Series nhà đẹp của sao: Tizi Đích Lép và căn hộ phong cách wabi sabi tinh tế
Cảm hứng nội thất

Series nhà đẹp của sao: Tizi Đích Lép và căn hộ phong cách wabi sabi tinh tế

#Nhà của sao #Thiết kế nội thất
  • 1. Phòng khách với thiết kế phong cách wabi sabi bảng màu trung tính
  • 1.1. Lối ra vào
  • 1.2. Khu vực tiếp khách
  • 1.3. Bếp
  • 2. Phòng ngủ phong cách wabi sabi với thiết kế đập thông
  • 2.1 Điểm nhấn mây tre đan
  • 2.2 Khu vực giường ngủ và phòng làm việc
  • 3. Kết

Series nhà đẹp của sao: Tizi Đích Lép và căn hộ phong cách wabi sabi tinh tế

Tizi Đích Lép là cặp đôi tiktoker với đám cưới trong mơ cực hot thời gian vừa qua. Được biết đến với chuyện tình mười năm từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, cùng câu hứa hẹn “Cho anh 10 năm, anh sẽ chiến đấu hết mức, nếu đủ vững vàng và xứng đáng, anh sẽ cưới em”. Cặp đôi và cái kết có hậu là đám cưới trong mơ của mình đã đem lại niềm tin cho rất nhiều cặp đôi “gà bông”, rằng “chàng trai bên bạn năm 17 tuổi vẫn có thể trở thành chú rể của bạn”.

Ảnh cưới với hai phong cách trái ngược của Tizi Đích Lép.Nguồn: Fanpage Tizi Đích Lép Ảnh cưới với hai phong cách trái ngược của Tizi Đích Lép.Nguồn: Fanpage Tizi Đích Lép

Ngoài chuyện tình đẹp, cặp đôi còn nổi tiếng với sự giỏi giang của mình: từ hai bàn tay trắng có được căn hộ trong mơ trị giá 6 tỷ đồng. Được biết, Tizi Đích Lép đã chọn phong cách wabi sabi mộc mạc để thiết kế nên căn hộ đầu tiên có diện tích 92m2 của mình. Cùng dghome tìm hiểu thiết kế căn hộ của cặp đôi dễ thương này với series nhà đẹp của sao hôm nay nhé!

Cặp đôi hot Tiktoker rất tự hào với thành quả lao động của mình.Nguồn: Youtube Tizi Đích Lép Cặp đôi hot Tiktoker rất tự hào với thành quả lao động của mình.Nguồn: Youtube Tizi Đích Lép

1. Phòng khách với thiết kế phong cách wabi sabi bảng màu trung tính

Bảng màu với tông trung tính là ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào căn hộ này của Tizi Đích Lép. Màu nâu, kem, trắng, với gỗ và kính là chất liệu chủ đạo.

Căn hộ phong cách wabi sabi ấn tượng Căn hộ phong cách wabi sabi ấn tượng

1.1. Lối ra vào

Lối ra vào tiện lợi với tủ giày, bệ mang giày dép và gương hạt đậu để ngắm nhìn trang phục trước khi ra khỏi nhà. Điểm nhấn tại khu vực ra vào là một bức tranh trang trí cùng tông màu nâu be, bước vào căn hộ bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế ngập tràn ngôi nhà này.

Hai chiếc gương hạt đậu với đèn led tạo điểm nhấn Hai chiếc gương hạt đậu với đèn led tạo điểm nhấn

1.2. Khu vực tiếp khách

Tizi Đích Lép ứng dụng đường cong với đường nét mềm mại cho phần lớn nội thất trong nhà. Từ mảng trang trí tường, tới kệ tivi, tới chiếc sofa êm ái hay bàn trà… đều mang đường cong uốn lượn.

Chiếc sofa kích cỡ lớn với đường cong uyển chuyển. Chiếc sofa kích cỡ lớn với đường cong uyển chuyển.

Khu vực tiếp khách và phòng bếp cũng nối liền nhau tạo một không gian rộng rãi, không gò bó chật chội. Có thể thấy Tizi Đích Lép rất đầu tư cho thiết kế, tới cả những chi tiết trang trí trần cũng được để mắt tới và hoàn thành kỹ lưỡng.

Trần căn hộ phong cách wabi sabi với mức độ hoàn thiện cao. Trần căn hộ phong cách wabi sabi với mức độ hoàn thiện cao.

1.3. Bếp

Khu vực bếp là điểm nhấn hiện đại nhất cho cả căn nhà. Thiết kế bếp chữ U với phần đảo bếp gần sát bộ bàn ăn, tạo cảm giác như đang ở một quán cafe phong cách wabi sabi mộc mạc mà không kém sự đáng yêu.

Tizi Đích Lép chọn chất liệu gỗ và kính tương đồng với các khu vực khác của căn nhà để làm tủ bếp. Phần ốp tường tủ bếp có chất liệu gạch thẻ, nhìn rất khác với các thiết kế tủ bếp ốp kính thông thường.

Ốp tường gạch thẻ tạo điểm nhấn khác biệt. Ốp tường gạch thẻ tạo điểm nhấn khác biệt.

Nếu thích tủ bếp này nhưng với một phiên bản bếp gạch thẻ “dễ thương” hơn, bạn có thể tham khảo thiết kế Copenhagen của dghome với tông hồng trắng đáng yêu sau đây nhé!

