4 chương trình thực tế tạo cảm hứng thiết kế căn hộ trong mơ
Cảm hứng nội thất

4 chương trình thực tế tạo cảm hứng thiết kế căn hộ trong mơ

#Thiết kế nội thất #Tips thiết kế nội thất
  • 1. Chương trình thực tế cải tạo căn hộ Good bones (2016)
  • 2. Kênh Youtube giới thiệu các căn hộ với thiết kế nội thất trong không gian nhỏ tới siêu nhỏ - Living Big In A Tiny House (Sống thoải mái trong căn nhà nhỏ hẹp)
  • 3. Amazing Interiors - Chương trình thực tế dành cho những người đam mê thiết kế căn hộ độc lạ
  • 4. Muôn vàn ý tưởng thiết kế căn hộ trong mơ với chương trình thực tế “Dream home makeover”

4 chương trình thực tế tạo cảm hứng thiết kế căn hộ trong mơ

Rất nhiều người trong chúng ta gặp phải sai lầm trong quá trình thiết kế căn hộ của mình. Đây là điều không tránh khỏi đặc biệt khi chúng ta đều không phải là những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chính vì thế, hẳn sẽ có rất nhiều người nhen nhóm trong mình những ý tưởng cải tạo căn hộ của mình để không chỉ khiến chúng trở nên đẹp hơn mà còn tiện dụng và hiện đại hơn!

dghome sẽ giới thiệu tới các bạn ngay sau đây những chương trình thực tế nổi tiếng thế giới giúp bạn có thể nguồn cảm hứng cũng như động lực mạnh mẽ để cải tạo và thiết kế lại căn hộ trong mơ của bạn nhé!

Căn hộ được cải tạo khoác lên mình tấm áo mới.

Nguồn: HGTV Căn hộ được cải tạo khoác lên mình tấm áo mới. Nguồn: HGTV

1. Chương trình thực tế cải tạo căn hộ Good bones (2016)

Đây là một show truyền hình thực tế của đài HGTV chuyên mảng nội dung về cải tạo căn hộ và thông tin bất động sản. Nhân vật chính của show truyền hình là cặp đôi mẹ con Karen E. Laine và Mina Starsiak Hawk. Dù không xuất thân trong ngành thiết kế nội thất nhưng họ có một niềm đam mê cải tạo các căn hộ cũ, đem lại diện mạo mới cho chúng.

Phòng khách trước và sau khi được cải tạo.

Nguồn: HGTV Phòng khách trước và sau khi được cải tạo. Nguồn: HGTV

Với show truyền hình bắt đầu ghi hình năm 2016 cho tới series gần nhất lên sóng năm 2021, trong suốt hành trình 5 năm, cặp bài trùng đã thực hiện 80 tập phim và tiến hành cải tạo hàng chục ngôi nhà, khiến chúng trở nên đẹp đẽ, hiện đại và tính ứng dụng cao hơn.

Phòng gác xép trước và sau khi cải tạo căn hộ.

Nguồn: HGTV Phòng gác xép trước và sau khi cải tạo căn hộ. Nguồn: HGTV

Tuy rằng bối cảnh của show thực tế thực hiện tại Mỹ, chúng ta vẫn có thể học hỏi được rất nhiều những phương án cải tạo cũng như những ý tưởng thiết kế căn hộ để áp dụng cho chính căn hộ của mình.

Mẫu thiết kế không gian bếp rất đáng tham khảo.

Nguồn: HGTV Mẫu thiết kế không gian bếp rất đáng tham khảo. Nguồn: HGTV

2. Kênh Youtube giới thiệu các căn hộ với thiết kế nội thất trong không gian nhỏ tới siêu nhỏ - Living Big In A Tiny House (Sống thoải mái trong căn nhà nhỏ hẹp)

Không giống với Good Bones ở mục trên, Living Big In A Tiny House là 1 kênh Youtube tại New Zealand do Bryce Langston cùng đồng nghiệp của mình là Rasa Pescud bắt tay vào thực hiện vào năm 2013. Mục tiêu của họ là xây dựng các thước phim tài liệu, giới thiệu về những căn hộ với thiết kế nội thất tối ưu trong không gian nhỏ tới siêu nhỏ trên toàn thế giới.

Căn hộ di động với diện tích cực nhỏ.

