiết kế khác, cực kỳ đơn giản bạn đã có được cho mình nguồn tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ… sẽ trông như thế nào khi được trang trí bằng phong cách Bắc Âu, phong cách Tân Cổ Điển…

Nhận báo giá “ngay lập tức”

Design Tool khác với các game thiết kế nội thất hoặc các công cụ khác ở chỗ: bạn có thể có được báo giá thi công cho tổng gói thiết kế của mình. Giá này tuy chỉ là giá ước tính, nhưng bạn có thể dùng nó làm cơ sở để đánh giá xem có phù hợp với ngân sách mình đang có hay không, liệu có thể điều chỉnh thêm bớt món đồ nào để thêm bớt chi phí hay là không…

Nhận báo giá chi tiết qua số điện thoại hoặc email Nhận báo giá chi tiết qua số điện thoại hoặc email

Để có được báo giá chi tiết hơn cho từng món đồ, bạn có thể liên hệ với nhân viên dghome chỉ bằng một nút bấm đơn giản “Nhận báo giá”. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn       bạn cụ thể hơn chi tiết, đặc điểm từng món, và bạn có thể thay đổi chỗ nào để phù hợp hơn với nhu cầu của mình.

#Thiết kế nội thất #Công cụ thiết kế
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app