>> Xem thêm: Series Nhà của sao: Cảm hứng hồng trắng từ thiết kế căn hộ penthouse của Quỳnh Anh Shyn

Gạch thẻ màu hồng cho tủ bếp trắng. Nguồn: dghome Gạch thẻ màu hồng cho tủ bếp trắng. Nguồn: dghome

Bộ bàn ăn của căn hộ phong cách Wabi sabi này được chọn với thiết kế đường nét khá cổ điển và độc đáo. Dưới băng ghế ngồi là “tổ” cho chú cún cưng của Tizi Đích Lép. Có thể thấy toàn bộ màu gỗ của căn hộ rất hài hòa. Đây là thế mạnh khi bạn chọn một bên thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp làm nội thất cho cả căn hộ, thay vì phải chọn nhiều chi tiết thông qua nhiều bên khác nhau.

Tường sau lưng ghế ăn cũng được ốp gạch thẻ. Tường sau lưng ghế ăn cũng được ốp gạch thẻ.

2. Phòng ngủ phong cách wabi sabi với thiết kế đập thông

Từ phòng khách, bạn có thể nhìn thấy thay vì bức tường ngăn cách với phòng ngủ, Tizi Đích Lép chọn chất liệu kính để thay thế. Sau lớp kính này là rèm sáo trong phòng ngủ. Khi cần sự thông thoáng trong không gian chỉ cần kéo lớp rèm sáo này lên, phòng khách và phòng ngủ đã như được liên kết với nhau thành một phòng lớn.

Xu hướng cải tạo đập thông căn hộ cho nhà chung cư rồi thay thế bằng các kiểu nội thất thông minh hơn để mở rộng không gian hiện đang là xu hướng thiết kế nhà chung cư hiện nay, kiểu thiết kế này sẽ giúp ngôi nhà trở thành một không gian liền mạch, không gian trở nên rộng thoáng và tiện nghi trong sinh hoạt

Phòng ngủ ngăn cách với phòng khách bởi mảng tường kính. Phòng ngủ ngăn cách với phòng khách bởi mảng tường kính.

Tizi Đích Lép chia sẻ, trong quá trình thi công, vì tìm được nhà thầu ưng ý nên rất suôn sẻ và mãn nguyện, tuy nhiên, khó khăn đến từ việc xin giấy phép vì công trình này có bao gồm việc tháo dỡ và đụng vào kết cấu bàn giao của chủ đầu tư.

Thiết kế “đập tường” đem lại không gian rộng rãi. Thiết kế “đập tường” đem lại không gian rộng rãi.

2.1 Điểm nhấn mây tre đan

Chất liệu tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ là chất liệu mây tre đan, đem lại cảm giác mộc mạc luôn hiện hữu trong phong cách wabi sabi. Khác với các ngôi nhà trong cùng chuyên mục Nhà đẹp của sao mà dghome đã từng giới thiệu, căn hộ lần này có tông màu trung tính, hài hòa với chất liệu mây tre đan bình dị và tinh tế.

Phòng ngủ cùng bảng màu thiết kế với phòng khách. Phòng ngủ cùng bảng màu thiết kế với phòng khách.

2.2 Khu vực giường ngủ và phòng làm việc

Phòng ngủ master nằm ở vị trí “đắc địa” trong căn hộ nên đón ánh nắng ngập tràn khi toàn bộ rèm được kéo ra. Bức tường sau giường ngủ được cách điệu độc đáo và không hề nhàm chán. Đèn thả tại khu vực tủ cạnh giường cũng được chọn chất liệu mây tre đồng nhất với thiết kế tủ, đem lại cảm giác đồng điệu, đúng tinh thần phong cách wabi sabi.

Phòng ngủ master với giường ngủ “tràn ngập ánh nắng” Phòng ngủ master với giường ngủ “tràn ngập ánh nắng”
Tủ nước hoa xịn xò Tủ nước hoa xịn xò

Phòng ngủ phụ được thiết kế thành phòng làm việc “couple” cho cặp đôi Tizi Đích Lép. Bàn làm việc của Đích Lép được trang bị ghế công thái học, để ngồi làm việc trong thời gian dài không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là phần xương sống; còn bàn làm việc của Tizi có thiết kế nữ tính và tinh tế hơn.

Phòng làm việc “tuy hai mà một” Phòng làm việc “tuy hai mà một”
Ghế ngồi công thái học Ghế ngồi công thái học

>> Xem thêm: Series Nhà của sao: Ý tưởng thiết kế căn hộ theo phong cách công nghiệp từ penthouse của Khởi My - Kelvin Khánh

3. Kết

Căn hộ mang phong cách wabi sabi với chi phí thiết kế và thi công nội thất hơn 1 tỷ đồng không phải là điểm duy nhất cặp đôi Tizi Đích Lép khiến mọi người hâm mộ. Hơn cả thế, mọi người ngưỡng mộ việc cả hai có thể “kiên trì” với tình yêu 10 năm của mình, vượt qua mọi chông gai thử thách của cuộc sống để có thể có cái kết viên mãn.

Nếu bạn cũng đang trong quá trình vun đắp xây dựng nên căn hộ trong mơ, đừng ngại tham khảo nhiều phong cách thiết kế để tìm ra được “chân ái” cho mình nha. Còn nếu vẫn phân vân, bạn có thể làm bảng quiz xác định phong cách nội thất để nhờ thuật toán tìm ra được phong cách thiết kế phù hợp nhất với mình, hoặc đọc thêm các bài thuộc series “Nhà đẹp của sao” của dghome để có thêm thật nhiều ý tưởng nhé!

#Nhà của sao #Thiết kế nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app