Nguồn: livingbiginatinyhouse Căn hộ di động với diện tích cực nhỏ. Nguồn: livingbiginatinyhouse

Với cuộc sống ngày càng trở nên đắt đỏ, có rất nhiều người không đủ điều kiện để có những căn hộ rộng rãi, bởi vậy series này đem lại rất nhiều kiến thức cũng như ví dụ thực tế để thiết kế căn hộ diện tích có phần eo hẹp của mình một cách hiệu quả nhất.

Bố cục thiết kế thông minh cho căn phòng hẹp dài.

Nguồn: livingbiginatinyhouse Bố cục thiết kế thông minh cho căn phòng hẹp dài. Nguồn: livingbiginatinyhouse

Bên cạnh các căn hộ diện tích nhỏ, series còn đưa bạn tới thăm rất nhiều kiểu “căn hộ” di động khác ví dụ như các cabin nhỏ, nhà di động trên xe buýt, v…v để bạn có thêm nhiều ý tưởng bay bổng, lỡ may có 1 ngày bạn lại muốn rong ruổi trên một ngôi nhà có thể đưa bạn đi thăm thú khắp nơi thì sao, phải không nào?

Sống tiện nghi trong căn hộ diện tích nhỏ.

Nguồn: livingbiginatinyhouse Sống tiện nghi trong căn hộ diện tích nhỏ. Nguồn: livingbiginatinyhouse

3. Amazing Interiors - Chương trình thực tế dành cho những người đam mê thiết kế căn hộ độc lạ

Nếu bạn là người đam mê đồ nội thất độc lạ, hãy đăng ký ngay tài khoản Netflix để xem TV show có tên Amazing Interiors (Nội thất đáng kinh ngạc), show truyền hình năm 2018 này sẽ đưa bạn đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, bởi sự chịu chơi cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bạn bè bốn phương trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ.

Thiết kế “nhà trong nhà” độc đáo.

Nguồn: Evening Standard Thiết kế “nhà trong nhà” độc đáo. Nguồn: Evening Standard

Từ hồ cá có thể bơi lặn trong phòng khách, căn nhà theo concept kinh dị cho tới những thiết kế nội thất 3D gây lú, chỉ có điều bạn không nghĩ ra chứ không có gì Amazing Interiors không thể đem tới cho bạn.

Mẫu thiết kế phòng bếp độc lạ.

Nguồn: Pinterest Mẫu thiết kế phòng bếp độc lạ. Nguồn: Pinterest

Bên cạnh những giây phút trầm trồ giải trí, nội dung của các tập phim có thể tạo cảm hứng không nhỏ trong quá trình thiết kế nội thất cũng như cải tạo căn hộ trong mơ của bạn!

Mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng.

Nguồn: IMAGE Mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng. Nguồn: IMAGE

4. Muôn vàn ý tưởng thiết kế căn hộ trong mơ với chương trình thực tế “Dream home makeover”

Lại thêm 1 chương trình truyền hình được chiếu trên Netflix, đúng như tên gọi của show “Dream home makeover” (Cải tạo căn nhà trong mơ), mỗi 1 tập phim sẽ là quá trình lên ý tưởng thiết kế căn hộ trong mơ theo yêu cầu của khách hàng.

Chương trình thực tế với nhiều mẫu thiết kế đẹp.

Nguồn: Locale Magazine Chương trình thực tế với nhiều mẫu thiết kế đẹp. Nguồn: Locale Magazine

Bạn sẽ có muôn vàn ý tưởng cho căn hộ riêng của bản thân mình, với gần trăm tập phim trải dài suốt 4 mùa từ năm 2020 tới nay. Ngoài ý tưởng thiết kế, bạn còn có thể biết thêm rất nhiều kiến thức hữu ích trước khi bắt tay trang hoàng căn hộ của mình, những sai lầm bạn dễ mắc phải và phương hướng giải quyết hữu ích từ các chuyên gia hàng đầu.

Mẫu thiết kế phòng ngủ tối ưu không gian.

Nguồn: IMDB Mẫu thiết kế phòng ngủ tối ưu không gian. Nguồn: IMDB

Trên đây là 4 chương trình thực tế mà chúng tôi tin rằng sẽ đưa tới cho các bạn rất nhiều nguồn cảm hứng thiết kế nội thất cũng như cải tạo căn hộ của bản thân. Hãy theo dõi blog của dghome để nắm bắt ngay những xu hướng thiết kế và kiến thức nội thất mới nhất nhé!

#Thiết kế nội thất #Tips thiết kế nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app