Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 1)
Cảm hứng nội thất

Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 1)

#Thiết kế nội thất #Tips thiết kế nội thất
  • 1. Arch Daily (@Archdaily)
  • 2. Justina Blakeney (@justinblakaney)
  • 3. Emily Henderson (@em_hendrson)
  • 4. Sasha Bikoff (@sashabikoff)
  • 5. Sara and Rich Combs (@thejoshuatreehouse)

Bật mí 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng (Phần 1)

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế căn hộ trong mơ của mình nhưng đang lạc lối giữa biển trời thông tin mênh mông? Hãy để dghome bật mí với các bạn 10 tài khoản Instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất ấn tượng và hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Chỉ với một cú click “follow” tài khoản bạn đã có thể có hàng ngàn ý tưởng thiết kế mới mẻ, đa dạng về phong cách để lựa chọn và tham khảo cho chính căn hộ của mình. Hoặc đơn giản chỉ là bạn yêu thích thiết kế nội thất và muốn có những giây phút thư giãn đầy bổ ích trong thời gian “lang thang” trên mạng xã hội.

Thiết kế căn hộ đẹp trên các tài khoản Instagram.

Nguồn: Archdaily Thiết kế căn hộ đẹp trên các tài khoản Instagram. Nguồn: Archdaily

1. Arch Daily (@Archdaily)

Hiện nay có rất nhiều tài khoản instagram chuyên cập nhật về về thiết kế nội thất bởi lẽ Instagram đang được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất dành cho các lĩnh vực liên quan tới hình ảnh và video. Tuy vậy, với hơn 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram, @archdaily là tài khoản nổi tiếng nhất và có thông tin phong phú nhất trong mảng nội thất hiện nay.

Thiết kế nội thất căn bếp hiện đại.

Nguồn: Arch Daily Thiết kế nội thất căn bếp hiện đại. Nguồn: Arch Daily

Arch Daily không chỉ cập nhật thông tin cũng như hình ảnh dự án thực tế thực hiện bởi đội ngũ của họ, mà còn thường xuyên tương tác với những người theo dõi tài khoản. Tài khoản này cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất căn hộ được chia sẻ với họ thông qua hashtag #archdaily.

Thiết kế nội thất chia sẻ từ những người theo dõi Arch Daily.

Nguồn: Arch Daily Thiết kế nội thất chia sẻ từ những người theo dõi Arch Daily. Nguồn: Arch Daily

Đây là một trong những tài khoản instagram về kiến trúc cũng như thiết kế nội thất rất nổi tiếng, giúp không chỉ các người dùng cá nhân, mà thậm chí cả các nhà thiết kế chuyên nghiệp bắt kịp với những xu hướng mới nhất.

Nếu bạn muốn bắt đầu hành trình trang hoàng và thiết kế căn hộ trong mơ của mình, hãy nhanh tay follow ngay tài khoản của Arch Daily để có thêm cảm hứng nhé!

Mẫu thiết kế nội thất trên Arch Daily đa dạng về phong cách.

Nguồn: Arch Daily Mẫu thiết kế nội thất trên Arch Daily đa dạng về phong cách. Nguồn: Arch Daily

2. Justina Blakeney (@justinblakaney)

Justina Blakeney là một trong những chuyên gia thiết kế nội thất nổi tiếng nhất trên Instagram, với hơn 541.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô cũng là tác giả của cuốn “The New Bohemians - Cool & Collected Homes" xuất bản năm 2015, đây là cuốn sách biến cô ấy trở thành một những tác giả bán chạy nhất trên Thời báo New York.

Phòng khách với thiết kế bohemian nhiều màu sắc.

Nguồn: Justina Blakeney Phòng khách với thiết kế bohemian nhiều màu sắc. Nguồn: Justina Blakeney

Cuốn sách của Justina Blakeney hướng dẫn mọi người cách tự thiết kế căn hộ của mình theo phong cách của riêng họ. Cô cũng là tác giả của hai cuốn sách khác rất đáng đọc dành cho những người yêu thích thiết kế nội thất.

Bên cạnh tài khoản instagram cá nhân, cô cũng sở hữu tài khoản thiết kế nội thất @theJungalow được kết hợp từ Jungle (rừng núi) và bungalow (nhà gỗ) rất được yêu thích với hơn 1,6 triệu người theo dõi. Đúng như tên gọi, tài khoản chủ yếu giới thiệu các mẫu thiết kế và hướng dẫn thi công căn hộ theo phong cách bohemian đặc trưng với nhiều điểm nhấn cây xanh.

Phòng ngủ phong cách rất Jungalow.

Nguồn: Jungalow Phòng ngủ phong cách rất Jungalow. Nguồn: Jungalow

Nếu bạn là fan của phong cách này, hãy theo dõi ngay để có thêm nhiều ý tưởng DIY và thiết kế căn hộ của mình nhé!

Thiết kế căn hộ cực trẻ trung tươi mới.

Nguồn: Justina Blakeney Thiết kế căn hộ cực trẻ trung tươi mới. Nguồn: Justina Blakeney

3. Emily Henderson (@em_hendrson)

Emily Henderson cũng là một trong những tác giả bán chạy nhất trên Thời báo New York với cuốn sách có tên “STYLED” (Phong cách) hướng dẫn một cách cụ thể quy trình thiết kế nội thất kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố chức năng và phong cách.

Thiết kế phòng khách hiện đại và tối ưu.

Nguồn: Emily Henderson Thiết kế phòng khách hiện đại và tối ưu. Nguồn: Emily Henderson

Không giống như Justina Blakeney cùng phong cách Bohemian đặc trưng, Emily Henderson mang tới nhiều sự lựa chọn hơn, chú trọng hơn tới toàn bộ quá trình thiết kế. Hướng dẫn người xem từ cách lên kế hoạch, lựa chọn phong cách cho tới cả những gợi ý chi tiết nội thất phù hợp.

Các video của cô trên nền tảng instagram thường thu hút rất nhiều lượt xem. Emily Henderson có thể giới thiệu và gợi ý bạn mọi thứ từ gương soi toàn thân với giá cả phải chăng tới những combo ghế sofa và bàn trà hợp phong cách.

Thiết kế với nhiều chi tiết trang trí độc đáo.

Nguồn: Emily Henderson Thiết kế với nhiều chi tiết trang trí độc đáo. Nguồn: Emily Henderson

Nếu bạn ưa chuộng các mẫu thiết kế nội thất có hơi hướng thực tế, hãy theo dõi ngay tài khoản của cô nàng để nhận được những lời khuyên thực sự bổ ích trong quá trình trang hoàng căn hộ của mình nhé!

Thiết kế phòng bếp đẹp.

Nguồn: Emily Henderson Thiết kế phòng bếp đẹp. Nguồn: Emily Henderson

4. Sasha Bikoff (@sashabikoff)

Với hàng triệu nhà thiết kế nội thất đang hằng ngày quảng cáo trên tài khoản Instagram, câu hỏi sống còn đặt ra đó là làm thế nào để trở nên nổi bật và tạo sự khác biệt? Sasha Bikoff là một trong những minh chứng của xu hướng “khác biệt hay là chết”, thiết kế của cô thể hiện rõ xu hướng hiện đại, độc lạ thậm chí có phần lập dị nhưng cực kỳ cuốn hút.

Thiết kế phòng ngủ rất độc lạ.

Nguồn: Sasha Bikoff Thiết kế phòng ngủ rất độc lạ. Nguồn: Sasha Bikoff

Sinh sống tại New York, Sasha Bikoff nổi tiếng với những thiết kế đầy màu sắc và táo bạo. Cô đã thành lập công ty thiết kế nội thất của mình, lấy tên là Sasha Bikoff Interior Design. Kỷ nguyên hiện đại bóng bẩy đã qua rồi, các thiết kế theo chủ nghĩa tối đa đang thịnh hành và Sasha là bằng chứng sống cho thấy đây mới là trào lưu thịnh hành trong những năm tới.

Phòng bếp với thiết kế rực rỡ sắc màu.

Nguồn: Sasha Bikoff Phòng bếp với thiết kế rực rỡ sắc màu. Nguồn: Sasha Bikoff

Nếu bạn đang tìm kiếm lối thiết kế nội thất có một chút vui nhộn và mới mẻ, Sasha Bikoff có thể đem tới cho bạn một số ý tưởng tuyệt vời!

Thiết kế phòng ngủ như một bức tranh cổ tích.

Nguồn: Sasha Bikoff Thiết kế phòng ngủ như một bức tranh cổ tích. Nguồn: Sasha Bikoff

5. Sara and Rich Combs (@thejoshuatreehouse)

Nếu bạn chưa có điều kiện để đi nghỉ dưỡng tại những căn hộ của Sara và Rich Combs, thì ít nhất bạn cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp của chúng trên tài khoản Instagram của họ. Đôi vợ chồng với tài kinh doanh nổi tiếng này hiện tại đang cho thuê các bất động sản mà họ tự thiết kế, xây dựng và sử dụng chính những hình ảnh này để marketing lại cho bản thân.

Thiết kế phòng khách rất chill.

Nguồn: thejoshuatreehouse Thiết kế phòng khách rất chill. Nguồn: thejoshuatreehouse

Điểm đặc biệt trong ý tưởng thiết kế nội thất của cặp đôi đáng yêu này đó là họ thường chọn chủ đề sa mạc, hoặc những phối cảnh thiên nhiên liên quan tới sa mạc, ứng dụng chất liệu xanh bảo vệ môi trường. Họ cũng trích 1% lợi nhuận của mình trong việc cho thuê bất động sản để ủng hộ các quỹ bảo tồn sa mạc trên thế giới.

Các thiết kế của họ thường mang đậm sự gần gũi với thiên nhiên, thư giãn và chú trọng yếu tố nghỉ dưỡng. Hãy theo dõi tài khoản instagram của cặp đôi để có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng thiết kế nội thất nha!

Thiết kế phòng ngủ sử dụng nhiều vật liệu xanh.

Nguồn: thejoshuatreehouse Thiết kế phòng ngủ sử dụng nhiều vật liệu xanh. Nguồn: thejoshuatreehouse

Trên đây là gợi ý 5 tài khoản instagram truyền cảm hứng thiết kế nội thất độc đáo dành cho bạn. Hãy cùng chờ đón phần 2 của series này trên trang blog của dghome nhé!

#Thiết kế nội thất #Tips thiết kế nội thất
Trụ sở chính:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ MC VIỆT NAM
Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0316759192
Copyright © 2024 dghome3d.com. All rights reserved.
Cửa hàng trải nghiệm:
S12 - Tầng trệt Tòa S6.03 - The Origami, Vinhomes Grand Park
Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 028 777 29 299
Tải ứng dụng trên điện thoại
qr-code-app